Có nên dùng máy mài pin Dewalt hay không? Mua máy ở đâu uy tín

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài pin Dewalt được rất nhiều người ưa chuộng bởi các tính năng và giá cả của nó. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu máy mài pin Dewalt có thực sự chất lượng như mọi người thường nói qua bài viết dưới đây.

    Đôi nét về thương hiệu Dewalt

    Dewalt là thương hiệu sản xuất công cụ, dụng cụ cơ khí tại Mỹ. Các dòng thiết bị của Dewalt được rất nhiều người ưa chuộng bởi các tính năng đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý.

    may-mai-pin-dewalt-1

    Máy mài pin Dewalt được sản xuất dây chuyền tiên tiến

    Các dòng thiết bị của Dewalt như máy mài góc, máy cắt, máy khoan,... đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ mới, nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo chất lượng bền bỉ và linh hoạt.

    Máy mài pin Dewalt là một trong những dòng thiết bị được rất nhiều người lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật như bền, mạnh mẽ, linh hoạt, dễ sử dụng, tính an toàn cao,... Mặc dù độ phủ sóng của máy mài pin Dewalt tại Việt Nam chưa bằng các thương hiệu khác nhưng đây vẫn là một thương hiệu được người dùng đánh giá cao.

    Máy mài pin Dewalt có chất lượng không?

    Máy mài pin Dewalt hiện đang được rất nhiều người sử dụng trên thị trường bởi các tính năng nổi bật giúp người sử dụng hoàn thành công việc nhanh gọn và tốn ít thời gian hơn.

    Công suất hoạt động mạnh mẽ, độ bền cao

    Máy mài pin Dewalt được sản xuất từ các vật liệu cao cấp nên có độ bền cao. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị khả năng cách điện, chống va đập mang lại sự ổn định và bền vững trong suốt quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, các máy mài pin Dewalt đều có công suất lớn, đem lại hiệu quả làm việc mạnh mẽ, chính xác và tiết kiệm thời gian.

    Tính linh hoạt, an toàn cao

    Máy mài pin Dewalt được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ cầm nên khi sử dụng có thể di chuyển đến các vị trí cao, khó khăn. Ngoài ra, Dewalt còn trang bị cho dòng thiết bị này các chức năng như chống điện, chống nhiệt,... đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dung.

    may-mai-pin-dewalt-2

    Máy mài pin Dewalt có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

    Hoạt động như một máy đa năng

    Ngoài chức năng mài, máy mài pin Dewalt còn được sử dụng như một máy đa năng với các chức năng khác như cắt, đánh bóng bề mặt vật liệu,... Chính vì thế, khi sở hữu một máy mài pin Dewalt thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đã có một chiếc máy đa năng đem lại sự tiện dụng, hữu ích trong công việc.

    Các dòng máy mài pin Dewalt phổ biến hiện nay

    Máy mài dùng pin Dewalt DCG409N-B1 20V MAX FVA 100mm

    Đây là dòng máy mài đa năng của Dewalt sử dụng pin 18V Li-Ion chính hãng của thương hiệu. Máy mài dùng pin Dewalt DCG409N được thiết kế nhỏ gọn với vật liệu cao cấp đem lại độ bền cao, nâng cao tuổi thọ của máy.

    Vì đây là dòng máy mài sử dụng pin có công tắc và khóa tích hợp giúp người dùng dễ di chuyển, linh hoạt, sử dụng ở những vị trí khó khăn. Ngoài ra, với điện thế 18V và tốc độ không tải 7.000 vòng/phút mang lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, độ chính xác cao.

    Máy mài pin Dewalt DCG409N có thiết kế nhỏ gọn

    Máy mài pin Dewalt DCG413B

    Máy mài pin Dewalt DCG413B là một trong các dòng thiết bị được ưa chuộng nhất của Dewalt với các tính năng vượt trội của nó như bền bỉ, linh hoạt,... DCG413B thường được thấy nhiều tại các xưởng chế tạo cơ khí.

    may-mai-pin-dewalt-4

    Máy mài pin Dewalt DCG413B có công suất lên đến 800W

    Bên cạnh đó, máy mài pin Dewalt DCG413B còn được thiết kế nhỏ gọn, gọn gàng với động cơ không chổi than giúp máy có thể hoạt động mạnh mẽ trên bất cứ đâu. DCG413B có công suất mạnh mẽ lên đến 800W cùng với tốc độ không tải 9.000 vòng/phút, đường kính lưỡi cắt 115mm/125mm, máy có thể so sánh được với các dòng máy mài điện.

    Mua máy mài pin Dewalt ở đâu chất lượng?

    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua máy mài pin Dewalt chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý thì Super MRO chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Super MRO là đơn vị phân phối chính hãng dụng cụ cầm tay, trong đó có máy mài pin Dewalt. Hãy gọi ngay số hotline 024 2224 8888 của Super MRO để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận