Top máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ chất lượng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các loại máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ chất lượng nhất hiện nay. Thực tế có nhiều dòng model sản phẩm máy mài góc thương hiệu Makita có khả năng điều chỉnh tốc độ. Tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích và kinh tế mỗi người để chọn lựa thiết bị.

    Top máy mài Makita chất lượng có điều chỉnh tốc độ

    Trên thị trường có nhiều loại máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ khác nhau. Mỗi sản phẩm có những đặc tính, ưu điểm nổi bật riêng biệt. Cụ thể một số model sản phẩm máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ được ưa chuộng dưới đây.

    Máy mài góc Makita 9565CVR 1400W 299X139X103cm

    Máy mài góc Makita 9565CVR được người tiêu dùng chọn lựa bởi thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2.2kg. Do vậy, bạn có thể gia công lắp ráp các vật dụng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện.

    may-mai-goc-makita-co-dieu-chinh-toc-do-1

    Máy mài góc Makita 9565CVR sở hữu công suất mạnh mẽ

    Hơn nữa, sản phẩm 9565CVR sở hữu mô tơ hoạt động mạnh mẽ, công suất 1400W, tốc độ không tải 1200 vòng/phút. Nhờ đó thiết bị giúp thực hiện công việc cắt rất mạnh mẽ và khả năng mài vô cùng chính xác. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế vỏ bằng nhựa cao cấp chịu lực giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.  

    Máy mài góc Makita 9565CVR này có nhiều tính năng như mài ba via, làm nhẵn mối hàn ngay cả các vị trí nhỏ hẹp. Thiết bị được ứng dụng phổ biến trong các công việc gia đình, cơ khí hay trong các công trình xây dựng.

    Máy mài góc Makita Dga417Z sử dụng công tắc bóp

    Máy mài góc Makita DGA417Z là một trong các dòng máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có tốc độ không tải 3.000 - 8500 vòng/phút nên quá trình hoạt động khá mạnh mẽ và ổn định.

    Đặc biệt, máy sử dụng động cơ không chổi than mang lại hiệu suất làm việc tối ưu và phù hợp cho những công việc nặng. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn nên người dùng thuận tiện khi mang theo để sử dụng. 

    Ngoài ra, máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ này tích hợp công nghệ cảm biến kích hoạt điều tốc tắt động cơ khi đá mài đột ngột dừng lại. Tính năng phanh điện giúp tăng sự an toàn khi làm việc. 

    may-mai-goc-makita-co-dieu-chinh-toc-do-2

    Máy mài góc Makita DGA417Z sử dụng công tắc bóp

    Bên cạnh đó còn có công nghệ tự đồng điều tốc khi vận hành để đạt hiệu suất tối đa. Hơn nữa, sản phẩm có đèn báo pin trên thân để theo dõi dung lượng pin khi làm việc còn lại bao nhiêu để sạc pin kịp thời.

    Máy mài góc Makita Dga413Z có điều chỉnh tốc độ

    Nếu bạn muốn chọn máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ chất lượng thì model DGA413Z là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm máy mài Makita DGA413Z được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại.

    Thiết bị sử dụng pin lithium-ion 18V để hoạt động nên có khả năng mài và cắt kim loại mạnh mẽ không kém máy dùng điện. Hơn nữa, máy có tốc độ không tải 3.000 - 8500 vòng/phút nên khả năng hoạt động khá mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng và mang lại hiệu quả làm việc tối ưu nhất.  

    Mặt khác, thiết kế tay cầm của máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ này chắc chắn nên người dùng rất thuận tiện khi thao tác. Máy mài góc DGA413Z có kích thước nhỏ gọn, có nhiều tính năng an toàn như tự động điều tốc, chống khởi động lại,… Thiết bị ít bị rung, tránh tê mỏi tay cho người sử dụng khi vận hành và thuận tiện khi thao tác các vị trí chật hẹp.

    may-mai-goc-makita-co-dieu-chinh-toc-do-3

    Máy mài góc Makita DGA413Z có điều chỉnh tốc độ

    Mua máy mài góc tại đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super MRO

    Để chọn mua máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ chất lượng bạn nên tìm đến với Super MRO. Super MRO tự hào là địa chỉ bán máy mài góc các thương hiệu lớn uy tín trên thị trường. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, tận nơi cho khách hàng. Đặc biệt, chất lượng các dòng sản phẩm đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

    Các dòng máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ tại Super MRO có sự đa dạng chủng loại khác nhau. Nhờ đó mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

    Trên đây là các loại máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm máy mài góc có những điểm nổi bật khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Do vậy, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng để chọn được thiết bị ưng ý nhất. Hãy liên hệ Super MRO để được chúng tôi tư vấn chu đáo nhất về sản phẩm.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận