Top 9 máy cắt cầm tay Makita bán chạy nhất tại Super MRO

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt cầm tay Makita luôn đem đến sự hoàn hảo về chất lượng, sự mạnh mẽ về công suất, độ bền lâu dài và đảm bảo an toàn với người dùng. Máy cắt Makita cực kỳ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá thành, đáp ứng được nhiều nhu cầu công việc hàng ngày của các gia đình, thợ mộc, thợ cơ khí, thợ xây dựng. Dưới đây là top 9 máy cắt cầm tay Makita bán chạy nhất tại Super MRO bạn có thể tham khảo để lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất.

    Máy cắt sắt/thép/kim loại cầm tay Makita

    Máy cắt sắt, thép, kim loại Makita luôn là dòng máy bán chạy nhất tại Super MRO bởi nhu cầu sử dụng của thợ cơ khí ngày càng tăng cao. Máy cắt cầm tay Makita được trang bị công suất đa dạng khoảng 650 – 900W hoàn toàn phù hợp với một thiết bị cầm tay, đáp ứng được nhu cầu cắt gọt đơn giản trong công đoạn hoàn thiện sản phẩm cơ khí. Các dòng máy cắt sắt, thép, kim loại của Makita cũng có thiết kế tương đối nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ tầm 1.8 – 4kg giúp người dùng thao tác dễ dàng, sử dụng được ở những vị trí hẹp, khó khăn.

    Máy cắt thép dùng pin Makita DSC250RT BL 18V
    Máy cắt thép dùng pin Makita DSC250RT BL 18V

    Một số mẫu máy cắt cầm tay dùng để cắt sắt thép, kim loại được ưa chuộng nhất là:

    • Máy cắt thép dùng pin Makita DSC250RT BL 18V
    • Máy cắt tôn Makita JN1601 550W
    • Máy cắt kim loại Makita JS1602 380W

    Máy cắt gạch/đá cầm tay Makita

    Máy cắt gạch/đá Makita được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người thợ xây dựng và người làm nghề trang trí nội thất. Những dòng máy cắt cầm tay Makita chuyên dùng để cắt gạch, đá đem đến hiệu suất công việc vượt trội, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công và đặc biệt một số dòng máy còn được trang bị lưỡi cắt kim cương có độ cứng cao, cực kỳ sắc bén với ma trận hạt mài kim cương dày đặc, do đó có thể cắt gạch nhanh, hiệu quả, chất lượng đường cắt tuyệt vời và không làm vỡ gạch. Bên cạnh các mẫu máy cắt cầm tay chuyên để cắt gạch men, cắt đá tự nhiên hay đá granite, hãng Makita còn đem đến cho người dùng những dòng máy cắt chuyên dùng cho thạch cao, bê tông cực kỳ chất lượng.

    Máy cắt thạch cao Makita SD100DSYJ 12V MAX
    Máy cắt thạch cao Makita SD100DSYJ 12V MAX

    Một số mẫu máy cắt gạch/đá/bê tông Makita được ưa chuộng nhất:

    • Máy cắt đá/gạch Makita 4100NH2 110mm
    • Máy cắt thạch cao Makita SD100DSYJ 12V MAX
    • Máy cắt bê tông Makita 4112HS 2400W

    Máy cắt cỏ/tỉa cành Makita

    Máy cắt dùng để cắt cỏ, tỉa cành, tỉa hàng rào cũng là một phân khúc rất tiêu biểu đến từ hãng Makita – thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về các thiết bị dụng cụ cầm tay. Máy cắt cỏ/tỉa cành Makita có 2 dòng là máy cắt chạy pin và máy cắt chạy xăng đều đem lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Dòng máy cắt cầm tay chạy xăng được trang bị động cơ xăng có công suất lớn, do đó hiệu suất cắt cỏ cao, làm việc nhanh và có thể hạ gục được những cây cỏ, bụi cỏ cao lớn và dày, có thể dùng để phát rừng rẫy đều hiệu quả. Dòng máy cắt cầm tay chạy pin có thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, đặc biệt kích cỡ vô cùng nhỏ gọn, sử dụng rất linh hoạt nhưng cũng vì vậy nên công suất máy chỉ ở mức trung bình và phù hợp với việc cắt tỉa đơn giản, khối lượng công việc nhỏ.

    Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR187URF BL 18V
    Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR187URF BL 18V

    Một số dòng máy cắt cầm tay Makita dùng pin bán chạy nhất:

    • Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR187URF BL 18V
    • Máy cắt cành dùng pin Makita DUP362ZN 18Vx2
    • Máy cắt tỉa hàng rào dùng pin Makita UH353DSY 12V Max

    Ngoài ra, nếu bạn cần dùng máy cắt cầm tay để cắt gỗ thì chúng tôi xin giới thiệu thêm cho bạn lựa chọn một số model tiêu biểu như: Máy cắt gỗ Makita N5900B, máy cắt gỗ Makita HS7010, máy cắt gỗ Makita HS0600… Hãy liên hệ ngay với Super MRO để được tư vấn và tham khảo những mẫu máy cắt cầm tay Makita chính hãng bạn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận