Đặc điểm nổi bật của máy khoan bàn Hồng Ký 1m

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bàn 1m Hồng Ký 1m là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ 6 then hoàn toàn mới, đem đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m là sản phẩm của nước nào?

    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m hay còn gọi là máy khoan bàn Hồng Ký KT10 (1HP) 220V, đây là loại máy khoan do cơ khí Hồng Ký sản xuất. Hồng Ký là một trong những thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng cơ khí như máy khoan, máy cắt…

    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m là sản phẩm của Việt Nam
    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m là sản phẩm của Việt Nam

    Khi sản xuất các mặt hàng, Hồng Ký đều rất chú trọng đến chất lượng cũng như mẫu mã, do đó khi được giới thiệu và bày bán trên thị trường, các sản phẩm của Hồng Ký đều nhận được sự quan tâm nhất định của người tiêu dùng và máy khoan bàn Hồng Ký 1m là một trong số đó.

    Công dụng của máy khoan bàn Hồng Ký 1m

    Cũng tương tự như nhiều loại máy khoan bàn khác trên thị trường, máy khoan bàn 1m do Hồng Ký sản xuất được sử dụng chủ yếu vào mục đích khoan tạo lỗ trên các chất liệu như: thép, sắt...với độ chính xác cao. Ngoài công dụng dùng để khoan, loại máy này còn được dùng với mục đích taro, doa...trên nhiều chất liệu khác nhau, giúp quá trình xử lý công việc của người dùng diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. 

    Máy khoan bàn có nhiều chi tiết để có thể thực hiện được đa tính năng
    Máy khoan bàn có nhiều chi tiết để có thể thực hiện được đa tính năng

    Việc tích hợp nhiều chức năng trong cùng một loại máy, còn giúp tiết kiệm được một khoản kinh phí không hề nhỏ cho người dùng, khi phải bỏ tiền ra mua riêng lẻ từng loại máy ứng với từng công dụng khác nhau. Ngoài ra, máy khoan bàn 1m của Hồng Ký còn được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, cách vận hành cũng khá đơn giản, đây là một trong những yếu tố giúp giảm bớt việc sử dụng sức người trong quá trình sử dụng máy. Thông số kỹ thuật

    • Công suất motor: 1HP
    • Nguồn điện: 220V/50Hz
    • Hành trình khoan: 70 mm
    • Khoảng cách từ mũi khoan đến mâm khoan: 340 mm
    • Khoảng cách từ mũi khoan đến ống trụ: 165.5 mm
    • Đường kính mũi khoan (mm): 3-16
    • Lỗ côn lắp ổ khoan: 0
    • Cấp tốc độ: 400 – 682 – 1094 – 1440
    • Dây CUROA/BULY: Bảng A – 2 bully
    • Trọng lượng máy: 65kg

    Đặc điểm nổi bật của máy khoan bàn Hồng Ký

    Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của máy khoan bàn 1m do Hồng Ký sản xuất, người dùng cùng tham khảo nhé.

    1. Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

    Máy khoan bàn Hồng Ký 1m được nhiều người tin dùng, phần lớn là do yếu tố thương hiệu. Bởi từ lâu Hồng Ký nổi tiếng trong việc sản xuất ra các mặt hàng chất lượng, với nhiều mẫu mã kiểu dáng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng. Không những thế, chính sách bảo hành, tư vấn sản phẩm, chế độ hậu mãi...của đơn vị này dành cho khách hàng cũng tương đối tốt, nên chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng.

    2. Các chi tiết được gia công theo công nghệ CNC hoàn toàn mới của Nhật

    Công nghệ CNC là viết tắt của cụm từ Computer Numerical Control, đây là công nghệ sản xuất nổi tiếng của Nhật Bản. Theo đó các chi tiết sẽ được gia công hoàn toàn tự động, dưới sự trợ giúp của máy tính. Các bộ phận trong máy được người dùng lập trình sẵn, nhằm tạo ra những sản phẩm đúng theo kích thước và hình dạng mong muốn. Công nghệ này giúp sản phẩm đạt được độ chính xác nhất định, có thể sản xuất hàng loạt mà ít cần đến sức lực của con người.

    Mâm của máy khoan bàn 1m do Hồng Ký sản xuất
    Mâm của máy khoan bàn 1m do Hồng Ký sản xuất

    3. Độ chính xác giữa các then (rãnh) là 0.05 mm (5/100)

    Với chỉ số này, người dùng có thể dễ dàng hình dung được sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ như thế nào. Bởi với độ chính xác giữa các then là 0.05mm, gần như không có sự sai số ở đây. Hình dạng, kích thước của lỗ khoan trên các chất liệu khoan sẽ giống như những gì mà người dùng trước đó mong muốn.

    4. Bộ trục của máy được làm bằng thép S45C 

    Chất liệu cấu tạo nên bộ trục của máy khoan bàn là một trong những yếu tố dùng để đánh giá độ bền nói chung của máy. Với máy khoan bàn 1m của Hồng Ký, đơn vị này đã trang bị chất liệu thép S45C cho phần trục, giúp làm tăng độ bền cho máy, từ đó tăng tuổi thọ cho máy. Do đó, nếu có nhu cầu mua máy khoan bàn, người dùng cũng nên quan tâm đến chất liệu bộ trục của máy. Với những gì vừa được chia sẻ trong bài viết, hy vọng có thể giúp ích cho người dùng trong việc tìm kiếm thông tin về máy khoan bàn Hồng Ký 1m.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận