Có nên mua máy mài góc Dewalt để dùng và mua ở đâu?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bên cạnh máy mài thẳng, máy mài hai đá,… thì máy mài góc là một loại dụng cụ hết sức phổ biến. Đây là loại thiết bị mà bất kỳ người thợ nào cũng bắt buộc phải có để phục vụ tốt hơn cho công việc. Bên cạnh đó, để giải quyết những nhu cầu về mài giũa, cắt gọt,… trong đời sống thường ngày thì cũng rất nhiều người quan tâm đến máy mài góc Dewalt.

    Giới thiệu về máy mài góc Dewalt

    Dewalt là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ chuyên sản xuất các dòng máy móc và thiết bị công nghiệp chuyên dụng, nổi bật là máy mài góc Dewalt. Máy mài góc Dewalt là một loại thiết bị công nghiệp chuyên dụng dùng trong các ngành sản xuất, gia công, xây dựng. Ngay từ tên gọi đã nêu rõ chức năng chủ yếu của máy. Ngoài chức năng mài, máy còn có khả năng cắt gọt và đánh bóng rất ấn tượng. Đường nét tạo ra từ máy trong quá trình làm việc luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chính xác ở mức cao.

    Máy mài góc dewalt là thương hiệu chất lượng đến từ Hoa Kỳ
    Máy mài góc Dewalt - thương hiệu chất lượng đến từ Hoa Kỳ

    Máy mài Dewalt có 3 phần chính là thân máy, bộ phận mài và tay cầm. Thân máy bao gồm lớp nhựa tổng hợp chất lượng cao phủ bên ngoài để bảo vệ khối động cơ mạnh mẽ bên trong. Bộ phận mài chính là đĩa mài làm từ hợp kim có đường kính từ 100 mm đến 230 mm. Ngoài các bộ phận trên máy còn được trang bị thêm tấm chắn an toàn bảo vệ tay và công tắc tắt mở máy.

    Máy mài góc Dewalt có nên mua không?

    Máy mài góc Dewalt là một trong những loại máy mài bán chạy nhất bởi sự hiệu quả và an toàn mà sản phẩm này mang lại.

    • Máy mài góc Dewalt là thương hiệu có tên tuổi, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu
    • Máy được ưa chuộng và tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đa số người dùng cho biết đều hài lòng sau khi đã sử dụng máy mài góc Dewalt.
    • Máy có cấu tạo khoa học, hút gió từ sau lên trước, chống nước, chống bụi tốt nên ngoài chức năng chính dùng để mài kim loại còn thích hợp để cắt đá/ mài đá bởi khả năng cắt được ướt. 
    • Thao tác trên máy nhẹ nhàng, đơn giản. Máy có chức năng hạn chế tối thiểu rung lắc giúp người dùng không bị nhức mỏi khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.
    • Máy mài vận hành ổn định, không trục trặc, tuổi thọ sử dụng bền lâu.
    • Kiểu dáng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế.
    • Tại Việt Nam: những mã máy mài góc của Dewalt như DWE8200T-B1 hay DWE8200S-B1 đều có khả năng hoạt động vượt trội tương đương với các loại máy mài được ưa chuộng của thương hiệu nổi tiếng Makita hay Bosch nhưng Dewalt chiếm ưu thế về giá thành hơn trong khi các dòng máy phổ thông của Makita, Bosch có xu hướng tăng giá. 
    • Hơn nữa, máy mài góc Dewalt có bảo hành vượt trội hơn nhiều so với Makita, Bosch...
    Có nên mua máy mài góc Dewalt để dùng và mua ở đâu?

    Máy mài góc Dewalt mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế

    Từ những lý do trên, có thể nhận thấy máy mài góc Dewalt là thương hiệu máy mài có chất lượng tốt. Máy phù hợp cho cả công việc mang tính chuyên môn lẫn những ứng dụng thiết thực ngoài đời sống. Nếu đang có nhu cầu cần mua thiết bị mài thì máy mài góc Dewalt chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Khi mua máy bạn cần chắc chắn về cách sử dụng và bảo quản máy để vận hành máy hiệu quả và giữ máy lâu bền.

    Nên mua máy mài góc ở đâu?

    Sau khi đã tìm hiểu về thương hiệu máy mài góc Dewalt rồi thì có lẽ câu hỏi của bạn là nên mua máy mài góc Dewalt ở đâu đúng không nào? Bạn có thể đến tham khảo tại một số cửa hàng lớn về đồ dùng công nghiệp có uy tín để tham khảo và so sánh mức giá trước khi lựa chọn mua. Việc mua thiết bị máy mài Dewalt tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu rõ ràng sẽ an tâm hơn rất nhiều so với những địa chỉ bạn còn mơ hồ về chất lượng sản phẩm.

    Máy mài góc dewalt giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi
    Máy mài góc Dewalt giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi

    Hãy tham khảo những người xung quanh bạn, xem xét đánh giá của khách hàng để biết được máy mài góc Dewalt nên mua ở đâu thì tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên về thiết bị công nghiệp ở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều có bán mặt hàng này. Bạn có thể đến tham khảo để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn tại Super MRO. Super MRO là địa chỉ uy tín đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghiệp đa dạng về chức năng và kiểu dáng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm máy cầm tay, thiết bị chiếu sáng, phụ kiện kim khí, văn phòng phẩm, bảo hộ lao động,... Hãy để Super MRO hỗ trợ công việc của bạn trở nên thuận lợi nhất với sự giúp đỡ của những thiết bị hiện đại nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận