Tổng quan về máy cắt sắt bàn và những thương hiệu tốt nhất nên chọn

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt sắt bàn là một dụng cụ phổ biến trong ngành cơ khí, xây dựng, sửa chữa,… Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sản phẩm này cũng như không biết chọn mua máy của thương hiệu nào. Để giải đáp băn khoăn của các bạn Super MRO chia sẻ một số thông tin hữu ích dưới đây!

    Máy cắt sắt bàn là gì?

    Máy cắt sắt bàn hay còn gọi là máy cắt sắt để bàn, là dòng máy chuyên dụng để cắt sắt và những vật liệu bằng kim loại, gỗ,… Điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy cắt sắt này so với máy cắt sắt cầm tay chính là ở khả năng di chuyển của máy. Trong khi máy cắt sắt cầm tay có thể linh hoạt đem đi nhiều nơi thì dòng mãy cắt sắt này chỉ được đặt cố định ở 1 vị trí nhất định. Bù lại, máy cắt sắt bàn đảm bảo sự an toàn gần như tuyệt đối cho người dùng và vật liệu. Đồng thời máy cũng có công suất vận hành siêu mạnh, cường độ làm việc cao và thích hợp sử dụng trong quy mô công nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của cá nhân, gia đình, xưởng cơ khí, công trình xây dựng,… các hãng sản xuất đã thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy cắt sắt bàn khác như từ kích cỡ mini cho đến máy cỡ lớn.

    Máy cắt sắt bàn có thiết kế chân đế vững chắc, có tính ổn định cao
    Máy cắt sắt có thiết kế chân đế vững chắc, có tính ổn định cao

    Cấu tạo của máy cắt sắt bàn:

    Máy cắt sắt bàn có thiết kế đơn giản gồm các bộ phận chính như động cơ, chân đế, vỏ máy, giá đỡ vật liệu và hệ thống lò xo dưới khung máy.

    • Động cơ: Máy cắt sắt bàn thường được trang bị mô tơ chổi than có công suất hoạt động mạnh mẽ.
    • Vỏ máy: Được làm từ chất liệu cao cấp, bao bọc bên ngoài máy để bảo vệ khung máy và lưỡi cắt. Vỏ máy có lớp cách điện, cách nhiệt, sử dụng an toàn và rất cứng cáp, có độ bền cao.
    • Chân đế: Có kích cỡ khá lớn và chắc chắn để giữ cho máy không rung lắc, vận hành êm ái và an toàn. Chân đế của dòng máy cắt sắt này cũng thường được bọc cao su để cố định chắc chắn trên bề mặt làm việc.
    • Giá đỡ vật liệu: Có nhiệm vụ cố định vật liệu để đảm bảo quá trình cắt được chính xác và an toàn, đường cắt đẹp.
    • Hệ thống lò xo dưới khung máy: Đảm bảo giảm sốc cho máy khi dừng cắt đột ngột, an toàn cho cả máy cắt sắt bàn và cả con người.

    Nên mua máy cắt sắt bàn của thương hiệu nào?

    Khi muốn sử dụng máy cắt sắt bàn bạn sẽ gặp một chút rắc rối trong quá trình chọn mua bởi vì có quá nhiều thương hiệu cung cấp dòng máy này. Với một vài thông tin về các dòng máy cắt sắt đang được ưa chuộng nhất hiện nay có thể giúp bạn chọn một sản phẩm phù hợp.

    1. Máy cắt sắt đến từ thương hiệu Bosch

    Nói về chất lượng của các dụng cụ cầm tay thì khó có hãng nào vượt qua được Bosch, sản phẩm của thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới. Và máy cắt sắt bàn Bosch cũng không ngoại lệ.

    Máy cắt sắt đến từ thương hiệu Bosch
    Máy cắt sắt đến từ thương hiệu Bosch

    Máy cắt sắt của Bosch được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt được hàng trăm chứng nhận về độ bền, chất lượng, tính năng, mẫu mã,… đáp ứng được gần như trọn vẹn các nhu cầu của người dùng trong ngành cơ khí, xây dựng. Nhược điểm lớn nhất của hãng này là giá thành hơi cao so với thu nhập của người Việt.

    2. Máy cắt sắt Makita

    Máy cắt sắt bàn của hãng Makita xét về chất lượng, độ bền, thiết kế thông minh, an toàn, hiện đại cũng không hề kém cạnh so với Bosch hay bất cứ thương hiệu nào khác. Đặc biệt nếu bạn chọn máy cắt sắt theo tiêu chí độ bền cao – đa dạng mẫu mã – giá thành rẻ thì máy cắt sắt của Makita là lựa chọn không nên bỏ lỡ!

    3. Máy cắt sắt Total

    Về giá thành, máy cắt sắt bàn của hãng Total càng rẻ hơn so với Makita nên rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số mọi người. Sản phẩm máy cắt sắt của Total có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi thao tác hoặc di chuyển, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người dùng. Đây cũng là một thương hiệu máy cắt sắt rất đáng lựa chọn.

    Máy cắt sắt Total
    Máy cắt sắt Total

    Qua những thông tin trên đây bạn đã biết máy cắt sắt bàn là gì và những thương hiệu máy cắt sắt đang được ưa thích nhất. Đừng quên đặt mua sản phẩm chính hãng tại siêu thị máy cầm tay và thiết bị cơ khí uy tín bậc nhất Hà Nội – Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận