Top 3 máy mài Makita công tắc đuôi được sử dụng phổ biến hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các loại máy mài Makita công tắc đuôi chất lượng và hiệu suất cao. Thực tế có nhiều dòng máy mài thương hiệu Makita công tắc đuôi khác nhau hiện nay. Mỗi sản phẩm có những đặc điểm nổi bật khác nhau đáp ứng từng nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một số loại máy mài Makita công tắc đuôi được ưa chuộng nhất tại Super MRO.

    Ưu điểm của máy mài Makita công tắc đuôi

    Nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng máy mài Makita công tắc đuôi bởi thiết bị có ưu điểm là đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm máy thao tác. Lý do bởi công tắc không nằm ở thân máy mài mà được thiết kế ở vị trí dưới đuôi máy.

    may-mai-makita-cong-tac-duoi-1

    Máy mài Makita công tắc đuôi có chất lượng vượt trội

    Máy mài công tắc đuôi thương hiệu Makita sẽ phù hợp cho người dùng có nhu cầu mài thường xuyên và cần máy có thiết kế gọn gàng.

    Tổng hợp máy mài Makita công tắc đuôi

    Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy mài Makita công tắc đuôi chất lượng cao thì đừng quên tham khảo các mẫu dưới đây. Một số mẫu máy mài Makita được ưa chuộng nhất hiện nay với những điểm đặc trưng giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa.  

    Máy mài Makita công tắc đuôi 9553B 100mm 710W

    Máy mài Makita công tắc đuôi 9553B được người dùng chọn lựa bởi khá dễ sử dụng cùng nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể, thiết bị được dùng để mài bavia, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ngay cả các khu vực có diện tích nhỏ hẹp, ngóc ngách. 

    Thiết bị cũng có chức năng đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng đường ống ở các góc hẹp khó tiếp cận,… Máy mài Makita công tắc đuôi 9553B có vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp, đầu máy bằng kim loại chắc chắn, có khả năng chịu va đập tốt. Thiết bị có độ bền bỉ cao, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt.  

    Đặc biệt, Makita 9553B có công suất 710W, tốc độ không tải 11000 vòng/phút vô cùng mạnh mẽ. Thiết bị giúp người dùng tiết kiệm thời gian và sức lực khi thực hiện gia công. Thiết kế tay cầm được phủ lớp cách điện giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

    may-mai-makita-cong-tac-duoi-2

    Máy mài Makita công tắc đuôi 9553B có thiết kế nhỏ gọn 

    Thiết bị có phần công tắc ở đuôi máy nên bạn không cần phải đặt tay lên phần thân máy khi thao tác bật tắt. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 1.4kg nên người dùng khá dễ dàng thao tác và di chuyển bảo quản.

    Máy mài góc thương hiệu Makita 9556Hb 

    Một trong các thiết bị máy mài Makita công tắc đuôi được ưa chuộng là 9556HB. Thiết bị được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ 840W vô cùng bền bỉ, hiệu suất làm việc cao. Hơn nữa, tốc độ không tải của máy tối đa 11000 vòng/phút nên người dùng có thể thực hiện công việc nhanh chóng, hiệu quả cao. 

    Thiết bị khá an toàn và tiện lợi khi sử dụng nhờ vành chắn bảo vệ chống biến dạng, tay nắm phụ giúp người dùng cầm máy chắc chắn và chống rung. Đặc biệt, thiết bị có kiểu dáng chắc chắn, tay cầm bọc bởi lớp cao su chống trượt tạo cảm giác êm tay và không gây mỏi tay khi dùng lâu dài.

    Máy mài góc của Makita mã GA4031 259X118X104 720

    Thiết bị máy mài Makita công tắc đuôi GA4031 có công suất cực lớn 720W, tốc độ không tải cao 11000 vòng/phút. Nhờ những thông số này mà thao tác mài bề mặt kim loại bằng thiết bị này cực nhanh với hiệu suất cao.

    Makita GA4031 là dòng máy mài sử dụng lưỡi mài bằng kim loại sắc bén với đường kính 100mm. Hơn nữa, đầu máy có khóa trục có thể thay thế đá mài cực nhanh và dễ dàng. Thiết bị có thiết kế tay cầm bọc nhựa chống trơn trượt và êm ái khi dùng.

    may-mai-makita-cong-tac-duoi-3

    Máy mài Makita công tắc đuôi GA4031 có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt

    Hơn nữa, máy mài Makita công tắc đuôi Makita GA4031 có khả năng cách nhiệt và cách điện cao. Thân máy có tính năng chịu lực cao bảo đảm sự thoải mái khi dùng và nâng cao tuổi thọ thiết bị.

    Trên đây là các dòng máy mài Makita công tắc đuôi được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy nhu cầu sử dụng của quý khách hàng để chọn lựa loại máy mài Makita thích hợp nhất. Vui lòng liên hệ Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online theo số hotline 024 2224 8888, zalo 0868 603 068 để được nhân viên tư vấn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận