Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z có chất lượng không? Có nên mua không?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z là thiết bị khá phổ biến hiện nay. Vậy sản phẩm này dùng có tốt không, sở hữu các tính năng gì? Cùng theo dõi đánh giá chi tiết về máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z trong bài viết dưới đây.

    Thông số kỹ thuật máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z là thiết bị cầm tay tiện dụng được tích hợp nhiều tính năng nổi trội giúp hoàn thành công việc nhanh chóng. Máy còn có thể kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực hiện chức năng đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng trong và ngoài ống, đánh bóng được các góc hẹp khó tiếp cận…

    may-mai-goc-dung-pin-dga508z-1

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z có chất lượng vượt trội 

    Máy mài góc có trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất làm việc cao, tay cầm phủ lớp cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao.

    Thông số kỹ thuật:

    • Hãng sản xuất: Makita
    • Đường kính lưỡi: 125mm
    • Tốc độ không tải: 8.500 vòng/phút
    • Điện thế pin: 18V
    • Kích thước: 362x140x151mm
    • Trọng lượng: 2.35 - 3.83 kg
    • Bảo hành: 6 tháng
    • Phụ kiện đi kèm: cờ lê mở ốc, tay cầm bên, đá mài, chụp bảo vệ

    Tính năng nổi bật của máy mài góc dùng Pin Makita DGA508Z

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z được thiết kế với công nghệ Motor BL, do đó máy không có ma sát chổi than, không bị nóng khi ma sát, giúp máy hoạt động liên tục được lâu hơn. Bên cạnh đó, máy còn có phanh hãm điện, giúp bảo vệ người dùng khỏi tình trạng máy dội ngược lại.

    Máy mài còn được trang bị công nghệ mới XPT ngăn tối đa nước và bụi xâm nhập vào bên trong máy, giúp động cơ bền bỉ hơn với thời gian. Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z có kết cấu nhỏ gọn, mang lại sự nhẹ nhàng và tiện dụng. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 2,35kg, người dùng có thể thực hiện bằng một tay dễ dàng. 

    Với công nghệ không dây mới nhất giúp loại bỏ hạn chế phụ thuộc vào nguồn điện như các dòng máy khác, chỉ một lần sạc là có thể dùng tự do thoải mái để thực thi công việc trong thời gian dài.

    Máy mài còn được trang bị bộ điều khiển tốc độ tự động, có thể tự thay đổi tốc độ theo chiều điều cho hoạt động tối ưu. Sản phẩm có đèn báo dung lượng pin, cảnh báo chứa năng chống khởi động lại với thời gian hiện tại đã được kích hoạt, cùng với nút ngăn chặn khởi động bất ngờ.

    may-mai-goc-dung-pin-dga508z-2

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z được thiết kế với nhiều công nghệ hiện đại

    Lý do bạn nên chọn máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z là sản phẩm cao cấp, sử dụng công nghệ không dây tiến tiến nhất hiện nay. Thiết bị hoạt động nhờ vào nguồn năng lượng pin sạc nên không cần đến dây dẫn điện. Do đó, bạn không cần phải nối nguồn mà có thể vận hành ở bất kỳ vị trí nào. 

    Sản phẩm phù hợp làm việc tại các khu vực ngoài trời, vị trí xa nguồn điện. Đặc biệt, dòng pin Lithium-ion 18V vô cùng mạnh mẽ, cung cấp năng lượng tương đương với các dòng máy điện trực tiếp nên khả năng hoạt động vô cùng hiệu quả.

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z sử dụng tốc độ không tải kết hợp động cơ không chổi than bền bỉ. Nhờ đó, máy có khả năng hoạt động ổn định và mạnh mẽ trong thời gian dài mà không làm suy giảm chất lượng. 

    Hơn thế, máy mài góc được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm và nhựa cao cấp, lớp vỏ cách điện, cách nhiệt và chống va đập cực kỳ tốt. Vì thế mà thiết bị này có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nhiều khói bụi và ẩm ướt.

    Như vậy, các bạn có thể thấy được máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z có chất lượng vượt trội, khả năng hoạt động mạnh mẽ giúp kéo dài tuổi thọ. Khi sử dụng máy mang đến hiệu suất làm việc hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng, thế nên rất đáng để sở hữu.

    Địa chỉ mua máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z chính hãng, giá tốt

    Để mua máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z chính hãng với giá tốt thì bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Super MRO. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy mài Makita chính hãng, chất lượng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua hàng tại đây. Ngoài máy mài Makita DGA508Z, bạn có thể tham khảo thêm các máy mài Makita khác như: Makita DGA514Z, Makita DGA506Z, Makita DGA518Z

    may-mai-goc-dung-pin-dga508z-3

    Mua máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z giá rẻ tại Super MRO

    Hy vọng những đánh giá chi tiết về máy mài góc dùng pin Makita DGA508Z sẽ giúp bạn hiểu hơn về các tính năng vượt trội của thiết bị này, từ đó yên tâm lựa chọn sử dụng cho công việc của mình. Nếu có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super MRO qua hotline 024 2224 8888 để được tư vấn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận