Giá máy khoan bàn Hồng Ký phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bàn Hồng Ký hiện nay có rất nhiều chủng loại, tương đương với đó là giá thành khác nhau. Tuy nhiên bạn có biết rằng những yếu tố nào quyết định đến mức giá máy khoan bàn Hồng Ký không? Nếu không, các bạn hãy cùng Super MRO theo dõi bài viết này nhé.

    Những yếu tố quyết định đến giá máy khoan bàn Hồng Ký

    Để có thể định giá được sản phẩm, nhà sản xuất phải dựa vào một số yếu tố cụ thể, chẳng hạn như: thương hiệu, công suất, chức năng….Cụ thể:

    1. Thương hiệu

    Có lẽ bạn chưa biết, không chỉ riêng về lĩnh vực máy khoan mà hầu như tất cả các sản phẩm trên thị trường hiện nay, một trong những yếu tố để định giá sản phẩm chính là sản phẩm đó thuộc thương hiệu nào. Thông thường sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng thì giá thành bao giờ cũng cao hơn ít nhất là một bậc so với các sản phẩm thuộc thương hiệu không có tiếng. Quay trở lại với máy khoan bàn Hồng Ký, trên thị trường Hồng Ký là một trong những đơn vị sản xuất các dụng cụ cơ khí, điện… nổi tiếng của Việt Nam. 

    Hồng Ký là một trong những thương hiệu sản xuất máy khoan bàn chất lượng của Việt Nam

     Hồng Ký là một trong những thương hiệu sản xuất máy khoan bàn chất lượng của Việt Nam

    Đơn vị này kể từ khi ra đời đến nay đã cố gắng xây dựng thương hiệu và tên tuổi của mình trên thị trường, bằng chất lượng sản phẩm, xây dựng hệ thống sản phẩm đa dạng chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã, giải quyết thắc mắc của người sử dụng một cách nhanh chóng… Nhờ vậy Hồng Ký là một trong cái tên uy tín trên thị trường các dụng cụ cơ khí, điện...

    2. Chức năng của máy

    Một trong những yếu tố khác góp phần quyết định đến giá máy khoan bàn Hồng Ký, chính là chức năng của máy. Máy khoan bàn càng có nhiều chức năng thì giá thành càng cao. Với yếu tố này, bạn có thể dễ dàng liên tưởng đến chức năng của điện thoại sẽ dễ hiểu hơn. Ví dụ một chiếc điện thoại đen trắng, chỉ có chức năng nghe, gọi, nhắn tin bao giờ giá cũng rẻ hơn một chiếc smartphone với đa tính năng như: nghe, gọi, nhắn tin, lướt web, ghi âm, máy ảnh, máy quay… Với máy khoan thì có thể kể đến một số tính năng như: tính năng đảo chiều, thước đo độ sâu. Đặc biệt là ngoài tính năng khoan tạo lỗ, máy còn có nhiều chức năng khác như taro hoặc cắt, doa...

    Máy khoan bàn càng nhiều chức năng thì giá thành càng cao
    Máy khoan bàn càng nhiều chức năng thì giá thành càng cao

    3. Công suất máy

    Với máy khoan bàn Hồng Ký hiện nay đang có nhiều chủng loại, kèm theo đó là công suất của máy cũng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, chất liệu cần khoan...người dùng có thể chọn máy có công suất phù hợp. Nếu người dùng cần khoan với tốc độ nhanh, khỏe, trên vật liệu cứng...thì nên chọn máy có công suất lớn. Chúng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết công việc nhanh và chính xác hơn.  Để biết đâu là loại máy khoan bàn phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn đừng ngại việc chia sẻ về công việc của mình cho nhân viên bán hàng, họ sẽ biết đâu là máy khoan bàn phù hợp với bạn. 

    4. Kiểu dáng máy khoan

    Kiểu dáng máy khoan thông thường sẽ tỉ lệ thuận với công suất của máy, công suất càng lớn thì kích thước máy càng to. Các chi tiết máy càng được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét, đẹp mắt...thì giá thành càng cao.

    Máy khoan bàn có công suất càng lớn thì kích thước càng to
    Máy khoan bàn có công suất càng lớn thì kích thước càng to

    Giá máy khoan bàn Hồng Ký để bạn tham khảo

    Dưới đây là giá máy khoan bàn Hồng Ký người dùng có thể tham khảo, tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm, thậm chí là tùy vào từng đại lý nữa nhé.

    •  Máy khoan bàn KD 600: 1.900.000đ
    •  Máy khoan bàn KD 800: 3.150.000đ
    •  Máy khoan bàn KD 800: 3.500.000đ
    •  Máy khoan bàn KT10; 4.700.000đ
    •  Máy khoan bàn KC10: 5.300.000đ
    •  Máy khoan bàn KT12: 5.800.000đ
    •  Máy khoan bàn KC12: 6.500.000đ
    •  Máy khoan bàn KT14: 6.100.000đ
    •  Máy khoan bàn KC14: 6.900.000đ
    •  Máy khoan bàn HK-KCP15: 17.000.000đ
    •  Máy khoan bàn Taro HKC12T: 14.000.000đ
    •  Máy khoan bàn Taro HKT 340: 17.000.000đ

    Nếu bạn đang tìm hiểu về giá máy khoan bàn Hồng Ký, thì trên đây là một số yếu tố chính quyết định đến giá máy khoan, cũng như giá cụ thể của từng loại máy để người dùng tham khảo. Hy vọng với những gì vừa được chia sẻ có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu về máy khoan bàn của Hồng Ký.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận