Máy mài pin Dewalt tốt không? Top máy mài tốt nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài pin Dewalt có ưu điểm gì nổi bật? Sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua những chia sẻ sau đây.

    Máy mài pin Dewalt sử dụng tốt không?

    Dewalt là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp, dụng cụ cầm tay như máy khoan, máy cưa, máy cắt,… Trong đó, máy mài pin Dewalt là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay bởi:

    may-mai-pin-dewalt-4

    Máy mài pin Dewalt được đánh giá chất lượng tốt 

    Máy mài pin Dewalt mang đến chất lượng hoàn hảo

    Máy mài pin Dewalt không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đây là hãng máy khoan cạnh tranh với thương hiệu Bosch về cả chất lượng và giá thành. Không thua kém gì thương hiệu Bosch, máy mài pin Dewalt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

    • Máy mài Dewalt có công suất lớn, hoạt động ổn định, có thể làm việc trong thời gian dài mà không gây nóng máy.
    • Tốc độ làm việc của máy luôn được duy trì mạnh mẽ tạo nên những đường mài, cắt rất mượt mà.
    • Máy được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, nhỏ gọn và an toàn trong quá trình sử dụng.

    Máy mài pin Dewalt có nhiều mẫu mã

    Các dòng máy mài Dewalt có nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn (công suất, năng lượng sử dụng, loại mô tơ,…), đáp ứng được các công việc từ đơn giản đến chuyên nghiệp.

    Ứng dụng máy mài pin Dewalt đa dạng

    Máy mài pin Dewalt được ứng dụng rộng rãi trong các hộ gia đình như: Gắn cửa, mài dao kéo, sửa sang nhà bếp,… Bên cạnh đó, loại máy này còn được sử dụng để gia công gạch đá, làm nhẵn bóng kim loại, gia công, tạo hình vật liệu xây dựng,…

    Thiết kế máy mài pin Dewalt chắc chắn, mạnh mẽ

    Thiết kế máy mài Dewalt được khách hàng đánh giá cao bởi kiểu dáng nhỏ gọn, được trau chuốt cẩn thận từng chi tiết giúp sản phẩm vừa dễ dàng cầm nắm, vừa linh hoạt trong mọi không gian sử dụng.

    may-mai-pin-dewalt-2

    Máy mài pin Dewalt có thiết kế chắc chắn

    Top máy mài pin Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay

    Máy mài pin Dewalt DCG409N-B1 

    Máy mài DCG409N-B1 20V MAX FVA 100mm là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Máy được thiết kế cầm tay gọn gàng, nhỏ gọn, có thể cầm chắc và nhẹ tay, không gây cảm giác khó chịu khi làm việc trong thời gian dài.

    Phần thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực khá tốt. Máy được thiết kế hướng đến sự đơn giản, tiện lợi cho người dùng để có thể thao tác một cách nhanh chóng. Lưỡi mài chắc chắn, có độ bền cao giúp bạn có thể sử dụng lâu dài.

    Máy mài dùng pin Dewalt DCG409N-B1 làm việc với hiệu suất mạnh mẽ, công suất lên tới 1553W, tốc độ không tải đạt ngưỡng 9000 vòng/phút, có thể mài trên đa số mọi vật liệu mà không gặp bất kỳ sự trở ngại nào.

    Máy mài pin DEWALT DCG413B

    Dòng máy mài này được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và có thể dễ dàng thao tác ở mọi vị trí nhỏ hẹp hoặc trên cao. Máy mài pin DEWALT DCG413B sử dụng đĩa mài 100mm sắc bén, có khả năng làm nhẵn các loại vật liệu khác nhau một cách nhanh chóng. Vì vậy, dòng máy này thường được sử dụng tại các xưởng chế tạo cơ khí, máy móc.

    Máy được sử dụng mô tơ không chổi than mạnh mẽ, bền bỉ, ít nóng động cơ giúp người dùng đảm bảo đạt hiệu quả công việc một cách tốt nhất.

    may-mai-pin-dewalt-3

    Máy mài pin Dewalt DCG413B có khả năng làm nhẵn vật liệu nhanh chóng

    Địa chỉ cung cấp máy mài pin Dewalt chất lượng

    Super MRO là một trong những địa chỉ chuyên bán máy mài pin Dewalt uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nơi đây mang đến những sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, các sản của Super MRO đều được kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ trước khi giới thiệu đến khách hàng. 

    Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về máy mài pin Dewalt. Nếu cần được tư vấn thêm về dòng máy này, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline 024.2224.8888 hoặc truy cập vào website của Super MRO để được tư vấn nhiều hơn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận