Top máy cưa lọng Dewalt đáng mua nhất 2022 - Mua ở đâu giá rẻ

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cưa lọng Dewalt được sản xuất tại Mỹ với công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu. Máy cưa lọng Dewalt với thiết kế nhỏ gọn, công suất làm việc lớn là một cánh tay phải đắc lực của người thợ mộc. Nếu bạn muốn sở hữu một máy cưa lọng Dewalt chính hãng. Bạn hãy tham khảo website Super MRO nhé!

    Máy cưa lọng Dewalt DWE 349- B1 650W chính hãng

    Giá tham khảo: 1.378.000 vnđ

    Máy cưa lọng cầm tay Dewalt 349-B1 có công suất 650W, tốc độ tải 3.200 vòng/ phút với công suất lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc, năng suất công việc cao, hiệu quả vượt trội. Có thể nói, đây là chiếc máy cưa đa năng, hội tụ nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với nhiều công việc.

    may-cua-long-dewalt-1

    Máy cưa lọng Dewalt DWE 349- B1 650W có công suất hoạt động lớn

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 650W
    • Đường kính lưỡi cắt: 20mm
    • Tốc độ không tải: 500 - 3.200 vòng/phút

    Máy cưa lọng cầm tay Dewalt DW341K- B1 chính hãng

    Giá tham khảo: 2.328.000 vnđ

    Máy cưa lọng Dewalt DW341K thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất vô cùng lớn 550W giúp cắt gỗ hay cắt thép vô cùng đơn giản. Trọng lượng của máy cưa lọng Dewalt chỉ 1,9kg thuận tiện trong việc di chuyển. Khi sử dụng máy, người dùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

    Máy cưa lọng Dewalt DW341K tốc độ không tải lên đến 3.100 vòng/phút giúp hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm thời gian làm việc. Máy có 3 cấp độ đá lưỡi, linh hoạt trong việc điều chỉnh lưỡi cưa ở các góc phù hợp.

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 550W
    • Đường kính lưỡi cắt: 20mm
    • Tốc độ không tải: 0 - 3.100 vòng/phút
    • Khả năng cắt gỗ: 60mm
    • Khả năng cắt thép: 8mm
    • Trọng lượng: 1,9kg
    may-cua-long-dewalt-2

    Máy cưa lọng Dewalt DW341K- B1 có thể cắt gỗ dễ dàng

    Ưu điểm và nhược điểm của máy cưa lọng Dewalt

    Bất kỳ sản phẩm máy cưa lọng nào cùng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy hãy cũng Super MRO làm rõ ưu và nhược của máy cưa lọng Dewalt.

    Ưu điểm:

    • Máy cưa lọng Dewalt thiết kế chắc chắn, hiện đại. Máy thiết kế gọn nhẹ. Khi sử dụng cảm giác cầm chắc tay, không quá nặng, dễ dàng sử dụng.
    • Máy cưa lọng Dewalt có độ bền cao bởi các vật liệu để làm ra máy cưa đều là sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt. Mâm cưa được đúc bằng nhôm dày và cứng khác xa với các dòng khoan khác. Các bộ phận của máy được gắn kết với nhau rất chặt chẽ. Chính vì vậy nên máy cưa lọng Dewalt có tuổi thọ cao hơn so với các dòng máy khác.
    • Máy cưa lọng Dewalt có công suất mạnh mẽ giúp công việc hiệu quả hơn, hoàn thành công việc dễ dàng và không tốn nhiều thời gian.

    Nhược điểm:

    Máy cưa lọng Dewalt có nhược điểm là phần tay cầm. Tay cầm của máy được thiết kế khá to phù hợp với người Châu Âu hơn người Châu Á. Tuy nhiên nó không quá ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. 

    Máy cưa lọng Dewalt có giá thành không phải rẻ. Vì vậy, bạn cần lựa chọn kỹ trước khi bỏ một khoản tiền không phải nhỏ khi mua hàng. Đặc biệt máy cưa lọng Dewalt có rất nhiều hàng nhái nên bạn phải đến các cửa hàng chính hãng để mua, tránh mất tiền oan.

    Địa chỉ mua máy cưa lọng Dewalt uy tín, chất lượng cao

    Máy cưa lọng Dewalt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều sản phẩm bán tràn lan với nguồn gốc không rõ ràng. Nếu không phải người có chuyên môn, bạn sẽ khó phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.

    may-cua-long-dewalt-3

    Mua máy cưa lọng Dewalt chính hãng tại Super MRO

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy cưa lọng Dewalt chính hãng hãy đến ngay Super MRO. Đây là đơn vị chuyên cung cấp công cụ, dụng cụ chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Giá thành máy cưa lọng Dewalt tại Super MRO cũng là phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

    Super MRO là địa chỉ mua được khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn thái độ phục vụ tận tình của các bạn tư vấn viên. Chúng tôi luôn đặt mình vào khách hàng để thấu hiểu và cảm thông. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ đến hotline: 024 2224 8888 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận