Top máy khoan bàn đa năng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khoan bàn đa năng, khiến người sử dụng như bị lạc vào một “ma trận” và không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Nếu bạn cũng đang gặp phải rắc rối này, có thể tham khảo một số máy khoan bàn đa năng dưới đây nhé.

    Máy khoan bàn đa năng là gì?

    Nếu như máy khoan bàn thông thường, chỉ được sử dụng vào mục đích khoan tạo lỗ trên các chất liệu cứng, thì máy khoan bàn đa năng, ngoài việc thực hiện chức năng chính này, chúng còn sở hữu nhiều tính năng khác, chẳng hạn như: taro, cắt, doa... Máy cho phép người dùng sử dụng nhiều tính năng để phù hợp với yêu cầu của công việc, tạo thuận lợi cho người dùng cũng như góp phần tăng hiệu quả công việc. 

    Máy khoan bàn đa năng đem đến nhiều lợi ích cho người dùng
    Máy khoan bàn đa năng đem đến nhiều lợi ích cho người dùng

    Máy khoan bàn đa năng tại Việt Nam có thể điểm tên các thương hiệu phổ biến như: máy khoan bàn đa năng Hồng Ký, máy khoan bàn đa năng Tiến Đạt… Máy khoan bàn càng có nhiều tính năng thì giá thành càng cao. Do đó, người dùng nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của bản thân để chọn được loại máy phù hợp. Tránh trường hợp mua máy có nhiều tính năng nhưng không sử dụng đến, sẽ rất lãng phí.

    Top 3 máy khoan bàn đa năng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy khoan bàn đa năng để phục vụ cho công việc sắp tới? Vô vàn các loại máy khoan bàn đa năng hiện nay khiến bạn khó chọn lựa? Dưới đây là 3 loại máy khoan bàn đa năng đang khá thịnh hành, giá cả cũng tương đối hợp lý, bạn có thể tham khảo nhé.

    1. Máy khoan bàn Hồng Ký KD600

    - Thương hiệu: Hồng Ký

    - Giá bán: 1.900.000 VNĐ

    Hồng Ký là một trong những thương hiệu sản xuất máy khoan bàn nổi tiếng của Việt Nam, các sản phẩm của đơn vị này khi được giới thiệu và bày bán ra thị trường, đều nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng và máy khoan bàn Hồng Ký KD600 là một trong số đó. Để có thể làm được điều này, đơn vị Hồng Ký phải rất chú trọng trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng, đa dạng chủng loại, mẫu mã bắt mắt, giá thành cạnh tranh… để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Máy khoan bàn Hồng Ký KD600

    Quay trở lại với máy khoan KD600 của Hồng Ký, đây là loại máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, nhằm tạo ra sản phẩm với độ bền bỉ cao. Không những thế công suất máy còn mạnh mẽ, giúp quá trình xử lý công việc của người dùng diễn ra nhanh hơn, chính xác hơn.

    Máy có ưu điểm là kết cấu nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ, máy cho khả năng làm việc với độ chuẩn xác giữ các then tới 0.05mm, đem đến công dụng về thẩm mỹ cho người dùng. Đặc biệt, máy được tích hợp các chức năng bảo hộ để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành máy.

    2. Máy khoan bàn Hồng Ký KD800

    - Thương hiệu: Hồng Ký 

    - Giá bán: 3.100.000 VNĐ

    Thông số kỹ thuật của máy:

    • Độ chính xác giữa các then (rãnh) là 0.05 mm (5/100)
    • Hành trình khoan: 58mm
    • Khoảng cách từ mũi khoan đến mâm khoan  300 mm
    • Khoảng cách từ mũi khoan đến ống trụ là 126 mm
    • Motor: 375W-1Φ-4P 
    • Kích thước máy: 525X295X800 
    • Trọng lượng 30 kg

    Nếu bạn phải làm việc tại các công trình lớn, yêu cầu hiệu suất công việc cao, có lẽ Hồng Ký KD800 không phải là lựa chọn hay. Bởi loại máy này có công suất nhỏ, nên sẽ phù hợp hơn khi sử dụng tại các hộ gia đình, hay các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Ưu điểm lớn nhất của loại máy này, chính là máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến với công nghệ CNC hoàn toàn tự động của Nhật, được cấu tạo từ chất liệu bền bỉ, do đó sẽ góp phần kéo dài tuổi thọ cho máy. Trong quá trình sử dụng, máy sẽ hạn chế phát ra tiếng ồn do máy được trang bị motor 375W-1Φ-4P

    Máy khoan bàn Hồng Ký KD800
    Máy khoan bàn Hồng Ký KD800

    3. Máy khoan bàn Hồng Ký KDC800 (3buly)

    - Thương hiệu: Hồng Ký

    - Giá bán: 3.500.000 VNĐ

    Thông số kỹ thuật:

    • Độ chính xác giữa các then (rãnh): 0.05 mm (5/100)
    • Khoảng cách từ mũi khoan đến mâm khoan: 300 mm
    • Khoảng cách từ mũi khoan đến ống trụ: 126.5mm
    • Motor: 375W-1Φ-4P giúp máy khoan bàn mini chính hãng hoạt động tốt
    • Kích thước 525x295x800 
    • Trọng lượng: 31kg

    Máy khoan bàn Hồng Ký KDC800 là sản phẩm mang thương hiệu Việt, nhưng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của KDC800 này nhé. Người dùng có thể sử dụng máy vào các công việc như khoan, taro, cắt, doa...trên nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như: thép, gỗ, sắt... giúp quá trình xử lý công việc diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra, sử dụng KDC800 bạn sẽ thấy khả năng vận hành máy đơn giản hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, lý do là phần lỗ côn lắp ổ khoan được thiết kế với 2 lỗ.

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy khoan bàn đa năng nào, có thể tham khảo một số gợi ý trong bài của Super MRO. Chúc bạn sẽ chọn được máy khoan bàn đa năng phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận