Máy mài góc Makita loại nào tốt? Mua ở đâu uy tín đảm bảo chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài góc Makita là một trong những dòng thiết bị đến từ thương hiệu Makita hàng đầu thế giới và rất được ưa chuộng trong thị trường máy mài góc. Qua bài viết dưới đây, Super MRO sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về máy mài góc Makita và loại máy mài góc Makita nào tốt.

    Máy mài góc Makita là gì?

    Máy mài góc Makita là thiết bị mài, cắt, đánh bóng bề mặt các loại vật liệu như sắt, gỗ, thép,... đến từ thương hiệu Makita Nhật. Makita là thương hiệu sản xuất các vật liệu, dụng cụ cơ khí như máy khoan, máy mài, máy cắt,... từ lâu đời đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Makita hiện nay đã phát triển thành tập đoàn sản xuất các dụng cụ điện hàng đầu thế giới với rất nhiều chi nhánh ở các quốc gia trên thế giới.

    may-mai-goc-makita-1

     

    Máy mài góc Makita có chất lượng hàng đầu thế giới

    Phần lớn các dòng máy mài góc Makita đều có thiết kế nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt, hiện đại, công suất cao cùng với các tính năng đặc biệt. Máy mài góc Makita được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nên rất được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

    Các loại máy mài góc Makita

    Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy mài góc Makita, dựa theo công tắc hoạt động, máy mài góc Makita được phân thành hai loại chính là máy mài góc Makita công tắc đuôi và máy mài góc Makita công tắc trượt.

    Máy mài góc Makita công tắc đuôi

    Máy mài góc Makita công tắc đuôi là loại máy mài góc được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhất. Phần công tắc ở đuôi giúp người dùng dễ sử dụng hơn, hạn chế việc động tay nhầm, dễ dàng khi sử dụng làm việc bằng một tay. Ngoài ra, máy mài góc Makita công tắc đuôi còn được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao, đem đến sự hài lòng cho người dùng.

    Máy mài góc Makita công tắc trượt

    Máy mài góc Makita công tắc trượt cũng được ưa chuộng không kém dòng máy công tắc đuôi. Máy mài góc Makita công tắc trượt được thiết kế với các chức năng chuyên dụng như mài, cắt giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

    Máy mài góc Makita phổ biến được nhiều người lựa chọn

    Các dòng máy mài góc Makita rất được phổ biến và ưa chuộng trên thị trường. Sau đây là một số dòng máy mài góc Makita phổ biến được nhiều người sử dụng.

    may-mai-goc-makita-2

     

    Máy mài góc Makita được nhiều người lựa chọn

    Máy mài góc Makita M9512B

    Đây là dòng máy mài góc thế hệ mới được nâng cấp từ các phiên bản cũ, có chất lượng tốt hơn nhưng giá thành lại rẻ hơn. Máy mài góc Makita M9512B có thể hoạt động như một máy đa năng với các chức năng cắt, mài, đánh bóng bề mặt các loại vật liệu. Ngoài ra, máy được trang bị công tắc đuôi giúp dễ sử dụng, linh hoạt, độ chính xác cao.
    Với công suất lên đến 720W và tốc độ không tải tối đa 11.000 vòng/phút, máy mài góc Makita M9512B đem lại cho người dùng trải nghiệm mạnh mẽ, chính xác, bền bỉ và có độ an toàn cao.

    Máy mài góc Makita M9506B

    Cũng giống như Makita M9512B, máy mài góc Makita 9506B cũng là một trong các dòng máy mới, được nâng cấp so với các dòng máy cũ. Tuy nhiên, khác với phần công tắc đuôi của M9512B, Makita M9506B được trang bị công tắc phía bên hông máy và có tay cầm phụ giúp người dùng cầm chắc chắn hơn, dễ thao tác hơn.
    Tương tự Makita M9506B, máy mài góc Makita M9506B có công suất 720W, lưỡi mài 100mm cho phép người dùng sử dụng với hiệu suất tối đa, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

    Máy mài góc Makita 9553B

    Máy mài góc Makita 9553B được rất nhiều người sử dụng bởi tính đa năng của nó, vừa có thể hoạt động như một máy mài, vừa có thể hoạt động như một máy cắt chuyên dụng.

    may-mai-goc-makita-3

     

    Máy mài góc Makita 9553B có thiết kế nhỏ gọn

    Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1,7kg giúp người dùng dễ cầm, chắc tay, dễ dàng thao tác ở các vị trị khó khăn. Makita 9553B có công suất khá lớn 710W, lưỡi mài 100mm, tốc độ không tải 11.000 vòng/phút đem lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ, nhanh chóng, chính xác và an toàn khi sử dụng.

    Địa chỉ cung cấp máy mài góc Makita chính hãng

    Một nơi cung cấp máy mài góc Makita uy tín, chất lượng mà bạn nên lựa chọn là Super MRO. Super MRO là nơi phân phối máy mài góc Makita và các dòng thiết bị điện tử khác chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý và được bảo hành toàn quốc. Nếu bạn đang cần một em máy mài góc Makita chính hãng thì hãy gọi điện ngay cho hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận