Top 3 loại máy mài Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Dewalt là một trong những thương hiệu sở hữu các dụng cụ điện và dụng cụ cầm tay nổi tiếng hàng đầu của Mỹ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Trong số các sản phẩm của thương hiệu này thì máy mài là thiết bị đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 loại máy mài Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Top 3 loại máy mài Dewalt đáng mua nhất hiện nay

    Máy mài là dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí. Thiết bị này có vai trò đánh bóng, làm sạch bề mặt vật liệu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy mài Dewalt với công suất làm việc khác nhau. Do đó gây khó khăn cho người dùng trong quá trình lựa chọn.

    may-mai-dewalt-1

    Máy mài Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay

    Máy mài Dewalt D28413-B1

    Đây là một trong những dòng máy mài Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại máy này sử dụng pin nên có thể thi công linh hoạt tại nhiều vị trí khác nhau như trên cao, nơi có địa hình hẹp,… Máy này hoạt động trên động cơ không chổi than với công suất 2200 W.

    Máy mài Dewalt DCG409N-B1 nhỏ gọn

    Máy mài Dewalt DCG409N-B1 20V MAX FVA 100mm là một trong những loại máy mài Dewalt đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Bởi loại máy này được thiết kế cầm tay gọn gàng, nhỏ gọn, có thể cầm chắc chắn và nhẹ tay, không gây nên cảm giác khó chịu.

    may-mai-dewalt-2

    Máy mài Dewalt DCG409N-B1 có thiết kế nhỏ gọn

    Máy có khả năng chịu lực khá tốt, phần lưỡi mài chắc chắn có độ bền cao giúp bạn có thể sử dụng lâu dài. Đặc biệt, máy làm việc cực mạnh mẽ với công suất lên tới 1553 W, tốc độ không tải đạt ngưỡng 9000 vòng/phút. Vì vậy máy có thể mài trên mọi vật liệu mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

    Điều đặc biệt là máy mài Dewalt DCG409N-B1 được trang bị công nghệ Perform Protect như là chống Kickback. Khi máy quá tải hoặc gặp Kickback thì máy sẽ thắng lại. 

    Máy mài Dewalt DWE8100S-B1 công suất 720W

    Dòng máy mài Dewalt DWE8100S-B1 chuyên sử dụng để mài, đánh cạnh, đánh bóng các loại bề mặt trong thi công xây dựng. Máy sử dụng mô tơ có công suất rất lớn lên đến 720W giúp đem đến khả năng mài tuyệt vời.

    Thân máy được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp nên máy có khả năng chống va đập tốt. Máy được thiết kế tỉ mỉ với kết cấu chắc chắn nên bạn không lo bị hư hỏng như các sản phẩm khác.

    Phần tay cầm của máy được thiết êm ái, chống trượt giúp người dùng hạn chế được tối đa cảm giác mỏi tay khi làm việc trong thời gian dài.

    Địa chỉ mua máy mài Dewalt uy tín, chất lượng

    Với bất kỳ thiết bị gia dụng nào bạn đều muốn tìm cho mình địa chỉ mua uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. Bởi, một chiếc máy mài hàng giải, hàng nhái có thể sẽ gây ra những tai nạn không đáng có.

    may-mai-dewalt-3

    Mua máy mài Dewalt chính hãng tại Super MRO

    Vì vậy, việc lựa chọn mua máy mài Dewalt tại Super MRO chính là sự lựa chọn thông minh của bạn. Bởi:

    • Super MRO là đại siêu thị vật tư phụ tùng online uy tín, chuyên cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây chúng tôi có đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
    • Ngoài việc đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất thì giá các sản phẩm mà Super MRO mang đến đều là mức giá hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
    • Hơn nữa, Super MRO sở hữu một đội ngũ nhân viên có trình độ, am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được dòng máy mài Dewalt phù hợp với công việc của mình. Hãy đến ngay với Super MRO để có thể tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận