Top 5 máy mài góc công tắc bóp bán chạy nhất trên thị trường

  • 0 bình luận

Mục lục

    Có rất nhiều dòng máy mài góc công tắc bóp khác nhau trên thị trường hiện nay. Mỗi chủng loại sản phẩm sẽ sở hữu những tính năng, thiết kế nổi bật riêng biệt. Do vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng để chọn lựa loại thiết bị máy mài góc phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu thêm về 5 loại máy mài góc công tắc bóp bán chạy nhất trên thị trường dưới đây.

    Tổng hợp 5 máy mài góc công tắc bóp được tin dùng nhất

    Hiện nay có không ít các sản phẩm máy mài góc công tắc bóp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, có một số các dòng sản phẩm được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất dưới đây.

    Máy mài góc công tắc bóp thương hiệu Makita 9556HP

    Máy mài góc công tắc bóp Makita 9556HP sản xuất với lớp cách điện tiên tiến nên thiết bị rất an toàn cho người dùng. Hơn nữa, máy có công suất 840W cùng tốc độ không tải 11000 vòng/phút nên có hiệu suất làm việc cao.  

    may-mai-goc-cong-tac-bop-1

    Máy mài góc công tắc bóp Makita 9556HP chất lượng 

    Hơn nữa, thiết bị trang bị mô tơ vô cùng mạnh mẽ, đầu thân nhỏ dễ dàng làm việc ở phạm vi nhỏ hẹp. Máy mài 9556HP có phần lưỡi làm từ chất liệu cao cấp không gỉ, chắc chắn và sắc bén. Do vậy, bề mặt vật liệu có đường mài dũa ngọt, đẹp mắt hơn.

    Ngoài ra, sản phẩm có tay nắm với báng cầm mềm nên người dùng sẽ thoải mái hơn khi sử dụng. Thân máy trang bị tính năng chịu lực cao góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. 

    Máy mài góc thương hiệu Bosch 9-100P 900W

    Sản phẩm máy mài góc công tắc bóp Bosch GWS 9-100P có công suất cao lên tới 900W giúp rút ngắn thời gian làm việc. Hơn nữa, sản phẩm được tạo bởi chất liệu nhựa và hợp kim rắn chắc với tính năng chống nóng và cách điện cao.

    Máy tích hợp với đĩa mài có đường kính 100mm giúp bạn thực hiện thao tác mài mòn ở phạm vi rộng hơn. Thiết bị trang bị mức tốc độ không tải cao với khả năng hoạt động liên tục đáp ứng nhu cầu sử dụng cao. 

    Máy mài góc Dewalt DW830-B1

    Máy mài Dewalt DW830-B1 1400W là model máy mài góc công tắc bóp sở hữu tốc độ không tải cao 11000 vòng/phút. Do vậy, hiệu suất công việc được cải thiện nhanh chóng. Máy vận hành êm ái bởi sử dụng động cơ chổi than phổ biến.

    may-mai-goc-cong-tac-bop-2

    Máy mài góc công tắc bóp Dewalt DW830-B1 có tốc độ không tải cao 

    Thiết bị trang bị công tắc bóp nên bạn có thể kiểm soát tốc độ của máy dễ dàng. Công tắc bóp sẽ cực kì an toàn khi sử dụng máy mài cho công việc cắt vật liệu. Ngoài ra, thiết kế máy còn có nút khóa trục và vành chắn tia lửa đảm bảo an toàn và hỗ trợ người dùng tốt nhất.

    Máy mài góc Makita dòng GA6010 

    Một trong các loại máy mài góc công tắc bóp được khách hàng ưa chuộng sử dụng hiện nay là máy mài Makita GA6010. Thiết bị có cấu tạo hợp kim thép chống gỉ sét và vỏ máy bằng nhựa cao cấp bền bỉ, khả năng chịu lực tốt.  

    Hơn nữa, thiết bị còn có khả năng cách điện kép giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Máy mài GA6010 này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tuổi thọ cao, đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài.

    Máy có khả năng ngăn chặn phản ứng ngược, khởi động êm ái, không gây ồn ào. Hơn nữa, thiết bị còn có hệ thống hút bụi để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

    Máy mài góc thương hiệu Makita GA5010 công suất 1050W

    Máy mài góc công tắc bóp GA5010 là lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng hiện nay. Thiết bị có khối lượng khoảng 2.6 kg, thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển hay sử dụng ở khu vực chật hẹp. Ngoài ra, máy có thiết kế vỏ cứng cáp, khả năng chống va đập và cách nhiệt tốt nên có độ bền cao. 

    may-mai-goc-cong-tac-bop-3

    Máy mài góc công tắc bóp Makita GA5010 có thiết kế nhỏ gọn 

    Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online hàng đầu hiện nay

    Một trong các địa chỉ bán máy mài góc công tắc bóp được khách hàng đánh giá cao hiện nay là Super MRO. Nơi đây có đa dạng các dòng sản phẩm máy mài đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Super MRO cam kết về chất lượng sản phẩm và giá bán dành cho khách hàng vô cùng phái chăng.

    Trên đây là thông tin 5 loại máy mài góc công tắc bóp được ưa chuộng và bán chạy hiện nay. Đừng quên liên hệ Super MRO để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo nhất. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận