Nên mua máy mài góc thương hiệu nào? Makita, Bosch hay Dewalt?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy mài góc có tiếng như Makita, Bosch, Dewalt,... Hãy cùng Super MRO tìm hiểu xem loại máy nào tốt và phù hợp với bạn qua bài viết dưới đây.

    Máy mài góc là gì?

    Máy mài góc là một loại công cụ, thiết bị được dùng trong công nghiệp cơ khí, sửa chữa. Chức năng chính của nó là dùng để mài, cắt, đánh bóng bề mặt các loại vật liệu như kim loại, gỗ,...

    may-mai-goc-1

    Máy mài góc thường dùng để mài, cắt, đánh bóng bề mặt vật liệu

    Hiện này, dòng thiết bị là một vật không thể thiếu trong các ngành cơ khí, xây dựng và được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, linh hoạt, dễ sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng ở những nơi có độ khó cao.

    Nên mua máy mài góc của hãng nào?

    Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu sản xuất và cung cấp các dòng máy mài góc. Tuy nhiên, độ bền sản phẩm và chất liệu chưa đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Chính vì thế, muốn sở hữu một máy mài chất lượng, bạn nên cân nhắc về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là 3 hãng máy mài uy tín được phần lớn người dùng đánh giá cao.

    Máy mài góc Makita

    Máy mài góc Makita đến từ thương hiệu Makita Nhật Bản, là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị cơ khí uy tín nhất trên thế giới. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng di chuyển, thực hiện tốt các nhiệm vụ cần có và giá thành hợp lý và đa dạng mẫu mã, máy mài Makita luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

    Máy mài góc Bosch

    Với xuất xứ từ Đức, máy mài góc Bosch được người dùng đánh giá cao về chất lượng, tính năng, thiết kế và độ bền. Hiện nay trên thị trường, bên cạnh các dòng máy mài của Makita, Bosch là một thương hiệu cạnh tranh tiềm năng và được đánh giá là hãng sản xuất và phân phối máy mài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

    Máy mài góc Dewalt

    Máy mài góc Dewalt là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như bền chắc, linh hoạt, mạnh mẽ, độ an toàn cao,... Mặc dù độ phủ sóng của máy mài Dewalt tại Việt Nam không bằng Bosch hay Makita nhưng đây vẫn là một thương hiệu được người dùng đánh giá cao.

    may-mai-goc-2

    Máy mài góc Dewalt được người dùng đánh giá cao

    Một số máy mài góc chất lượng

    Máy mài góc Bosch GWS 060

    GWS 060 là dòng máy mài góc đến từ thương hiệu Bosch của Đức, có thiết kế chuyên dụng và các chức năng như mài, cắt, đánh bóng vật liệu giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức.

    Máy mài góc Bosch GWS 060 có công suất 670W mang lại hiệu quả làm việc mạnh mẽ và có độ rung thấp. Ngoài ra vỏ máy được cấu tạo từ nhựa cao cấp đem lại khả năng bền bỉ, chịu đựng tốt cho thiết bị.

    Máy mài góc Makita 9553B (100mm/710W/Công tắc đuôi)

    Đây là dòng máy mài góc được bán chạy nhất của thương hiệu Makita. Với vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, linh kiện được làm bằng các kim loại chắc chắn khiến cho máy có độ bền cao.

    • Makita 9553B có công suất 710W với lưỡi mài 100mm giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ, nâng cao năng suất và có thể mài cắt ở các vị trí khó khăn.
    • Điểm mới của máy mài góc Makita 9553B là có công tắc ở phần đuôi máy giúp người dùng dễ thao tác và sử dụng linh hoạt. Ngoài ra, thiết bị còn được Makita trang bị bộ phận vành bảo vệ để đảm bảo an toàn cho người dùng

    Máy mài góc DEWALT DWE8200T-B1

    Máy mài góc DEWALT DWE8200T-B1 là dòng máy mài góc cao cấp đến từ thương hiệu Dewalt được chế tạo theo công nghệ tiên tiến của Mỹ và là một trong những dòng máy được người dùng đánh giá là mạnh mẽ nhất của Dewalt.

    Máy mài góc DEWALT DWE8200T-B1

    Máy mài góc DEWALT DWE8200T-B1 có công suất lớn

    Máy mài góc DEWALT DWE8200T-B1 có công suất rất lớn 850W, đem đến cho người dùng trải nghiệm mạnh mẽ, hiệu suất mài ấn tượng. Đây cũng là điểm cộng giúp bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng, chính xác và an toàn.

    Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị chế độ chống rung và hệ thống làm mát để tránh việc quá tải nhiệt khi sử dụng.

    Địa chỉ mua máy mài góc uy tín chất lượng

    Tuy rằng hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp máy mài góc nhưng phần lớn khách hàng vẫn còn phân vân và chưa biết mua ở đâu uy tín. Vậy thì Super MRO là một lựa chọn tuyệt vời với giá cả phù hợp, hàng chính hãng và được bảo hành toàn quốc. Super MRO là nơi phân phối hàng chính hãng của các dòng máy mài góc và các thiết bị điện. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện ngay cho hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và đặt hàng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận