Máy bơm Panasonic - Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang phân vân máy bơm Panasonic của nước nào? Sử dụng máy bơm có tốt không? Những model nào đáng để chọn mua nhất? Super MRO sẽ giúp bạn đánh giá ưu điểm và nhược điểm của máy bơm Panasonic trong bài viết dưới đây giúp bạn giải đáp được thắc mắc “có nên mua máy bơm Panasonic không?”

    Máy bơm Panasonic – Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản

    Panasonic là một thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập từ năm 1918, dịch vụ và sản phẩm của Panasonic cực kỳ đa dạng từ hàng điện tử tiêu dùng, thiết bị công nghiệp, xây dựng và gia dụng. Có thể kể tên một số dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng như máy bơm Panasonic, máy sấy tóc, tủ lạnh, quạt trần, đèn LED,… Với uy tín của một nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về chế tạo và phân phối các sản phẩm dân dụng, công nghiệp, máy bơm Panasonic nhanh chóng nhận được sự tin dùng của khách hàng tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này với độ bền tối ưu, chất lượng vượt trội và cực kỳ đa dạng về mẫu mã đã nhanh chóng trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại các siêu thị điện máy. 

    Máy bơm nước Panasonic rất được ưa chuộng 
    Máy bơm nước Panasonic rất được ưa chuộng

    Vì sao không nên bỏ lỡ máy bơm Panasonic?

    Trong rất nhiều thương hiệu máy bơm nước trên thị trường, máy bơm Panasonic ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng tại Việt Nam nhờ nhiều đặc điểm vượt trội. Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua dòng sản phẩm này hay không? Hãy điểm qua những ưu điểm và hạn chế của máy bơm Panasonic trước khi quyết định nhé!

    1. Những ưu thế của máy bơm Panasonic:

    Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

    Thiết kế của máy bơm Panasonic rất đơn giản gồm đầu bơm và mô tơ nên rất dễ dàng sửa chữa, thay thế khi có hỏng hóc xảy ra. Máy bơm nước này được nhiều gia đình sử dụng bởi máy có kích thước rất gọn gàng, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Dòng sản phẩm này thường có trọng lượng 5.9kg – 14kg rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và công trình.

    Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
    Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

    Đa dạng chủng loại, mẫu mã

    So với các dòng máy bơm nước gia đình khác, máy bơm Panasonic cực kỳ đa dạng về mẫu mã, chủng loại: máy bơm nước tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm nước giếng khoan, máy bơm chân không,… với nhiều mức công suất khác nhau như 125W, 200W, 250W, 350W cho phép người dùng thoải mái lựa chọn.

    Cực kỳ bền bỉ

    Người dùng không có gì phải lăn tăn về chất lượng của máy bơm Panasonic bởi máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Tuổi thọ của dòng máy bơm này rất cao nhờ vào những đặc điểm: - Thân mô tơ của máy được đúc bằng nhôm, trong khi nắp buồng được làm bằng đồng thau nên máy có thể chống gỉ sét hiệu quả. - Lõi quay mô tơ của máy bơm được mạ lớp chống gỉ sét cao cấp, cho phép máy đạt tuổi thọ lên đến 800 giờ hoạt động.  - Lõi bình áp lực được làm từ chất liệu cao su Butyl có xếp nếp đặc biệt nên rất bền bỉ, chắc chắn, áp lực ổn định. - Hệ thống tự động hóa với rơ le - tiếp điểm bạch kim đã qua thử nghiệm  đạt 1 triệu lần đóng/ngắt không gây suy giảm chất lượng.

    Vận hành mạnh mẽ

    Máy bơm Panasonic sở hữu khả năng tăng áp mạnh mẽ, có thể đẩy nước lên độ cao tối đa đến 45m và hút được nước ở độ sâu 9m. Do đó, máy bơm có thể đáp ứng tốt nhu cầu bơm nước ở nơi có dòng nước yếu, bơm nước lên nhà cao tầng đảm bảo lưu lượng bơm lớn, dòng nước đều và ổn định, tiết kiệm được thời gian, công sức.

    Khả năng vận hành mạnh mẽ
    Khả năng vận hành mạnh mẽ

    Đảm bảo độ an toàn cao

    Các tính năng tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ máy lên cao quá mức cho phép, lõi tĩnh điện của mô tơ được trang bị 2 lớp cách ly giúp máy ít bị ăn mòn và hạn chế khả năng chập cháy, do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng máy bơm Panasonic.  Máy bơm Panasonic cũng rất tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, hạn chế tạo ra tiếng ồn, vận hành êm ái, thích hợp sử dụng trong các tòa nhà cao từ 1 – 4 tầng. 

    Giá thành phải chăng

    Máy bơm Panasonic có mức giá dao động từ 900.000 đồng – khoảng 5 triệu đồng, đây là một mức giá cực kỳ tốt, phù hợp với túi tiền của người Việt.

    Một số hạn chế của máy bơm Panasonic:

    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng và hiệu suất, máy bơm Panasonic cũng còn một vài điểm chưa thực sự hoàn hảo:

    • Công suất của máy bơm nước tối đa chỉ khoảng 350W nên chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, không dùng được ở quy mô công nghiệp.
    • Máy bơm Panasonic có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường khiến người tiêu dùng không biết lựa chọn thế nào cho đúng hàng chính hãng.

    Với những lý do trên đây đã đủ để bạn quyết định có nên mua máy bơm Panasonic hay không.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận