Các tiêu chí giúp bạn chọn mua máy cắt sắt cầm tay chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt sắt cầm tay được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thiết kế linh hoạt, đa chức năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Để sử dụng máy cắt sắt cầm tay tối ưu nhất bạn cần đầu tư một chiếc máy chất lượng chính hãng. Dưới đây là những tiêu chí để giúp bạn mua máy cắt sắt tốt nhất. Đừng bỏ lỡ!

    4 tiêu chí giúp bạn chọn mua máy cắt sắt cầm tay chất lượng 

    Máy cắt sắt cầm tay là dụng cụ thiết yếu ở các công xưởng, nhà máy, công trình xây dựng và đặc biệt những người thợ chuyên gia công kim loại sẽ khó có thể không mua dòng sản phẩm này. Máy cắt sắt ra đời đã giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí về nhân công, đẩy nhanh tiến độ công trình và có khả năng phân chia sắt/thép/kim loại thành những kích cỡ khác nhau đáp ứng được nhu cầu công việc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy cắt sắt cầm tay khiến người dùng hoang mang không biết nên chọn hãng nào tốt, làm sao để hạn chế mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Làm sao mua được máy cắt sắt cầm tay chất lượng?
    Làm sao mua được máy cắt sắt cầm tay chất lượng?

    Vì vậy, khi đi mua máy cắt sắt cầm tay bạn cần chú ý đến một số tiêu chí dưới đây để mua được chiếc máy tốt:

    1. Thương hiệu sản xuất nổi tiếng

    Muốn sở hữu máy cắt sắt cầm tay chất lượng tốt, khả năng làm việc hoàn hảo chỉ có cách mua máy của những thương hiệu nổi tiếng đã được hàng triệu khách hàng tin dùng. Trong số những dòng máy cắt sắt tốt nhất, uy tín nhất trên thị trường không thể bỏ qua Bosch, Makita, Total,… đều là những hãng được tin dùng trên toàn cầu. Máy cắt cầm tay của họ có chất lượng vượt trội không có hãng nào vượt qua được, đa tính năng, độ bền đáng kinh ngạc, công suất cực mạnh đảm bảo hiệu suất công việc và sự hài lòng tối đa.

    Máy cắt sắt cầm tay Bosch có công suất hoạt động mạnh mẽ
    Máy cắt sắt Bosch có công suất hoạt động mạnh mẽ

    2. Tốc độ cắt nhanh, chính xác

    Một chiếc máy cắt sắt cầm tay được đánh giá có tốt không còn dựa vào công năng của nó. Một chiếc máy cắt có chất lượng tốt chắc chắn sẽ có tốc độ cắt rất nhanh, thành phẩm luôn đạt yêu cầu về kích thước và hình dạng đầu cắt. Vì vậy, để mua máy cắt sắt tốt bạn cũng cần dựa vào khả năng cắt nhanh và chuẩn xác của máy.

    3. Chọn lưỡi cắt phù hợp

    Máy cắt sắt cầm tay ngoài chức năng chính là dùng để cắt sắt còn có thể cắt được nhiều kim loại khác. Do đó, cần căn cứ vào mục đích sử dụng và vật liệu cần thi công để chọn lưỡi cắt phù hợp cho máy.

    4. Vỏ máy chắc chắn, độ bền cao

    Như bạn đã biết, máy cắt sắt cầm tay chủ yếu dùng trong những điều kiện công trình thi công khắc nghiệt (mưa nắng thất thường, ngoài trời, trong công xưởng nóng nực,…) và rất dễ chịu những va đập từ vật liệu sắt thép. Do đó, máy cắt cầm tay tốt cần có lớp vỏ cứng cáp, thân máy chắc chắn, chất liệu vỏ máy tốt để không bị hoen gỉ khi gặp điều kiện thời tiết bất lợi. Máy chuyên dùng để cắt vật liệu cứng nên đòi hỏi cũng phải có độ bền vượt trội, chịu lực tốt, ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

    Ưu tiên chọn máy cắt sắt có lớp vỏ chắc chắn, độ bền cao
    Ưu tiên chọn máy cắt sắt có lớp vỏ chắc chắn, độ bền cao

    Hướng dẫn cách mua máy cắt sắt cầm tay tốt nhất

    Bây giờ bạn đã hiểu được 4 tiêu chí quan trọng nhất để mua được máy cắt sắt cầm tay chất lượng. Và cũng đừng bỏ lỡ những tips nho nhỏ dưới đây giúp bạn sớm được sở hữu máy cắt sắt ưng ý nhất nhé! Thứ nhất, mua máy cắt cầm tay của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Makita, Bosch,… Bạn cần đến với địa chỉ phân phối chính hãng để mua được hàng tốt, giá cả hợp lý, tránh nhầm hàng giả, hàng nhái. Chú ý kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn, mã số seri của sản phẩm. Thứ hai, bạn cần sử dụng thử máy trước khi mua về để xem máy có đường cắt “ngọt lịm” hay không, máy cắt sắt chất lượng sẽ có đường cắt tuyệt đẹp, mịn màng, đảm bảo cắt chuẩn, không bị rung lắc, không gặp bất cứ cản trở, lấn cấn nào trong quá trình cắt sắt. Thứ ba, nên căn cứ vào mục đích sử dụng máy cắt sắt cầm tay của bạn là gì, chỉ dùng để cắt sắt không hoặc còn cắt nhiều vật liệu khác nữa để mua máy cắt sắt cơ bản hoặc máy cắt sắt đa năng cho phù hợp.

    Tùy mục đích sử dụng để chọn máy cắt sắt cầm tay phù hợp
    Tùy mục đích sử dụng để chọn máy cắt sắt phù hợp

    Cuối cùng, nên chú trọng đến những máy cắt sắt có độ bền cao, vỏ máy chắc chắn, làm từ chất liệu cao cấp để máy có thể dùng được lâu bền, thuận tiện cho việc thay thế sửa chữa và tiết kiệm chi phí.

    Trên đây Super MRO đã tư vấn cho bạn cách chọn mua máy cắt sắt cầm tay chất lượng tốt, nếu có bất cứ thắc mắc nào về máy cắt sắt và các loại máy cầm tay hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé! Bạn cần đặt mua máy cắt sắt chính hãng từ Makita, Bosch, Total,… đừng bỏ lỡ siêu thị thiết bị điện & dụng cụ cầm tay uy tín – Super MRO nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận