Top 3 thương hiệu máy mài góc dùng pin tốt nhất năm 2020

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài góc dùng pin với sự linh hoạt tuyệt vời giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian đã nhanh chóng chinh phục của đông đảo người dùng. Máy mài góc dùng pin có đặc điểm gì nổi bật? Máy mài góc của hãng nào được ưa chuộng nhất? Bài viết dưới đây sẽ có những thông tin hữu ích dành cho bạn!

    Vài nét về máy mài góc dùng pin

    Máy mài góc thường dùng trong ngành xây dựng, thi công, sửa chữa với các chức năng chính như cắt, mài, đánh bóng bề mặt kim loại/gỗ/gạch/đá,… có thể thi công được ở những góc nhỏ hẹp. Trên thị trường, các dòng máy mài góc gồm 2 loại chính là máy mài góc dùng điện máy mài góc dùng pin. Mỗi loại đều có đặc điểm riêng biệt và tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn lựa một sản phẩm thích hợp nhất.

    Máy mài góc dùng pin rất linh hoạt trong quá trình sử dụng
    Máy mài góc rất linh hoạt trong quá trình sử dụng

    Ưu điểm của máy mài góc dùng pin:

    • Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng linh hoạt, chất liệu cao cấp, độ bền bỉ cao, an toàn và thân thiện với người dùng.
    • Động cơ mạnh mẽ đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.
    • Phần tay cầm được gia công tỉ mỉ, có độ nhám cao giúp người dùng cầm nắm chắc chắn, không sợ rơi vỡ.
    • Máy chạy bằng pin rất thuận tiện khi thi công ở nơi cách xa nguồn điện, làm việc trên cao hoặc ngóc ngách nhỏ hẹp.

    Top 3 hãng máy mài góc dùng pin được yêu thích nhất

    Khả năng vận hành mạnh mẽ cùng với sự linh hoạt không thua kém gì so với máy mài góc dùng điện giúp cho máy mài góc dùng pin ngày càng nhận được sự ưu ái từ người dùng. Nhiều người sẽ cảm thấy choáng ngợp với sự đa dạng mẫu mã, thương hiệu, giá cả của các dòng máy mài góc này trên thị trường.  Vì vậy, Super MRO sẽ giới thiệu với bạn đọc top 3 thương hiệu máy mài góc được đánh giá cao nhất về chất lượng, độ nổi tiếng và sự yêu thích của người dùng để giúp bạn chọn được một chiếc máy tốt nhất.

    1. Máy mài góc dùng pin Dewalt

    Dewalt cũng là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai đang có nhu cầu dùng máy mài góc dùng pin. Thương hiệu đến từ Mỹ sẽ không làm bạn thất vọng bởi máy mài của hãng sở hữu thiết kế thông minh, gọn gàng, cầm nắm rất chắc tay nhờ lớp vỏ cao su mềm mại. Kết cấu hoàn chỉnh, đa tính năng giúp người dùng hoàn thành được nhiều công việc chỉ bằng một chiếc máy với sự kết hợp của những phụ kiện đi kèm.

    Máy mài góc Dewalt
    Máy mài góc Dewalt

    Viên pin Li-on 18V với điện áp 4Ah có thể sạc đi sạc lại nhiều lần mà không hề bị chai pin, thật tuyệt vời khi mang đi thi công ở những địa hình hiểm trở, không có nguồn điện. Máy mài góc Dewalt là một ứng viên lý tưởng rất đáng cân nhắc.

    2. Máy mài góc dùng pin Bosch

    Nếu lựa chọn máy mài góc dùng pin dựa vào chất lượng thì không có một hãng nào có thể vượt qua Bosch – thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng nhất hiện nay. Máy mài góc chạy pin của Bosch đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với sự kiểm định ngặt nghèo cho phép người dùng tận hưởng những chiếc máy mài tốt nhất thế giới.

    Máy mài góc của hãng Bosch được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua
    Máy mài góc của hãng Bosch được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua

    Thế mạnh của máy mài góc dùng pin Bosch là sử dụng pin Li-on cao cấp với nguồn điện áp 18V, rất bền bỉ, thao tác nhanh và chính xác nhờ tốc độ quay tối thiểu lên đến 9000 vòng/phút cho phép dễ dàng thực hiện các công việc mài/cắt/đánh bóng, có thể sử dụng được ở những vị trí khó. Tuy nhiên giá thành quá cao của máy mài chạy pin Bosch là một điểm trừ khiến nhiều người dùng còn đắn đo trước khi lựa chọn sản phẩm của hãng.

    3. Máy mài góc dùng pin Makita

    Độ bền và tuổi thọ đáng nể là 2 ưu điểm lớn nhất khi nhắc đến máy mài góc dùng pin của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Máy mài góc Makita chú trọng thiết kế gọn gàng, tính đồng bộ cao, lớp vỏ được làm từ những chất liệu tuyệt đối an toàn như hợp kim hoặc cao su mềm mại. Điều đó không chỉ giúp khả năng cầm nắm, thao tác được chắc chắn mà còn cách điện, cách nhiệt tốt, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

    Máy mài góc Makita chiếm ưu thế tại Việt Nam
    Máy mài góc Makita chiếm ưu thế tại Việt Nam

    Công suất mạnh, tốc độ làm việc nhanh, hiệu quả trên nhiều loại vật liệu là điểm cộng lớn của máy mài góc Makita. Mẫu mã và số lượng sản phẩm máy mài góc Makita đa dạng hơn hãng Bosch, hơn nữa giá thành của hãng Makita cũng thấp hơn. Đó là lý do vì sao máy mài góc dùng pin của Makita vẫn luôn chiếm ưu thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

    Như vậy bạn đã biết được máy mài góc dùng pin của những thương hiệu nào được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ chúng để đạt được hiệu quả công việc tối ưu nhé! Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy mài góc dùng pin chính hãng tại Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận