Máy mài pin có đáng mua không? Những loại máy mài pin hot nhất 2022

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với mong muốn làm việc hiệu quả cao, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, máy mài pin đang là một trong các dòng thiết bị được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Super MRO tìm hiểu xem máy mài pin có thực sự đáng mua không trong bài viết dưới đây.

    Máy mài pin là gì? Chức năng của máy mài dùng pin

    Máy mài pin là một dạng máy mài cầm tay được hoạt động bằng năng lượng acquy trên thân máy. Nó thực hiện các nhiệm vụ như mài, làm nhẵn, gia công, chế tác các vật liệu gỗ, đá, sắt,... Máy được chia thành nhiều loại như máy mài khuôn, máy mài góc, máy mài thẳng.

    may-mai-pin-1

    Máy mài pin được sử dụng rộng rãi để làm các công việc khác nhau

    Ngày nay, các loại máy mài dùng pin được sử dụng rộng rãi để làm các công việc khác nhau. Sau đây là một số chức năng chính của dòng thiết bị này:

    • Mài nhẵn, đánh bóng bề mặt các vật liệu như gỗ, sắt, kim loại,...
    • Có khả năng cắt kim loại nhanh chóng và dứt khoát.
    • Dùng để mài sắc các thiết bị kim loại như cuốc, xẻng,...

    Ưu điểm và nhược điểm của máy mài pin

    Máy mài bằng pin được sử dụng phổ biến nhất trong các loại máy mài cầm tay. Dưới đây là các ưu điểm và nhược điểm của máy mài dùng pin để bạn có thể đánh giá xem liệu máy mài bằng pin có những gì mà lại được ưa chuộng đến vậy.

    Ưu điểm của máy mài pin

    • Máy mài dùng pin có thể sử dụng độc lập, không bị phụ thuộc nguồn điện.
    • Máy mài có khả năng di động cao, dễ dàng di chuyển.
    • Đảm bảo an toàn khi phải làm việc trong môi trường nguồn điện không an toàn.
    • Máy mài pin đi kèm với hai cục pin nên có thể dễ dàng thay thế.

    Nhược điểm khi sử dụng máy mài pin

    • Công suất và tốc độ mài hoạt động thấp hơn máy mài sử dụng nguồn điện.
    • Máy mài pin thường có giá cả cao hơn máy mài dùng điện.
    • Phải thay pin thường xuyên vì máy dễ hết pin.
    • Phải bảo quản pin và phụ kiện đúng cách để giữ gìn tuổi thọ máy.

    Những loại máy mài pin được ưa chuộng nhất năm 2022

    Để lựa chọn được máy mài pin chất lượng phù hợp với nhu cầu của bản thân thì bạn nên chú ý đến thương hiệu, giá cả và các thông số kỹ thuật. Dưới đây là các dòng máy mài dùng pin được người dùng lựa chọn nhiều nhất 2022.

    may-mai-pin-2

    Bosch là thương hiệu cung cấp máy mài pin uy tín hiện nay

    Máy mài góc pin Bosch GWS 18V-10

    Máy mài góc pin Bosch GWS 18V-10 là dòng máy mài góc có hiệu suất mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Máy sử dụng pin 18V giúp công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ cắt nhanh, chính xác, và bền bỉ. Sản phẩm có tốc độ không tải lên đến 9.000 vòng/phút với đường kính lưỡi 100mm nên có thể mài được trên bề mặt rộng, cắt được sắt, thép.

    Ngoài ra, loại pin ProCORE 18V còn giúp máy mài pin có thể hoạt động lâu dài, không bị chai nhanh, cắt nhanh hơn và loại bỏ kim loại nhiều hơn so với các máy mài trước đây.

    Máy mài pin mini Makita DGA406Z 18V

    Đây là dòng thiết bị máy mài pin mini đến từ thương hiệu Makita Nhật Bản. Makita DGA406Z 18V có nhiều chức năng nổi trội như mài, làm nhẵn mối hàn, mài các vật liệu sắt, kim loại, gỗ,...

    Máy mài pin mini Makita DGA406Z sử dụng pin 18V làm cho công suất máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Với động cơ không chổi than, tốc độ xoay lên đến 2.600 vòng/phút giúp nâng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian.

    Máy mài pin Dewalt DCG413B

    Đây là máy mài pin cầm tay có kiểu dáng đặc biệt, được trang bị nhiều linh kiện với động cơ tốt nhất của Dewalt. DCG413B có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ khoảng 3,75kg giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng. Ngoài ra, thiết bị có thể kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực hiện chức năng đánh bóng chi tiết phẳng.

    may-mai-pin-3

    Máy mài pin Dewalt DCG413B có thể đánh bóng chi tiết tốt

    Sử dụng pin có hiệu điện thế 20V với tốc độ 9.000 vòng/phút và đường kính lưỡi mài 125mm cho khả năng mài, cắt nhanh và chính xác, đường cắt đẹp, gọn gàng. Giống với GWS 18V-10, máy mài Dewalt DCG413B cũng được sử dụng pin Li-Ion cao cấp có tuổi thọ lâu dài và bền bỉ.

    Mua máy mài pin ở đâu uy tín?

    Để sở hữu chiếc máy mài pin chính hãng, uy tín và được bảo hành toàn quốc thì bạn nên lựa chọn các cửa hàng phân phối hàng chính hãng như Super MRO. Đây là đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng các dòng máy mài góc, máy mài thẳng, máy mài khuôn và các thiết bị cơ khí được rất nhiều người lựa chọn. Gọi ngay số hotline 024 2224 8888 của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận