Máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m - Sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m được biết đến với vai trò là dụng cụ khoan đa năng, sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi… nên được nhiều người ưa chuộng. Các bạn hãy cùng Super MRO tìm hiểu chi tiết hơn về máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8 m trong bài viết dưới đây nhé.

    Máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m của thương hiệu nào?

    Máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m hay còn gọi là K8T1/2HP - 0.8m, là sản phẩm do thương hiệu Tiến Đạt sản xuất. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất các dụng cụ cơ khí nổi tiếng của Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều sản phẩm máy khoan bàn thuộc các thương hiệu khác nhau, bao gồm cả thương hiệu trong nước như Tiến Đạt, Hồng Ký và nước ngoài như Makita của Nhật Bản, Bosch của Đức…

    Máy khoan bàn  K8T1/2HP - 0.8m là sản phẩm của Việt Nam
    Máy khoan bàn  K8T1/2HP - 0.8m là sản phẩm của Việt Nam

    Mỗi sản phẩm của các thương hiệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, người dùng trong nước thời gian gần đây vẫn hướng đến việc sử dụng sản phẩm trong nước, để hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Mặt khác, nhiều người cũng đánh giá các sản phẩm máy khoan bàn trong nước có chất lượng không thua kém với sản phẩm nhập ngoại, trong khi đó giá thành lại cạnh tranh hơn. Chính vì vậy người tiêu dùng không ngần ngại sử dụng sản phẩm trong nước, để phục vụ nhu cầu làm việc của bản thân.

    Công dụng của máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m

    Không chỉ được sử dụng vào mục đích khoan lỗ, máy khoan bàn 0.8m do Tiến Đạt sản xuất còn được trang bị thêm nhiều chi tiết, để có thể thực hiện được một số công việc khác như: Taro, doa, khoét lỗ trên các vật liệu như sắt, inox, đồng, gang… Mũi khoan của loại máy này thường được cấu tạo từ thép gió, thép dụng cụ, hợp kim cứng, bởi những chất liệu này sẽ giúp đưa mũi khoan xuống vị trí sâu hơn theo yêu cầu của người sử dụng, đồng thời sẽ giúp cho hình dáng lỗ khoan không bị lệch hay biến dạng.

    Loại máy này có thể làm việc trên nhiều chất liệu khác nhau
    Loại máy này có thể làm việc trên nhiều chất liệu khác nhau

    Thông số kỹ thuật

    • Tốc độ trục chính: 590 - 1.000 - 1.500 - 2.500 (vòng/phút)
    • Dây curoa Puly: M35 x 1
    • Đường kính trụ khoan: 60mm
    • Hành trình lên xuống mâm bàn: 230mm
    • Khoảng cách từ tâm trục chính đến lưng ngoài trụ khoan: 129mm
    • Khoảng cách xa nhất từ đầu kẹp khoan đến mâm khoan: 265mm
    • Khoảng cách từ đầu kẹp khoan đến chân đế khoan: 410mm
    • Khả năng khoan: 1,5mm - 13mm
    • Chiều cao: 810mm
    • Trục chính: 60mm
    • Nguồn điện áp: 220V
    • Công suất: 1/2 HP
    • Tốc độ không tải: 0 - 1.450 vòng/phút
    • Trọng lượng: 47kg

    Đặc điểm nổi bật của máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8 m

    Những đặc điểm nổi bật của máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m có thể kể đến là:

    1. Máy có thể làm việc trên nhiều chất liệu

    Một trong những ưu điểm đầu tiên của dòng máy này cần phải kể đến đó là máy có thể làm việc trên nhiều chất liệu, bao gồm cả các chất liệu cứng như: sắt, inox, đồng, gang… mà không làm biến dạng mũi khoan, cũng như giảm tốc độ khoan.

    2. Máy được trang bị đầu cặp

    Bàn làm việc của máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m được thiết kế dưới dạng hình vuông, với kích thước 205mm x 205mm, giúp thực hiện các thao tác dễ dàng, thuận tiện hơn. Không những thế, máy còn được trang bị đầu cặp, để việc thay thế mũi khoan nhanh hơn. Chi tiết này sẽ giúp ích rất nhiều trong trường hợp người dùng đang cần đẩy nhanh tiến độ công việc, mà quá trình thay thế mũi khoan lại mất quá nhiều thời gian, thì nay với chi tiết đầu cặp việc thay thế mũi khoan sẽ đơn giản hơn rất nhiều. 

    3. Lỗ khoan không bị lệch tâm 

    Thông thường ứng với mỗi loại máy khoan bàn chỉ có thể khoan ở một độ sâu nhất định theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nếu vượt qua khuyến cáo đó, rất nhiều rắc rối có thể xảy ra như: biến dạng mũi khoan, lỗ khoan bị lệch tâm, tốc độ khoan chậm hơn...gây khó khăn trong việc xử lý công việc. Thì nay với máy khoan bàn 0.8m của Tiến Đạt, vấn đề lỗ khoan bị lệch tâm do khoan ở vị trí sâu hơn khuyến cáo sẽ được khắc phục. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

    Máy khoan bàn K8T1/2HP - 0.8m được trang bị motor lồng sóc giúp giảm tiếng ồn
    Máy khoan bàn K8T1/2HP - 0.8m được trang bị motor lồng sóc giúp giảm tiếng ồn

    4. Hạn chế được tiếng ồn

    Máy khoan bàn là một trong những loại máy khoan công nghiệp, do đó chúng thường phát ra tiếng ồn trong quá trình làm việc. Nếu công trường làm việc gần khu dân cư, tiếng ồn có thể khiến người dân phàn nàn. Ngoài ra, nếu máy khoan bàn phát ra tiếng ồn quá lớn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến người vận hành máy, họ sẽ bị chi phối và mất tập trung do ảnh hưởng của tiếng ồn, từ đó làm giảm năng suất lao động. Với máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m được trang bị motor lồng sóc, nên hạn chế tiếng ồn khá hiệu quả. Đây là một trong những điểm cộng của K8T1/2HP - 0.8m được người dùng đánh giá cao. Nếu đang tìm hiểu về máy khoan bàn Tiến Đạt 0.8m, hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ trong bài viết có thể đáp ứng được phần nào đó mong muốn của bạn về loại máy này.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận