Top 4 máy cưa gỗ Makita có khả năng cắt gỗ mịn nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với yêu cầu cao về chất lượng đường cắt trên gỗ bạn cần trang bị chiếc máy cưa gỗ chất lượng tốt. Máy cưa gỗ Makita là ứng viên sáng giá giúp công việc đạt tiến độ và đường cắt có tính thẩm mỹ cao nhất. Dưới đây là 4 model máy cưa gỗ có khả năng cắt gỗ mịn nhất, mời bạn cùng tham khảo!

    Máy cưa gỗ Makita đa góc trượt LS1019L

    Máy cưa đa góc trượt Makita LS1019L là một trong những model đang được yêu thích nhất và được những người thợ mộc chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng. Máy có kích cỡ khá lớn và được đặt cố định trong xưởng làm việc, khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái hơn nhiều lần so với máy cưa gỗ cầm tay. Máy được bao bọc bởi lớp vỏ làm từ chất liệu cao cấp, cấu tạo của máy có tính đồng bộ cao cho phép chống chịu được những lực va đập cực mạnh do ngoại lực bên ngoài. Về độ bền của máy cưa gỗ Makita đa góc trượt LS1019L không có gì để bàn cãi.

    Makita LS1019L
    Máy cưa gỗ Makita đa góc trượt LS1019L

    Dễ dàng thay đổi tốc độ cắt để phù hợp với nhu cầu công việc khác nhau bởi máy cưa Makita đa góc trượt LS1019L trang bị rất nhiều công tắc. Một ưu điểm không thể bỏ lỡ của máy cưa đa góc trượt Makita LS1019L là có vành chắn bằng nhựa đẹp mắt có chức năng bảo vệ an toàn khi thi công, phần tay cầm có độ nhám cao, cầm tay thoải mái và rất chắc chắn, đem đến hiệu suất công việc tốt. Máy cưa Makita đa góc trượt LS1019L là một model có thể cho ra những thanh gỗ có đường cưa mịn và đẹp nhất.

    Máy cưa gỗ Makita cưa đa góc laser LS1016

    Máy cưa gỗ Makita cưa đa góc laser LS1016 sở hữu công suất 1510W, trang bị động cơ 2 vòng xoay có khả năng cắt đa năng. Máy có thiết kế gia công thêm nhôm kép và ray trượt kép nên rất cứng cáp và bền bỉ. Tốc độ không tải đạt 3200 vòng/phút cho phép hiệu suất làm việc cực nhanh và độ chính xác tính đến từng milimet, vì vậy máy cưa đa góc LS1016 có đường cắt cực kỳ thẩm mỹ, tinh tế là một trong những máy cắt góc Makita cho đường cắt mịn đẹp nhất.

    Máy cưa gỗ Makita cưa đa góc laser LS1016
    Máy cưa gỗ Makita cưa đa góc laser LS1016

    Một số ưu điểm khác của máy cưa gỗ Makita cưa đa góc laser LS1016: 

    • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của châu Âu. Chất liệu hợp kim cao cấp, gia công nhôm kép giúp máy có độ bền vượt trội, làm việc ở bất cứ điều kiện khắt nghiệt nào cũng không bị hoen gỉ.
    • Công tắc máy cắt gỗ Makita LS1016 rất nhẹ, có độ đàn hồi cao, thoải mái khi sử dụng.
    • Tay cầm được thiết kế êm tay, tiện dụng, chống trơn trượt tốt.
    • Có trang bị hệ thống cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người lao động.

    Máy cưa xích Makita EA3201S40B chạy xăng

    Nếu bạn có nhu cầu cắt đứt gỗ, cắt cây gỗ tròn có kích thước vừa phải với đường cắt mịn màng nhất thì đừng bỏ lỡ máy cưa xích Makita EA3201S40B chạy xăng. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn chỉ nặng khoảng 6kg nhưng lại có công suất hoạt động khá lớn đến 1.35kW, máy lại chạy bằng năng lượng xăng nên không bị giới hạn không gian làm việc. Máy cưa gỗ Makita EA3201S40B chuyên dùng để cưa các cây gỗ có đường kính dưới 70cm.

    Máy cưa gỗ Makita EA3201S40B chạy xăng
    Máy cưa gỗ Makita EA3201S40B chạy xăng

    Máy cưa gỗ Makita mini này sử dụng hệ thống đánh lửa tự động, bình xăng có thiết kế an toàn, hệ thống chống rung giảm xóc giúp người dùng đỡ mệt mỏi khi làm việc. Đặc biệt có thể điều chỉnh được độ căng của lưỡi cưa xích với bước răng 3/8", bề dày mắt xích 0.043" cho nên đường cắt cực kỳ mịn màng.

    Máy cắt góc đa năng Makita DLS714Z dùng pin

    Với yêu cầu làm việc ở trên cao, vị trí chật hẹp hoặc nơi cách xa nguồn điện thì máy cưa gỗ Makita chạy pin DLS714Z là một lựa chọn phù hợp. Máy sử dụng viên pin 36V có công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ cắt cao, chính xác tính đến milimet, sử dụng hiệu quả gấp nhiều lần so với các loại máy cắt góc cùng phân khúc. Máy chuyên dùng cho việc cắt góc trên gỗ với đường cắt đẹp, đáp ứng được nhu cầu của người thợ.

    Máy cưa gỗ Makita DLS714Z chuyên dùng để cắt góc
    Máy cưa gỗ Makita DLS714Z chuyên dùng để cắt góc

    Ngoài ra, máy cưa gỗ Makita DLS714Z cũng có những ưu điểm về thiết kế, tính linh hoạt khi sử dụng, thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho người dùng.

    Trên đây là những dòng máy cưa gỗ Makita tốt nhất, công suất cực mạnh và cho ra thành phẩm mịn nhất. Để mua máy cưa gỗ Makita chính hãng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của bạn, hãy đến với siêu thị dụng cụ cầm tay uy tín nhất Hà Nội – Super MRO để được tư vấn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận