Máy mài góc nào tốt? Top 6 máy mài chất lượng, chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nhu cầu sử dụng máy mài góc tăng cao để đáp ứng các yêu cầu công việc chuyên biệt. Vậy máy mài góc nào tốt? Kinh nghiệm chọn lựa máy mài góc như thế nào? Có khá nhiều thương hiệu máy mài góc hiện nay trên thị trường với những tính năng khác nhau. Để hiểu rõ hơn về các loại máy mài này xin mời bạn đọc theo dõi nội dung dưới đây.

    Top 6 máy mài góc nào tốt nhất hiện nay?

    Bạn đang băn khoăn máy mài góc nào tốt nhất hiện nay để chọn mua sử dụng? Thực tế có rất nhiều dòng máy mái góc với các tính năng ưu việt trên thị trường. Dưới đây là một số loại máy mài góc được đánh giá cao hiện nay.

    may-mai-goc-nao-tot-1

    Top các sản phẩm máy mài góc tốt nhất hiện nay

    Máy mài góc thương hiệu Dewalt DW810B-B1 710W

    Máy mài góc nào sử dụng tốt nhất hiện nay? Máy mài Dewalt DW810B-B1 là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm đặt biệt rất thích hợp đối với công việc ngành đá. Thiết bị máy mài góc có bánh răng thưa và lớn giúp tạo công suất đầu ra tốt và bền bỉ hơn. Đặc biệt, sản phẩm có nắp chắn gió được làm từ kim loại nên công việc tản nhiệt hiệu quả hơn. 

    Máy mài góc Makita mã 9553NB công suất 710W

    Máy mài góc nào tốt và được dùng nhiều nhất hiện nay? Máy mài góc 9553NB của Makita có công suất 710W hoạt động mạnh mẽ. Sản phẩm được cấu tạo từ vật liệu hợp kim nhôm và nhựa vô cùng cao cấp nên có kết cấu chắc chắn và bền bỉ.

    Hơn nữa, đá mài rắn chắc giúp bạn thao tác mài nhanh, gọn, đẹp mà không gây hư hỏng vật liệu. Thiết bị có độ rung thấp tránh cảm giác tê tay, hệ thống làm mát trực tiếp tránh sự quá tải nhiệt khi làm việc trong thời gian dài. 

    Máy mài góc thương hiệu Makita mã 9556Hn 100Mm

    Máy mài góc Makita 9556HN được gia công lớp cách điện tiên tiến đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm có công suất mạnh mẽ 840W cùng tốc độ không tải 11000 vòng/phút đem đến hiệu suất làm việc tối đa.  

    may-mai-goc-nao-tot-2

    Máy mài góc Makita 9556Hn 100Mm có công suất mạnh mẽ

    Ngoài ra, thiết bị có đầu thân nhỏ giúp thuận tiện khi làm việc ở những phạm vi nhỏ, hẹp. Phần lưỡi được làm bằng chất liệu cao cấp chắc chắn và sắc bén đem lại đường mài dũa gọn, đẹp mắt.  

    Máy mài góc Bosch dòng GWS 060 

    Máy mài góc nào tốt và đang được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay? Máy mài góc Bosch GWS 060 có công suất 670W, độ rung thấp không gây tiếng ồn khi vận hành. Hơn nữa, thiết kế báng cầm vừa vặn không gây mỏi tay và giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt hơn. 

    Máy mài góc GWS 060 tạo bởi chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, có khả năng chịu va đập tốt, phù hợp điều kiện làm việc khắc nghiệt. Đá mài rắn chắc không làm hư hại bề mặt vật liệu.  

    Máy mài cầm tay Stanley SG6100-B1 nhỏ gọn

    Máy mài góc nào tốt và có chất lượng vượt trội nhất hiện nay? Máy mài Stanley SG6100-B1 có kiểu dáng nhỏ gọn, khối lượng nhẹ 1.55 kg nên rất dễ dàng mang vác, di chuyển. Công suất 620W, tốc độ không tải 12000 vòng/phút giúp bạn xử lý công việc hiệu quả hơn. 

    Ngoài ra, máy có thiết kế vành chắn đĩa đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành. Đường kính đĩa 10cm dễ dàng mài nhẵn hay đánh bóng bề mặt khi cần thiết.

    Máy mài góc Dewalt DWE8100S-B1 bền bỉ

    Máy mài góc nào tốt và bền bỉ nhất hiện nay? Máy mài góc Dewalt DWE8100S-B1 có công suất 720W đem lại hiệu suất cao khi làm việc. Hơn nữa, thiết kế máy rất bền bỉ, tuổi thọ cao, trọng lượng nhẹ dễ di chuyển.  

    may-mai-goc-nao-tot-3

    Máy mài góc Dewalt DWE8100S-B1 có tuổi thọ cao

    Bí quyết mua máy mài góc sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất

    Máy mài góc nào tốt nhất hiện nay đã được giải đáp ở trên. Để chọn mua được loại máy mài góc chất lượng hiệu quả cần dựa vào các yếu tố dưới đây.

    Dựa vào nhu cầu

    Bạn phải hiểu được nhu cầu sử dụng máy mài góc cho việc gì để có thể chọn được dòng máy phù hợp. Tùy thuộc yêu cầu công việc khác nhau sẽ có các dòng máy tính năng tương ứng.

    Dựa vào thiết kế

    Hầu hết các máy mài góc cầm tay đều có thiết kế vừa vặn tay người dùng, trọng lượng không quá nặng. Bạn hãy dựa vào thiết kế máy phù hợp với bản thân khi sử dụng để chọn mua.

    Dựa vào công suất

    Công suất quyết định đến khả năng làm việc của máy, ảnh hưởng đến tốc độ của động cơ mạnh hay yếu. Máy mài có đa dạng các mức công suất khác nhau để bạn chọn lựa theo nhu cầu. 

    Dựa vào kích thước đĩa mài

    Hiện trên thị trường có rất nhiều loại đĩa mài có kích thước khác nhau như 110mm, 115mm, 125mm, 150mm, 180mm, 230mm. Tuy nhiên, mỗi mã máy mài góc lại phù hợp với một kích thước đĩa mài khác nhau nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn. Chọn đúng đĩa mài giúp máy hoạt động ổn định và tốt nhất. 

    may-mai-goc-nao-tot-4

    Chú ý kích thước đĩa mài khi sử dụng

    Đơn vị bán sản phẩm

    Khi chọn mua máy mài góc nào tốt nhất, bạn cần tìm kiếm nơi bán uy tín và chuyên nghiệp. Super MRO chính là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm chọn mua máy mài góc. 

    Máy mài góc nào tốt nhất đã được chúng tôi giải đáp ở trên. Để chọn mua loại máy mài góc phù hợp, bạn hãy liên hệ đến Super MRO qua website https://super-mro.com hoặc hotline 024 2224 8888. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận