Máy mài góc pin Makita - Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài góc pin Makita là một trong những công cụ cần thiết cho mọi nhà, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cắt, mài, đánh bóng vật liệu. Đây là dòng sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như công dụng nên được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tôi khám phá về dòng máy mài góc pin Makita qua bài viết dưới đây.

    Ưu điểm của máy mài góc pin Makita

    Makita là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đây là dòng máy đang gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi chất lượng tốt, giá bán hợp lý và nhiều ưu điểm nổi bật.

    may-mai-goc-pin-makita-3

    Máy mài góc pin Makita có nhiều ưu điểm nổi bật

    Thiết kế hiện đại

    d được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và thân thiện với người dùng. Phần thân máy thon dài được bao bọc bởi một lớp cao su chống trơn nên người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, đem đến cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng

    Bên cạnh đó phần thân tay nắm phụ được bọc cao su nên quá trình thao tác có thể diễn ra một cách an toàn và thuận tiện. Dòng máy mài góc pin Makita có thể dễ dàng sử dụng ở mọi vị trí và tư thế khác nhau, chỉ cần máy trong tình trạng đầy pin.

    Khả năng chịu lực tốt

    Phần đầu máy được mạ bằng hợp kim, chống gỉ sét và có khả năng chịu lực tốt. Do đó sản phẩm này có độ bền cao.

    Đa dạng mẫu mã

    Dòng máy này có đa dạng về mẫu mã, công suất và dung lượng pin. Vì vậy tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu của mình.

    Trang bị nhiều tính năng

    Các dòng sản phẩm máy mài góc pin Makita đều được trang bị nhiều tính năng, công nghệ cao như chức năng điều tốc, tính năng khởi động mềm,… góp phần nâng cao năng suất lao động.
    Đặc biệt, trong quá trình sử dụng trên mỗi pin của máy sẽ có vạch báo hiển thị dung lượng pin còn lại giúp bạn có khả năng kiểm soát được tình trạng pin, hạn chế gián đoạn công việc.

     
    may-mai-goc-pin-makita-1

    Máy mài góc pin Makita được trang bị nhiều tính năng

    Một số loại máy mài góc pin Makita thông dụng nhất hiện nay

    Hiện nay, Makita cung cấp rất nhiều sản phẩm máy mài góc pin Makita khác nhau, tuy nhiên máy mài góc Makita 9556HB và máy mài góc Makita Ga7060 là 2 dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Máy mài góc pin Makita 9556HB

    Đây là dòng máy mài góc được người dùng đánh giá cao về hiệu quả làm việc và sự tiện dụng trong quá trình làm việc. Dòng máy mài góc pin Makita 9556HB được thiết kế khá nhỏ gọn nên có thể dễ dàng làm việc ở bất kì nơi đâu, ngay cả những nơi có không gian chật hẹp.

    Với công suất là 840W, tốc độ quay là 11.000 vòng/phút, phần tay cầm được thiết kế thuận tiện và có vành chắn bảo vệ nên máy có thể đánh bóng được nhiều loại vật liệu khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

    Máy mài góc pin Makita GA7060

    Với công suất lớn 2200W, tốc độ quay đạt 8500 vòng/phút dòng máy này có thể dùng để hỗ trợ khoan đá, khoan kim loại vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng cứng cáp nên có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

    Bên cạnh đó, máy mài góc pin Makita GA7060 còn được trang bị vành chắn bảo vệ, khóa trục thay thế đá mài, phần tay cầm có thể tháo lắp cùng hệ thống cách điện an toàn cho người sử dụng,... Với những ưu điểm tuyệt vời này thì dòng máy mài góc Makita GA7060 thường được sử dụng trong công nghiệp cũng như các ngành xây dựng.

    Ngoài 2 dòng máy mài góc kể trên, Makita còn mang đến cho khách hàng rất nhiều các dòng máy nổi bật khác như: Máy mài góc Makita GA9060, máy mài dùng pin Makita DGA404RFE,…

    may-mai-goc-pin-makita-2

     

    Máy mài góc pin Makita được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng

    Địa chỉ bán máy mài góc pin Makita chính hãng

    Khi mua máy mài góc pin Makita bạn nên lựa chọn những nơi bán sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. Super MRO là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy mài nói chung và máy mài góc Makita nói riêng đảm bảo uy tín, chất lượng.

    Khi mua hàng tại Super MRO khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành cũng như khuyến mãi của hãng. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi mới nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.

    Đặc biệt, Super MRO cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy mài góc pin Makita chính hãng với mức giá tốt nhất và động cơ mạnh mẽ nhất, góp phần nâng cao năng suất lao động.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về máy mài góc pin Makita sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu quý khách muốn mau sản phẩm chính hãng có thể liên hệ với Super MRO theo số hotline 024 2224 888 để được tư vấn, hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận