Review máy mài góc Dewalt - Hướng dẫn chọn máy mài chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy mài góc đến từ các thương hiệu như Makita, Bosch, Dewalt,... Hãy cùng Super MRO tìm hiểu chi tiết về máy mài góc Dewalt và những loại máy mài góc Dewalt nên mua.

    Giới thiệu về máy mài góc Dewalt

    Máy mài góc Dewalt là một trong những dòng thiết bị đến từ thương hiệu Dewalt của Mỹ. Dewalt là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ, thiết bị điện tử, cơ khí. Các sản phẩm của Dewalt như máy khoan, máy mài góc, máy cắt,... được rất nhiều người tin dùng bởi có chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

    may-mai-goc-dewalt-1

    Máy mài góc Dewalt đang được chú ý trên thị trường

    Máy mài góc Dewalt là một trong những dòng sản phẩm đang được người dùng chú ý. Thiết bị được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với các thiết kế và chức năng hiện đại nên đem lại cho người dùng trải nghiệm mạnh mẽ, toàn diện và rất được săn đón.

    Ưu điểm và nhược điểm của máy mài góc Dewalt

    Máy mài góc Dewalt được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Hãy cùng Super MRO đánh giá ưu điểm và nhược điểm của máy mài góc Dewalt xem nó có thật sự đáng mua không.

    Ưu điểm của máy mài góc Dewalt

    • Được sản xuất trên dây chuyền khép kín với các công nghệ tiên tiến, hiện đại.
    • Công suất cao cho người dùng sử dụng với hiệu suất tối đa, nhanh chóng, hiệu quả.
    • Trang bị hệ thống cách điện, cách nhiệt,... đem lại sự an toàn cho người sử dụng.
    • Được thiết kế bằng vật liệu cao cấp nhỏ gọn, dễ cầm, không bị va đập giúp máy có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng.
    • Hơn nữa, những mã máy mài góc phổ thông của Dewalt như DWE8200T-B1 hay DWE8200S-B1 bên cạnh khả năng hoạt động vượt trội tương đương với các loại máy mài được ưa chuộng của thương hiệu nổi tiếng Makita hay Bosch thì Dewalt còn chiếm ưu thế về giá thành hơn trong khi giá các dòng máy phổ thông của Makita, Bosch có xu hướng tăng. 

    Nhược điểm của máy mài góc Dewalt

    • Ít mẫu mã, thiết kế chưa bắt mắt người dùng.

    Hướng dẫn lựa chọn máy mài góc Dewalt

    Xác định mục đích sử dụng

    Muốn tìm được một chiếc máy mài góc Dewalt chất lượng thì đầu tiên bạn cần phải xác định mục đích sử dụng. Chẳng hạn như nếu muốn sử dụng để vừa có thể mài kim loại vừa có thể cắt gạch/đá chuyên nghiệp thì nên lựa chọn những loại máy có công suất ưu việt, thiết kế thông minh như máy mài góc Dewalt DWE8100S-B1, DWE8200S-B1.

    may-mai-goc-dewalt-2

    Xác định mục đích khi sử dụng máy mài góc Dewalt

    Chú ý xem kỹ thông số kỹ thuật

    Sau khi xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng thì bạn nên tìm hiểu và xem xét kỹ càng các thông số kỹ thuật để có thể đánh giá chi tiết từng loại máy và lựa chọn chiếc máy phù hợp với bản thân.

    • Công suất hoạt động: Khi sử dụng trong gia đình: Những loại máy có công suất thấp trong khoảng 600W đến 700W sẽ đáp ứng được các nhu cầu cơ bản. Khi sử dụng trong môi trường làm việc cơ khí chuyên nghiệp: Những loại máy có công suất từ 900W trở lên để có thể đáp ứng được các yêu cầu, mục đích chuyên nghiệp.
    • Tốc độ không tải: Với mục đích cắt vật liệu nên chọn máy mài góc Dewalt có tốc độ không tải từ 9.000 đến 10.000 vòng/phút - đây là tốc độ thích hợp để cắt được các vật liệu như kim loại, sắt, thép,... một cách nhanh chóng và chính xác. Với mục đích mài, đánh bóng, chà nhám,... nên chọn máy mài góc Dewalt có tốc độ không tải từ 11.000 vòng/phút trở lên.
    • Đường kính đĩa mài: Dựa vào khả năng của máy mài mà lựa chọn đường kính đĩa mài phù hợp. Tuy nhiên, tương tự với các thông số trên thì tùy vào nhu cầu công việc mà thợ sẽ sử dụng một số kích cỡ đĩa mài thông dụng. Nếu mục đích của bạn là mài mòn vật liệu thì nên chọn lưỡi mài có đường kính 150mm. Ngược lại, nếu mục đích của bạn là cắt vật liệu thì hãy chọn lưỡi mài có đường kính từ 100 đến 120mm sẽ thích hợp.

    may-mai-goc-dewalt-3

    Mua máy mài góc chính hãng tại Super MRO

    Địa chỉ mua máy mài góc Dewalt chất lượng, chính hãng

    Hiện nay trên thị trường, máy mài góc Dewalt vẫn chưa phổ biến bằng các thương hiệu khác nên rất khó để tìm được một nơi bán máy mài góc Dewalt uy tín chính hãng. Một nơi cung cấp máy mài góc Dewalt chính hãng, uy tín, chất lượng và được bảo hành toàn quốc là Super MRO.

    Đây là nơi chuyên cung cấp các thiết bị phụ tùng vật tư Online đến từ các thương hiệu trên thế giới uy tín và được rất nhiều người chọn mua. Gọi ngay cho hotline 024 2224 8888 để được Super MRO tư vấn chi tiết và đặt hàng nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận