Máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 và những điều người dùng nên biết

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 hiện đang là một trong những dụng cụ khoan được nhiều người sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin cơ bản về loại máy này, có thể tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 KC12 (1HP) 220v của thương hiệu nào?

    Đây là máy khoan bàn do thương hiệu Hồng Ký của Việt Nam sản xuất. Mặc dù là sản phẩm có xuất xứ Việt Nam, nhưng máy khoan bàn KC12 (1HP) 220v được sản xuất dựa trên công nghệ hoàn toàn tự động của Nhật Bản (CNC). Máy được đầu tư cả về ngoại thất và chất lượng. Với thiết kế sắc nét, bắt mắt, độ bền, tuổi thọ của máy khá cao, công suất hoạt động, khả năng làm việc...của máy rất êm. Đây là một trong những lý do để lý giải cho việc máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 “ăn khách” hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 KC12 (1HP) 220v là sản phẩm của thương hiệu Hồng Ký
    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 KC12 (1HP) 220v là sản phẩm của thương hiệu Hồng Ký

    Thông số kỹ thuật của máy máy khoan bàn hồng ký 1m2

    Khi mua bất kỳ một loại máy khoan bàn nào, người dùng cũng nên quan tâm và tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật của máy. Bởi dựa vào những thông số đó, bạn có thể đánh giá được phần nào chất lượng cũng như khả năng làm việc của máy, từ đó xác định xem máy có phù hợp với yêu cầu công việc của bản thân hay không. Ngoài ra việc theo dõi các thông số kỹ thuật của máy khoan bàn, cũng giúp người dùng tiết kiệm được một khoản kinh phí không hề nhỏ trong việc mua sắm máy khoan, nhưng không phù hợp với yêu cầu công việc đề ra. Dưới đây là thông số kỹ thuật của máy khoan khoan bàn Hồng Ký 1m2 KC12 (1HP) 220v, người dùng có thể tham khảo:

    • Công suất motor: 1HP
    • Nguồn điện: 220V/50Hz
    • Hành trình khoan: 80 mm
    • Khoảng cách từ mũi khoan đến mâm khoan: 420 mm
    • Khoảng cách từ mũi khoan đến ống trụ: 182.5 mm
    • Đường kính mũi khoan (mm): 3-16/25
    • Lỗ côn lắp ổ khoan: Côn số 3
    • Cấp tốc độ: 260 – 382 – 396 – 532 – 582 – 585 – 1089 – 1199 – 1610
    • Dây CUROA/BULY: Bảng A – 3 bully
    • Trọng lượng máy: 95kg

    Đặc điểm nổi bật của máy máy khoan bàn hồng ký 1m2

    Nếu bạn không biết máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 có những đặc điểm nào nổi bật, thì dưới đây là đáp án nhé.

    1. Là sản phẩm của thương hiệu Hồng Ký nổi tiếng

    Ưu điểm nổi bật cần phải kể đến đầu tiên của Hồng Ký 1m2, đó chính là sản phẩm của thương hiệu sản xuất máy khoan bàn Hồng Ký nổi tiếng của Việt Nam. Hồng Ký được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất máy khoan bàn uy tín tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của đơn vị này đặc biệt là máy khoan bàn luôn được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng.  Bên cạnh đó khâu mẫu mã, chủng loại của sản phẩm cũng thu hút người dùng. Ngoài ra, Hồng Ký còn tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng nhờ vào việc thực hiện chế độ bảo hành sản phẩm đúng như cam kết, có trách nhiệm với khách hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt Hồng Ký giải quyết các sự cố liên quan đến sản phẩm cho khách hàng, trong thời gian nhanh nhất có thể. Chính vì vậy lòng tin của khách hàng vào Hồng Ký ngày càng lớn mạnh.

    2. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản

    Như đã nói ở phần trên, đây là sản phẩm có xuất xứ Việt Nam, nhưng quá trình để sản xuất ra loại máy này, Hồng Ký đã áp dụng và triển khai công nghệ hoàn toàn tự động CNC của Nhật, nhằm tạo ra một loại máy khoan chất lượng cao.

    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 nhận được sự quan tâm của nhiều người
    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 nhận được sự quan tâm của nhiều người

    3. Khả năng khoan với độ chính xác cao

    0.05 mm (5/100) là chỉ số thể hiện cho độ chính xác giữa các then rãnh, do đó chỉ cần theo dõi chỉ số này bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra, máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 KC12 (1HP) 220v có khả năng khoan với độ chính xác cao. Điều này giúp quá trình khoan diễn ra thuận lợi hơn, đặc biệt khả năng khoan chính xác sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của vật liệu cần khoan không bị móp méo hay đi lệch so với dự kiến ban đầu.

    4. Có thể tùy chọn chất liệu Motor

    Với máy khoan bàn 1m2 do Hồng Ký sản xuất, người dùng hoàn toàn có thể tùy ý chọn lựa chất liệu motor là dây nhôm hoặc dây đồng. Tuy nhiên nếu chọn motor với chất liệu dây đồng, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phụ phí khoảng 700.000đ cho việc chuyển đổi này. Tuy nhiên Hồng Ký 1m2 cũng có điểm mà người dùng chưa đánh giá cao, đó là trọng lượng máy tương đối nặng, lên tới 95kg. Do đó loại máy này có lẽ sẽ phù hợp hơn với những công trình lớn, chưa thực sự phù hợp khi sử dụng trong gia đình, vì việc di chuyển máy khá khó khăn.

    Với những thông tin vừa được chia sẻ về máy khoan bàn Hồng Ký 1m2 trong bài viết, có lẽ bạn đã hiểu được những điểm cơ bản về loại máy khoan này rồi đúng không nào. Việc còn lại của bạn bây giờ chỉ là xem chúng có thực sự phù hợp với nhu cầu công việc của bạn không mà thôi.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận