Máy mài pin Makita sử dụng như thế nào? Có đắt không?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu đa dạng của khách hàng thì ngoài những loại thiết bị máy mài công suất lớn, còn có các loại máy mài chạy pin. Máy mài pin Makita là một trong những loại máy mài tốt nhất thuộc dòng chạy pin hiện được lưu hành trên thị trường. Hôm nay hãy cùng Super RMO tìm hiểu về cách sử dụng loại thiết bị rất hữu ích này nhé!

    Máy mài pin Makita - Nhỏ mà có võ

    Các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Công ty Makita đến từ Nhật Bản được biết đến là thương hiệu hàng đầu chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại động cơ điện, thiết bị điện cầm tay và các sản phẩm liên quan khác. Các sản phẩm về thiết bị điện do Makita làm ra luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

    Máy mài pin Makita nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ
    Máy mài pin Makita nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ

    Máy mài pin Makita hay còn có tên gọi khác là máy mài góc chạy pin Makita là một trong những loại máy mài tốt nhất được sử dụng để thực hiện các nhiệm vụ như mài cắt, chà nhám, đánh bóng… Máy mài pin Makita có thiết kế gọn gàng, trọng lượng chỉ khoảng 2.4 kg, kích thước 362mm x 117mm x 140 mm. Máy không cần cắm vào ổ điện mà trực tiếp sử dụng nguồn pin 18V – 5.0 Ah. Thiết kế tối ưu hóa giúp máy hoạt động ổn định với hiệu suất 8500 vòng/phút. Mặc dù có kích thước tương đối nhỏ gọn nhưng máy mài pin Makita luôn đảm bảo tất cả mọi nhiệm vụ mài, cắt với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao không hề thua kém các loại máy mài khác cùng phân khúc. Thiết kế nhỏ bé này nhằm mục đích khiến máy gọn gàng hơn, thuận lợi cho người dùng trong quá trình làm việc và mang máy di chuyển mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

    Máy mài Makita sử dụng như thế nào?

    Máy mài pin Makita sản xuất trên công nghệ Nhật Bản mang trong mình nhiều tính năng ưu việt nên người sử dụng hoàn toàn không cần phải lo lắng về chất lượng của máy. Tuy nhiên, để tăng độ bền của máy và đảm bảo an toàn, người dùng cần sử dụng cũng như bảo quản máy đúng cách.

    Đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng máy mài pin Makita đúng cách
    Đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng máy mài pin Makita đúng cách
    • Trước khi sử dụng máy mài cần phải chắc chắn rằng đá mài đã được lắp vào thân máy và lắp đúng chiều. Ngoài ra cũng cần kiểm tra xem đá mài có ở trạng thái bình thường hay không. Nếu đá mài bị nứt hoặc mẻ thì cần thay đá mài mới. Trong quá trình sử dụng, nếu đá bị rung lắc hoặc chao đảo thì phải tắt máy ngay để kiểm tra. Tuyệt đối không dùng máy mài để làm việc khi xuất hiện tình trạng trên, tránh những nguy cơ không mong muốn.
    • Khi sử dụng máy mài pin Makita để làm việc, nên dùng cả 2 tay để cầm máy cho chắc chắn. Tay thuận nắm chắc bộ phận tay cầm, tay còn lại nắm vào phần đuôi của máy mài đồng thời dùng ngón trỏ để điều khiển công tắc. Khi sử dụng máy mài phải hướng thân người lệch về một bên ra phía ngoài của máy mài. Tuyệt đối không nên đối diện với hướng ly tâm của đá mài.
    • Khi dùng máy mài pin Makita để cắt thì hướng cắt phải theo hướng lùi từ ngoài vào trong. Đặt máy nghiêng một góc từ 30 đến 35 độ.
    • Chi tiết mài cần được cố định ở vị trí chắc chắn. Mài một cách nhẹ nhàng, không tì đè hay dùng lực quá mạnh.
    • Sau khi dùng xong phải kiểm tra lại máy để kịp thời loại bỏ bụi bẩn vướng vào trong máy. Vệ sinh, lau chùi máy mài pin Makita thường xuyên để máy duy trì tình trạng hoạt động tốt.
    • Mặc dù việc sử dụng máy mài pin Makita là khá an toàn, tuy nhiên người dùng nên trang bị thêm một số đồ dùng bảo hộ trong khi làm việc để bảo vệ bản thân được tốt hơn.
    Máy mài pin Makita không hề đắt so với những giá trị mà sản phẩm này mang lại
    Máy mài Makita không hề đắt so với những giá trị mà sản phẩm này mang lại

    Máy mài pin Makita có giá đắt không?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp mặt hàng máy mài pin Makita, giá cả cũng từ đó mà có những mức chênh lệch khác nhau. Đối với một chiếc máy mài chất lượng tốt hỗ trợ cho công việc của bạn thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua. Bạn nên mua ở những địa chỉ lớn, có uy tín, tên tuổi để tránh mua nhầm hàng giả kém chất lượng. Nếu như bạn vẫn chưa biết mua máy mài pin Makita ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá cả hợp lý thì hãy liên hệ ngay với Super MRO để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận