Công dụng của máy mài pin? Loại máy mài nào được ưa chuộng hiện nay?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay ở nhiều lĩnh vực. Vậy công dụng của máy mài pin là gì? Loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây

    Công dụng của máy mài pin

    Máy mài pin là dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng, chế tác đồ gỗ mỹ nghệ,… Dòng máy này có khả năng mài nhẵn các mối hàn, các cạnh sắc nhọn, làm nhẵn các bề mặt gồ ghề trên nhiều loại vật liệu khác nhau như đá, gỗ, kim loại,…

    may-mai-pin-1

    Máy mài pin có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi 

    Thiết bị này giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm nên thường được sử dụng để thực hiện các công việc như:

    • Mài nhẵn bề mặt vật liệu: Thông thường, trên bề mặt vật liệu kim loại thường có những vị trí lồi lõm. Do đó, người ta thường sử dụng máy mài để mài nhẵn các vết lồi lõm đó.
    • Đánh bóng bề mặt: Nhiều vật liệu, sản phẩm đòi hỏi cần có độ sáng bóng cao, vì vậy cần phải sử dụng máy mài để đánh bóng vật liệu nhằm tăng tính thẩm mỹ.
    • Cắt vật liệu xây dựng: Trong xây dựng, bạn sẽ thường xuyên phải cắt gạch, đá, bê tông để lắp đặt vào những vị trí phù hợp. Để có thể làm được điều này, chúng ta cần sử dụng đến chiếc máy mài pin.
    • Mài góc hoặc làm sắc kim loại: Ở những góc cạnh kim loại của bàn, ghế, tủ,… có thể gây ra những nguy hiểm. Vì vậy, bạn cần mài để góc nhọn biến mất.

    Top những máy mài pin đang được ưa chuộng nhất hiện nay

    Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại máy mài pin khác nhau. Sau đây là một số máy mài pin chính hãng đang được nhiều người lựa chọn.

    Máy mài pin Bosch GWS 18V-15 SC

    Máy mài Bosch GWS 18V-15 SC (SOLO) là một trong những dòng máy mài pin cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ. Dòng máy này sử dụng động cơ không chổi than thế hệ mới BITURBO được tối ưu hóa toàn toàn cho công nghệ ProCORE18V sẽ giúp bạn chinh phục được mọi công việc.

    may-mai-pin-2

    Máy mài pin Bosch GWS 18V-15 SC có khả năng hoạt động mạnh mẽ 

    Dòng máy này sử dụng nguồn năng lượng từ pin 18V với tốc độ không tải tới 3.400 - 11.000 vòng/phút, cùng đường kính 100mm nên không chỉ mài tốt trên inox, sắt, thép,… mà còn có thể cưa sắt, gỗ, gạch,…

    So với những dòng máy mài dùng pin trước đây thì máy mài góc dùng pin Bosch GWS 18V-15 SC giúp người dùng thực hiện công việc nhanh hơn và loại bỏ kim loại nhiều hơn 50%.

    Máy mài pin Makita Ga011Gm201 

    Máy mài Makita Ga011Gm201 là máy mài góc dùng pin 40V thuộc điện thế pin mã nhất nên cho hiệu suất làm việc bền bỉ và vô cùng mạnh mẽ. Máy có tốc độ không tải 8.500 vòng/phút, kết hợp với đĩa mài 100mm, không chỉ đánh mài, đánh bóng,… mà khi kết hợp với đĩa cắt sẽ giúp người dùng thực hiện công việc cắt thép vô cùng hiệu quả.

    Dòng máy này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như: XGT (Công nghệ tiến tiến để sản xuất pin 40V max), BL (Máy dùng động cơ không chổi than), XPT (Bảo vệ khỏi bụi và chống thấm nước), AFT (Bảo vệ người sử dụng với bộ hãm bằng điện), BRAKE (Hãm tốc độ bằng điện).

    Máy mài pin DCA adsm02-100ek 18v/4.0ahx2

    Máy mài pin DCA adsm02-100ek 18v/4.0ahx2 là dòng máy mài được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bên cao, tuổi thọ lâu dài. Phần thân máy được thiết kế một cách thon gọn với báng cầm vừa tay, giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng.

    Tốc độ không tải của máy là 8.500 vòng/phút, đường kính lưỡi mài 100mm, đầu kẹp M10mm cho phép người dùng thực hiện công việc một cách nhanh chóng nhất.

    may-mai-pin-3

    Máy mài pin DCA adsm02-100ek có độ bền cao

    Như vậy, trên đây là một số loại máy mài pin được ưa chuộng nhất hiện nay. Để có thể biết thêm các thông tin liên quan đến dòng máy này, bạn có thể liên hệ với đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super MRO theo hotline 024.2224.8888 hoặc website.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận