Máy mài Makita 125 có những đặc điểm nào nổi bật?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đĩa mài của máy mài Makita 125 có đường kính đĩa lên đến 125mm giúp việc mài nhám, mài nhẵn bề mặt diễn ra nhanh chóng hơn so với các đĩa mài nhỏ. Đó là lý do vì sao máy mài Makita 125 đang được nhiều người thợ cơ khí chuyên nghiệp và bán chuyên lựa chọn. Vậy máy mài Makita 125 có đặc điểm gì nổi bật và có những dòng máy nào được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Máy mài Makita 125 hoàn hảo về thiết kế và tính năng

    Máy mài Makita 125 có hình dáng rất gọn gàng, trọng lượng nhẹ, phù hợp với mục tiêu của một chiếc máy mài cầm tay. Chính vì vậy, máy mài Makita không hề cồng kềnh dù đĩa mài có đường kính lên đến 125mm, giúp người dùng dễ dàng thao tác, không sợ mỏi tay, có thể sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, dòng máy mài này còn trang bị tay cầm phụ để hỗ trợ chống rung và đỡ tê mỏi tay cũng như khả năng giữ máy được chắc chắn hơn khi máy đang vận hành.

    Máy mài Makita có thiết kế gọn nhẹ cực kỳ thuận tiện khi thao tác
    Máy mài Makita có thiết kế gọn nhẹ cực kỳ thuận tiện khi thao tác

    Và cũng như tất cả dòng máy mài cầm tay khác của hãng Makita, máy mài Makita 125 được chế tạo từ chất liệu hợp kim chống gỉ sắt, bọc kín bên trong lớp vỏ nhựa cao cấp có khả năng cách điện cách nhiệt kép, tuyệt đối an toàn, đồng thời chịu lực va đập tốt, do đó tuổi thọ của máy mài rất bền bỉ. Ngoài ra, máy mài Makita còn vận hành rất êm ái, hạn chế rung ồn, có nhiều tính năng bảo vệ lưỡi cắt, tấm chống bụi, chống biến dạng đá mài, khóa trục cố định. Máy mài Makita 125 cũng được đánh giá cao nhờ có đường cắt mài đạt độ chính xác cao, đẹp và có thể gia công hiệu quả trên nhiều vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa, gạch, đá, bê tông,…

    Máy mài Makita trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ

    Máy mài Makita 125 của hãng Makita nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng bởi sở hữu động cơ mạnh dao động từ 700 – 1400W đặc biệt có những loại máy mài Makita cỡ lớn còn có công suất lên đến 2200W kết hợp với tốc độ không tải khoảng 7000 – 12000 vòng/phút. Do đó, máy mài Makita 125 hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, tốc độ mài cắt nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho người dùng.

    Đường kính đĩa mài 125mm giúp đẩy nhanh tiến trình làm việc
    Đường kính đĩa mài 125mm giúp đẩy nhanh tiến trình làm việc

    Đặc biệt nhất, đĩa cắt có đường kính lớn đến 125mm chính là một ưu điểm vượt trội giúp gia tăng hiệu suất công việc của bạn lên nhanh chóng nhất có thể. Nếu so sánh với đĩa cắt 100mm thì máy mài Makita 125 có thể mài trên diện tích rộng hơn, tốc độ mài nhanh hơn rất nhiều.

    Máy mài Makita 125 đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý

    Một ưu điểm đáng kể của dòng máy mài Makita 125 là ở sự đa dạng về mẫu mã và giá cả giúp người dùng có thể thoải mái chọn lựa một chiếc máy mài phù hợp nhất cho công việc của họ. Máy mài Makita 125 cũng được đánh giá là phân khúc máy mài giá rẻ có chất lượng tốt nhất, thiết kế gọn nhẹ, bền đẹp, đáp ứng tốt các công việc yêu cầu độ bền bỉ, hiệu suất liên tục trong các điều kiện khó khăn nhất mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Với khả năng hoạt động linh hoạt và có thể ứng dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau, máy mài Makita 125 đã trở thành dụng cụ chuyên dụng rất phổ biến cho các công việc trong gia đình, những người thợ sửa chữa thi công ngoài trời cho đến các xưởng cơ khí chuyên nghiệp đều sử dụng.

    Máy mài góc Makita 125mm 9558HN 840W
    Máy mài góc Makita 125mm 9558HN 840W

    Một số mẫu máy mài Makita tốt nhất hiện nay:

    • Máy mài góc Makita 125mm 9558HN
    • Máy mài cầm tay Makita 125mm GA5010
    • Máy mài cầm tay Makita 125mm GA5030R

    Qua bài viết trên đây bạn đã biết được những ưu điểm của máy mài Makita 125. Hãy căn cứ vào mục đích sử dụng và loại vật liệu bạn cần thi công để lựa chọn máy mài Makita 125 cho phù hợp nhé. Bên cạnh đó để trang bị cho bản thân một chiếc máy mài Makita cỡ nhỏ thật ưng ý, bạn hãy liên hệ với Super MRO để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận