TOP 3 MÃ MÁY MÀI GÓC MAKITA 100MM CHẤT NHẤT 2022

  • 0 bình luận

Mục lục

    Makita không phải thương hiệu lớn đầu tiên vào thị trường Việt. Vào thời điểm makita vào Việt Nam thì hãng Bosch đã có vị thế về máy khoan. Đây cũng là lý do Makita đã chọn ngách đi khác, tập trung để phát triển dòng máy mài góc. Và hiện nay tại Việt Nam thì máy mài góc của Makita đang được sử dụng rất nhiều với những lý do:

    • Sản phẩm của Makita chất lượng cao và có giá thành hợp lý so với các hãng khác tương tự.
    • Số lượng mã sản phẩm của hãng nhiều, đa dạng và áp đảo các hãng khác.

    Điều này vừa mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng vừa gây khó khăn cho những người dùng mới khi lựa chọn sản phẩm mới. Vì thế hôm nay Super MRO sẽ giới thiệu tới các bạn TOP 3 mã máy mài góc Makita đá 100mm chính hãng chất nhất, bán chạy nhất 2022 và còn có thể trong nhiều năm sau nữa. Danh sách bao gồm: mã máy mài góc 9553, máy mài góc 9556 và máy mài góc GA4032.

    Đặc điểm chung

    Thiết kế các máy không có quá nhiều khác biệt, điển hình như:

    • Thân máy thuôn dài: Thiết kế này giúp việc cầm, nắm sản phẩm dễ dàng đồng thời hạn chế việc mỏi tay khi sử dụng máy.
    • Thân máy được làm từ nhựa cao cấp, cứng cáp.
    • Đầu máy đều được làm bằng hợp kim nhôm, vô cùng bền bỉ.
    • Tất cả các máy đều có tính năng: cách nhiệt, cách điện kép an toàn cho người dùng.

    Điểm khác biệt lớn giữa các máy là thiết kế vị trí công tắc: có công tắc đuôi, công tắc trượt hoặc bóp. Dựa vào công việc và thói quen thì mỗi người lại muốn dùng 1 loại công tắc khác nhau. Vì thế hãng Makita sản xuất nhiều máy với cùng thông số kỹ thuật và chỉ khác nhau ở thiết kế vị trí công tắc máy.

    TOP 1. Mã máy mài 9553 100mm

    Mã máy mài 9553 đứng ở vị trí số 1 trong TOP 3 máy mài dùng đá 100mm bán chạy nhất hiện nay. Đây là mã máy mài quen thuộc đối với tất cả những khách hàng đã từng sử dụng máy mài góc. Đây là một mã máy kinh điển, chưa từng hết hot cho đến ngày hôm nay. Thương hiệu máy mài Makita được phổ biến rộng rãi như bây giờ chính nhờ mã 9553 này làm sản phẩm dẫn khi vào thị trường máy mài tại Việt Nam.

    Thông số kỹ thuật:

    Máy có khả năng hoạt động đang TỐT NHẤT trong tầm giá với thông số kỹ thuật ấn tượng:

    • Công suất 710W mạnh mẽ.
    • Tốc độ không tải 11,000 vòng/phút nhanh chóng, thích hợp cho các công việc mài và cắt vật liệu cần tốc độ cao.
    Máy mài góc Makita 9553

    Mã máy mài góc kinh điển -Makita 9553

    Thiết kế sản phẩm:

    Mã máy mài góc 9553 có trọng lượng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

    Mã 9553 có 2 thiết kế công tắc đuôi khác nhau:

    • Thứ nhất là 9553NB công tắc trượt, fullbox bao gồm: thân máy, sách HDSD, phiếu bảo hành, chụp bảo vệ, thanh mở khóa và tay cầm phụ.
    • Thiết kế khác là 9553b - công tắc đuôi: full box đầy đủ phụ kiện như 9553NB nhưng không có tay cầm phụ. Do loại công tắc này người dùng không thể vừa cầm máy vừa bật/tắt được nên các mã máy mài dùng công tắc đuôi của Makita thường không hỗ trợ tay cầm phụ.

    Giá thành:

    Máy mài góc 9553 là sản phẩm có mức giá thấp nhất trong TOP 3 máy mài Makita 100mm. Giá fullbox chính hãng của loại máy này không chênh lệch nhiều:

    • Máy 9553B đang được bán tại Super MRO với giá: 988.000đ
    • Máy 9553NB công tắc trượt đang được bán tại Super MRO với giá: 1,076,000đ

    Với giá này, các bạn mua máy đã có sẵn 1 đá mài đi kèm.

    Chưa đến 1 triệu đồng cho 1 con máy mài đáp ứng đầy đủ nhu cầu mài và cắt cơ bản, xứng đáng ở vị trí TOP 1 được yêu thích hiện nay.

    TOP 2. Mã máy mài góc Makita 9556

    Đứng ở vị trí thứ 2 là mã máy mài 9556. Nếu bạn có nhu cầu làm việc nhiều hơn, yêu cầu một mã máy công suất lớn và hoạt động mạnh hơn thì 9556 là một sản phẩm bạn nên thử trong dòng máy mài đá 100mm.

    Thông số kỹ thuật:

    Máy có công suất ấn tượng: 840W và tốc độ không tải: 11.000 vòng/phút có khả năng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng được những công việc nặng, tốc độ mài và cắt nhanh chóng. Tốc độ càng nhanh thì khả năng cắt càng tốt và vật liệu được mài càng nhẵn mịn hơn.

    Máy mài góc Makita 9556

    Máy mài góc Makita 9556 công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ

    Thiết kế sản phẩm:

    Mã 9556 có đầy đủ 3 loại thiết kế công tắc. Trong đó dòng công tắc đuôi 9556HB và công tắc trượt 9556HN được sử dụng rộng rãi hơn so với dòng công tắc bóp 9556HP.

    Full box chính hãng của mã 9556 bao gồm các phụ kiện cơ bản là: chụp bảo vệ, thanh mở khóa, sách HD, phiếu bảo hành, tay cầm phụ đối với máy công tắc bóp và công tắc cạnh. Ngoài ra, mỗi máy còn có 1 đá mài đi kèm sẵn.

    Giá thành sản phẩm:

    Về giá thành hiện tại ở Super MRO:

    Mức giá này cao hơn khá nhiều so với dòng 9553 nhưng nếu bạn muốn có một trải nghiệm dùng tốt hơn, động cơ mạnh mẽ hơn thì Makita 9556 là 1 lựa chọn tuyệt vời - đứng vững ở vị trí TOP 2 máy mài chất và đáng mua nhất 2022.

    TOP 3. Máy mài GA4032

    Đứng ở vị trí top 3 máy mài dùng đá 100mm chất nhất 2022 là máy mài Makita GA4032.

    Thông số kỹ thuật:

    Máy sở hữu công suất 720W và tốc độ không tải: 9.000 vòng/phút. Với tốc độ này máy được ưu tiên sử dụng cho các công việc mài, đĩa mài lâu mòn hơn so với những con máy có tốc độ cao hơn nhưng khả năng mài nhẵn sẽ bị hạn chế.

    Máy mài góc Makita GA4032

    Máy mài góc Makita GA4032 được cải tiến vượt trội từ những dòng cũ

    Máy nằm trong TOP 3 máy mài góc lưỡi 100mm chất 2022 do động cơ của GA4032 cũng như các mã máy GA khác đã được cải tiến rất nhiều từ những dòng cũ, bền bỉ, mạnh mẽ và đáp ứng được các công việc nặng hơn. Vì thế, máy GA4032 được sử dụng rất nhiều cho các nhà máy, xưởng sản xuất, xí nghiệp và các tổ nhóm thợ có tần suất sử dụng liên tục.

    Thiết kế sản phẩm:

    Đây là một sản phẩm máy mài được đầu tư thiết kế công thái học, có gờ trên thân, cầm chắc chắn, vừa an toàn vừa khiến người dùng thoải mái khi sử dụng. Thiết kế giúp thoát nhiệt cho mô tơ hiệu quả ở trước và sau của máy.

    Máy GA4032 này được thiết kế công tắc đuôi, rất phù hợp cho những công việc mài, cắt trong thời gian dài.

    Như các mã máy mài công tắc đuôi Makita khác, thì máy GA4032 cũng không có tay cầm phụ. Đi kèm máy bao gồm: Đá mài, chụp bảo vệ và khóa lục giác.

    Giá bán tại Super MRO:

    Hiện nay máy mài Makita GA4032 đang được bán với giá: 1,122,000đ

    Bảo hành

    Tất cả các mã máy mài góc Makita này khi bạn mua tại Super MRO sẽ được hưởng chính sách bảo hành 6 tháng chính hãng của nhà sản xuất Makita.

    Trên đây chính là 3 mã máy mài góc Makita chất nhất, được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    • Nếu bạn chỉ dùng để mài cắt cơ bản thì mã 9553 là một lựa chọn tối ưu về cả động cơ, công năng và giá cả.
    • Để đáp ứng được tần suất sử dụng thường xuyên, mài cắt chuyên nghiệp hơn thì bạn có thể tham khảo và chọn mã 9556 công suất 840W mạnh mẽ.
    • Máy GA4032 rất thích hợp cho những đội nhóm thợ làm việc nặng, liên tục và giá thành phù hợp.

    Trong trường hợp mà bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn máy mài nào, giá ra sao thì bạn hãy liên hệ đến Super MRO thông qua:

    Nhân viên Super MRO sẽ tư vấn chi tiết về giá thành, cũng như sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm việc của bạn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận