Bật mí những ưu, nhược điểm nổi bật của máy mài góc Makita

  • 0 bình luận

Mục lục

    Makita có lẽ là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, máy mài góc Makita là một trong những dụng cụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Vậy máy mài góc Makita có ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

    Máy mài góc Makita có ưu điểm gì nổi bật?

    Máy mài góc là sản phẩm chuyên sử dụng để mài mòn, cắt hay đánh bóng các vật liệu như kim loại, đá, gỗ. Loại máy này thường được sử dụng trong quá trình hoàn thiện nội thất và hoàn thiện công trình ở những góc nhỏ hẹp. 

    may-mai-goc-makita-1

    Máy mài góc Makita có nhiều ưu điểm nổi bật 

    Máy mài góc Makita được chia thành 2 loại chính là loại sử dụng pin và loại dùng điện. Cả 2 loại này đều đảm bảo chất lượng hoàn hảo với nhiều ưu điểm nổi bật.

    Thiết kế đẹp mắt

    Máy mài góc Makita được thiết kế chắc chắn với vẻ ngoài vô cùng nổi bật. Dòng máy này được làm từ các chất liệu cao cấp với thiết kế thông minh cùng nhiều tính năng hiện đại giúp người sử dụng hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

    Máy có trọng lượng cực nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng làm việc ở mọi môi trường, đặc biệt những chỗ chật hẹp. Đặc biệt máy có tuổi thọ lâu dài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Hầu hết các máy mài góc của thương hiệu Makita đều có phần tay cầm phụ có thể gắn vào đầu hoặc thân máy. Phần tay cầm này được bọc bởi cao su. Tay cầm phía trước được làm bằng nhựa nên vô cùng linh động trong quá trình sử dụng.

    Phần lưỡi mài có thể tháo lắp một cách dễ dàng để phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau. Ngoài việc sử dụng để mài vật liệu thì chiếc máy mài này còn được sử dụng để cắt các vật liệu như gạch, gạch men,…

    Đa dạng mẫu mã sản phẩm - Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

    Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy mài góc Makita là đa dạng mẫu mã với nhiều tính năng, công suất cũng như khả năng vận hành. Chính vì vậy nên dòng máy này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

    may-mai-goc-makita-2

    Máy mài góc Makita đa dạng mẫu mã khác nhau 

    Công suất máy khỏe - Nâng cao hiệu quả lao động

    Khi nói đến ưu điểm của máy mài góc Makita chắc chắn không thể không nói đến khả năng làm việc của chúng. Dù là loại dùng điện hay dùng pin thì dòng máy này cũng đều có khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

    Tùy vào tính chất của từng công việc mà bạn nên lựa chọn các dòng máy mài góc dùng điện cho phù hợp.

    • Nếu sử dụng máy mài góc Makita để mài mòn, màu sắc vật liệu thì nên chọn loại có công suất vừa phải, ổn định, giao động từ 700W đến 900W.
    • Nếu sử dụng để cắt vật liệu thì nên sử dụng các dòng máy có công suất cao trên 900W với tốc độ quay khoảng 10.000 vòng/phút.

    Với các máy mài góc sử dụng pin thì nhà sản xuất luôn lựa chọn những dòng pin cao cấp với khả năng vận hành khỏe, tuổi thọ pin cao nên bạn không cần lo lắng về độ bền của pin trong quá trình làm việc.

    Những hạn chế của máy mài góc Makita

    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì dòng máy mài góc Makita này vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định:

    • Thứ nhất: Sau một thời gian sử dụng với các loại máy sử dụng công tắc trượt có thể gặp phải tình trạng công tắc bị kẹt. Điều này không thường xuyên xảy ra nhưng nếu có, bạn chỉ cần thay công tắc là có thể tiếp tục sử dụng. Tình trạng này cũng thường gặp ở nhiều dòng máy mài góc khác, không riêng gì Makita. 
    • Thứ hai: Nhiều phụ kiện thay thế của máy bị làm giả, làm nhái. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý khi lựa chọn để có thể mua được máy mài góc chính hãng.
    may-mai-goc-makita-3

    Máy mài góc Makita có thể bị làm nhái trên thị trường 

    Mua máy mài góc Makita chính hãng ở Super MRO

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các dòng máy mài góc Makita. Trong đó, Super MRO là đại siêu thị vật tư phụ tùng online uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

    Super MRO chuyên cung cấp các loại máy khoan chính hãng, đảm bảo chất lượng với đa dạng sản phẩm và giá thành tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ để giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Như vậy, trên đây là toàn bộ những chia sẻ về ưu, nhược điểm của máy mài góc Makita. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng máy này có thể liên hệ với Super MRO chúng tôi theo số hotline 024.2224.8888 để được hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận