Top 3 sản phẩm máy cưa lọng cầm tay chất lượng tốt nhất năm 2022

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cưa lọng cầm tay là một thiết bị quan trọng trong các xưởng mộc, chế biến gỗ. Máy cưa lọng cầm tay sẽ giúp bạn có những đường cưa rất đẹp và chuẩn xác. Với tính linh hoạt và tiện ích, tôi tin chắc bạn cũng đang cần tìm một chiếc máy cưa lọng cầm tay. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại máy cưa nào thì hãy đến với Super MRO, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra chiếc máy phù hợp với bạn nhất.

    Máy cưa lọng cầm tay là gì?

    Máy cưa lọng cầm tay là một thiết bị chạy bằng điện dùng để cắt các loại vật liệu thành các hình dáng khác nhau. Bạn chỉ cần chọn lưỡi cưa phù hợp và máy cưa sẽ giúp bạn thực hiện mọi đường cưa từ dễ đến phức tạp, từ những đường lượn đến đường thẳng. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho sản phẩm.

    may-cua-long-cam-tay-1

    Máy cưa lọng cầm tay dùng để cắt vật liệu thành các hình dạng khác nhau 

    Máy cưa lọng cầm tay là một thiết bị hỗ trợ mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian  và đa năng. Thao tác của máy cưa lọng bao giờ cũng nhanh và dễ dàng hơn các loại máy cưa khác. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm thời gian, công sức và cả vật liệu xây dựng. Các đường cắt vụn nhỏ, mịn màng, ít tạo ra gỗ lớn.

    Top 3 loại máy cưa lọng cầm tay tốt nhất

    Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 80 PBE hiện đại

    Giá tham khảo: 2,126,000 đồng

    Máy cưa lọng cầm tay GST 80 PBE là dạng máy cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ 2,4kg giúp bạn dễ dàng thao tác công việc một cách đơn giản. Máy sử dụng động cơ có công suất mạnh mẽ lên đến 580W, cơ cấu cắt thông minh, hiệu suất cao, đường cắt chuẩn xác. Máy còn có khả năng cắt mạnh mẽ đối với gỗ là 85mm, nhôm là 20mm, thép là 10mm. Bên cạnh đó, máy cưa lọng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cho thợ mộc như điều chỉnh tốc độ, có thể nhìn thấy rõ lưỡi cưa và vạch cắt.

    Về thân máy được làm từ hợp kim thép cao cấp, rất bền, không bị biến dạng khi va đập mạch. Thân máy có khả năng chống gỉ sét, an toàn cho người sử dụng. Vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa tổng hợp, khả năng cách điện tốt, cách nhiệt tốt.

    may-cua-long-cam-tay-2

    Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 80 PBE có thiết kế nhỏ gọn 

    Máy cưa lọng cầm tay Makita 4327 thương hiệu Nhật Bản

    Giá tham khảo: 1,445,000 đồng

    Máy cưa lọng cầm tay Makita 4327 được trang bị động cơ có công suất cao, lên tới 450W, tốc độ không tải 3.100 vòng/ phút giúp bạn dễ dàng thực hiện được những đường cưa một cách trơn tru. Máy cưa có thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ thuận tiện trong việc di chuyển. Hơn nữa, tốc độ của máy cưa lọng cầm tay Makita có thể thay đổi phù hợp với nhiều loại vật liệu và nhiều ứng dụng trong công việc.

    may-cua-long-cam-tay-3

    Máy cưa lọng cầm tay Makita 4327 có trọng lượng nhẹ 

    Máy cưa lọng cầm tay Dewalt DWE 349- B1 650W

    Giá tham khảo: 1,378,000 vnđ

    Máy cưa lọng cầm tay Dewalt DWE 349-B1 650W có công suất 500W, tốc độ tải 3.200 vòng/ phút với công suất lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc, năng suất công việc cao, hiệu quả vượt trội. Có thể nói, đây là chiếc máy cưa đa năng, hội tụ nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với nhiều công việc.

    may-cua-long-cam-tay-4

    Máy cưa lọng cầm tay Dewalt DWE 349- B1 650W có nhiều tính năng

    Cách sử dụng máy cưa lọng cầm tay an toàn

    • Mang đồ bảo hộ lao động, kính mắt, găng tay, bảo vệ mắt tránh trường hợp lưỡi cưa có thể văng bất cứ lúc nào.
    • Không được chạm tay vào vật khi máy đang hoạt động.
    • Khi cắt xong, tắt máy và sau đó rút lưỡi cưa ra khỏi mạch cắt sau khi lưỡi cưa đã ngừng chuyển động hoàn toàn.
    • Chỉ sử dụng lưỡi cưa còn nguyên vẹn, không sử dụng lưỡi cưa bị hỏng hay bị cong.
    • Phải cố định vật gia công chắc chắn, kẹp chặt vật cố định bằng ê tô để vật không bị lung lay khi làm việc
    • Tác dụng một lực vừa phải lên vật liệu, không ghì chặt lưỡi cưa bởi có thể gây ra những tình huống nguy hiểm. Lưỡi cưa di chuyển rất nhanh, nếu đẩy về trước lưỡi cưa sẽ rất dễ gãy.

    Kết luận chung

    Máy cưa lọng cầm tay là một thiết bị nhỏ gọn và tiện ích cho thợ mộc trong công việc sản xuất. Vì vậy, nếu bạn là người trong nghề, bạn nên cân nhắc về việc sử dụng sản phẩm. Nếu bạn phân vân không biết mua hàng chính hãng ở đâu? Hãy đến với Super MRO. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ qua hotline: 024 2224 8888 chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra máy cưa lọng cầm tay phù hợp nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận