Máy mài Makita 9553B và những thông tin cần biết

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài Makita 9553B là một trong những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi, máy được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại hiệu quả cao trong công việc và đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình sử dụng. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy mài Makita này bạn có thể theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

    Những ưu điểm nổi bật của máy mài Makita 9553B

    Makita là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay với các sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo. Một trong số đó phải kể đến máy mài Makita 9553B. Dòng máy mài này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội.

    may-mai-makita-9553b-1

    Máy mài Makita 9553B được đánh giá cao về chất lượng 

    Máy mài Makita 9553B thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

    Dòng máy mài góc này có phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đĩa máy được làm bằng kim loại chắc chắn, chống biến dạng dù có bị va đập mạnh.

    Thiết kế máy mài Makita 9553B vô cùng bắt mắt, ấn tượng với màu sắc hài hòa giúp tăng cảm hứng làm việc cho người sử dụng.

    Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công 

    Máy mài Makita 9553B có phần công tắc ở đuôi máy, vì vậy người dùng không cần phải đặt tay lên phần thân máy nơi gần lưỡi cắt để thực hiện thao tác bật, tắt máy. Dòng máy mài Makita này có trọng lượng nhẹ, chỉ 1.4kg nên dễ dàng di chuyển và không gây tình trạng mỏi tay trong quá trình sử dụng.

    Hơn nữa, máy mài Makita 9553B còn được trang bị vành đai bảo vệ chống biến dạng vừa giúp tăng độ bền cho đĩa mài mà vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Máy mài Makita 9553B mang đến hiệu suất làm việc cao

    Máy mài này hoạt động với công suất đạt đến 710W, tốc độ không tải 1100 vòng, vì vậy, hiệu suất làm việc của máy tăng, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Bên cạnh đó, đường kính lưỡi mài là 100mm giúp máy có thể mài được trên diện tích rộng.

    may-mai-makita-9553b-2

    Máy mài Makita 9553B có công suất lên đến 710W

    Ứng dụng của máy mài Makita 9553B

    Máy mài Makita 9553B đang được ứng dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay trong rất nhiều công việc. Cụ thể như:

    • Makita 9553B được ứng dụng trong các dự án gia công, các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Loại máy này giúp người sử dụng loại bỏ các phần còn sót, phần dư thừa của các chi tiết sau các quá trình gia công khác.
    • Máy mài Makita 9553B thường được sử dụng trong quá trình gia công cuối cùng khi sản xuất, thiết kế một thiết bị nào đó yêu cầu độ chính xác cao. Dòng máy này giúp các chi tiết trở nên mịn màng, sắc nét và có góc cạnh hơn theo ý người gia công.
    • Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dòng máy này thường được sử dụng để dùng để cắt, mài đá, đánh bóng bề mặt kim loại, có thể thực hiện ở những góc hẹp.
    • Ngoài ra thì máy mài Makita 9553B này còn thực hiện các chức năng quan trọng khác như đánh bóng các chi tiết phẳng, trong ngoài ống, các góc hẹp.

    Địa chỉ mua máy mài Makita 9553B uy tín, chất lượng

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy mài góc mà chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào thì hãy đến với Super MRO. Đến với đại siêu thị vật tư phụ tùng online - Super MRO, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích đặc biệt như:

    • Đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận tình
    • Lựa chọn các sản phẩm hàng chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý
    • Đa dạng mặt hàng khác nhau
    • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc nhanh chóng
    • Bảo hành chính hãng theo chính sách của nhà sản xuất
    may-mai-makita-9553b-3

    Mua máy mài Makita 9553B chính hãng tại Super MRO

    Bạn có thể đặt online nhanh chóng, tiện lợi qua website của Super MRO. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Super MRO sẽ tư vấn, hỗ trợ để giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phẩm phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

    Như vậy, qua chia sẻ trên đây có thể thấy rằng máy mài Makita 9553B là một thiết bị vô cùng cần thiết và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi dự án gia công của bạn. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ vô cùng hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận