Báo giá máy mài Makita mới nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài Makita là một trong các dòng sản phẩm phục vụ quá trình cắt, mài, đánh bóng kim loại, gạch đá hữu hiệu. Thiết bị có nhiều model, chủng loại khác nhau. Vậy báo giá máy mài Makita mới nhất như thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm kiến thức hữu ích nhất.

    Các yếu tố tác động đến báo giá máy mài Makita

    Thực tế, có khá nhiều yếu tố khác nhau làm ảnh hưởng đến giá máy mài Makita hiện nay. Trong đó có một số yếu tố cơ bản như mức công suất hoạt động, tốc độ làm việc, kích thước của đĩa mài,… Cụ thể những loại máy mài có kích thước lớn, đĩa mài rộng, động cơ mạnh mẽ sẽ có giá tiền đắt hơn sản phẩm khác. 

    bao-gia-may-mai-makita-1

    Báo giá máy mài Makita chi tiết

    Ngoài ra, báo giá máy mài Makita còn chịu tác động của đơn vị cung cấp, tình hình thị trường. Mỗi địa chỉ bán máy mài sẽ có các mức giá bán dao động khác nhau. Do đó khách hàng cần cân nhắc lựa chọn các cơ sở uy tín, có niêm yết giá bán rõ ràng để chọn mua sản phẩm. 

    Thông thường các đại lý chính hãng, nhập hàng trực tiếp sẽ có báo giá máy mài Makita tốt hơn. Những cửa hàng nhỏ lẻ phải nhập hàng qua trung gian nên giá bán sẽ cao hơn đôi chút bởi sẽ chịu nhiều chi phí khác hơn.

    Báo giá máy mài Makita mới nhất hiện nay

    Hiện nay, giá máy mài Makita sẽ phụ thuộc vào từng model, mức công suất và tính năng sản phẩm. Do vậy tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người để chọn lựa được dòng máy mài Makita phù hợp nhất.

    Hiện nay báo giá máy mài Makita sẽ phụ thuộc vào từng loại khác nhau.

    • Trong đó giá máy mài góc dao động từ 0.5 - 3 triệu đồng 
    • Giá máy mài thẳng dao động từ 0.6 - 13 triệu đồng. 
    • Máy mài 2 đá có giá bán giao động từ 1 - 20 triệu đồng.
    • Máy dùng pin có giá cao hơn từ 1 - 2 triệu đồng khi bao gồm cả pin và sạc.

    Ví dụ như máy mài Makita 9553NB và Makita 9556HN sẽ có mức giá thấp thuộc phân khúc 1 triệu đồng. Model máy mài Makita GA7060, Makita GA9030 thuộc phân khúc từ 2 - 3 triệu đồng.  

    Hay nhiều khách hàng chọn lựa máy mài chạy pin Makita DGA402RME, Makita DGA406RTE với giá dao động từ 6 - 8 triệu đồng. Những sản phẩm này có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển và không gây ảnh hưởng công việc.

    Để tham khảo thêm báo giá máy mài Makita, khách hàng vui lòng liên hệ Super MRO để được hỗ trợ. Giá bán từng sản phẩm sẽ được chúng tôi cung cấp công khai minh bạch, thuận tiện khi theo dõi.

    bao-gia-may-mai-makita-2

    Báo giá máy mài Makita thay đổi tùy theo từng mẫu sản phẩm 

    Lựa chọn máy mài Makita phù hợp nhu cầu sử dụng 

    Qua nội dung trên chúng ta đã biết báo giá máy mài Makita mới nhất hiện nay là bao nhiêu. Bên cạnh giá bán sản phẩm thì quan trọng hơn là bạn cần biết cách lựa chọn sản phẩm máy mài phù hợp nhu cầu sử dụng. 

    • Cụ thể nếu bạn có nhu cầu cắt, mài, đánh bóng kim loại, gạch đá hay đồ vật đơn giản nên chọn các loại máy mài như Makita 9553B, Makita GA4030,… Những dòng sản phẩm này có công suất hợp lý, tốc độ làm việc nhanh chóng và dễ dàng thao tác.
    • Đối với những đối tượng làm nghề xây dựng cần sử dụng máy mài có công suất mạnh mẽ thì model Makita 9067, Makita GA7060 là lựa chọn phù hợp. Các dòng model này đem lại hiệu suất vượt trội, tiết kiệm thời gian và công sức lao động. 

    Tùy theo công việc mà bạn có thể chọn mua máy mài phù hợp như:

    • Máy mài góc cỡ nhỏ hoạt động với công suất 740W - 840W phù hợp để đánh bóng kim loại. Loại máy này được ứng dụng chủ yếu tại xưởng cơ khí gia đình, gia công đồ inox, sắt, xây dựng công trình nhà ở.
    • Máy mài thẳng có công suất định mức từ 240W - 750W tùy vào từng loại máy khác nhau. Nếu bạn cần thao tác mài trên vật liệu mềm, mỏng hãy chọn máy có công suất 240W hoặc 300W.
    • Máy mài 2 đá chuyên dụng được sử dụng trong các ngành sản xuất chế tác  đá và kim loại. Sản phẩm còn được dùng như máy mài sắc, máy gia công thô,… Máy có công suất từ 150W - 500W tùy nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Liên hệ Super MRO nhận báo giá máy mài Makita hiện nay

    Super MRO là một trong các đơn vị cung cấp máy mài Makita chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm máy mài chính hãng 100%, hoạt động ổn định. 

    Máy mài Makita đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có nhiều model khác nhau, đa dạng tính năng và mức công suất đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

    bao-gia-may-mai-makita-3

    Liên hệ Super MRO để nhận báo giá máy mài Makita chi tiết

    Hơn nữa, Super MRO có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp và tư vấn cho khách hàng. Chính sách bảo hành ưu việt của hãng sản xuất, giao hàng tận nơi,… Những điều đó là lý do khách hàng yêu mến chọn Super MRO.

    Trên đây là những thông tin về báo giá máy mài Makita mà chúng tôi tiết lộ đến bạn đọc. Super MRO là một trong các địa chỉ bán máy mài uy tín số 1 hiện nay với mức giá hợp lý nhất. Hãy liên hệ tới hotline 024 2224 8888 của Super MRO nếu bạn cần chúng tôi tư vấn về báo giá máy mài Makita.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận