Kinh nghiệm chọn mua máy mài giá rẻ tốt và cách sử dụng an toàn

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài có giá thành phải chăng là điều mà khách hàng đều cân nhắc khi mua bên cạnh việc tìm kiếm máy mài cầm tay loại nào tốt. Cùng Super MRO giắt túi một số kinh nghiệm chọn mua máy mài giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết được nên mua máy mài như thế nào vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó bài viết cũng sẽ giúp bạn biết cách sử dụng máy mài giá rẻ sao cho an toàn nhất. 

    Tư vấn mua máy mài giá rẻ chất lượng

    Máy mài cầm tay là thiết bị chuyên dụng để cắt, mài nhẵn hoặc chà nhám trên các bề mặt vật liệu như kim loại, đá, gỗ,… Giá thành của máy mài cầm tay từ những hãng nổi tiếng như Makita, Bosch khá đắt với một số mã máy khiến người dùng còn nhiều phân vân. Đó là lý do vì sao những dòng máy mài giá rẻ, máy mài cũ nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng tại Việt Nam.

    Máy mài cầm tay cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro
    Máy mài cầm tay cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro

    Máy mài giá rẻ phù hợp với túi tiền của người dùng nhưng vì là máy cũ đã qua sử dụng (hoặc hàng trôi nổi, hàng giả) nên có thể tiềm ẩn không ít rủi ro như:

    • Chất liệu của máy không còn đảm bảo như ban đầu. Mô tơ và các chi tiết của máy đã lỏng lẻo, hệ thống bảo vệ không còn tốt, gây nên nhiều hiểm họa.
    • Một số máy giá rẻ có thể bị nứt vỏ bọc bằng nhựa, gây rò rỉ điện, dẫn đến sự cố chập cháy máy hoặc gây giật điện cho người dùng.
    • Động cơ hoạt động không ổn định, có thể dừng đột ngột khiến cho các mảnh vỡ của vật liệu văng bắn vào người gây chấn thương.

    Chính vì vậy, thay vì mua máy mài giá rẻ thuộc nhóm máy mài cũ đã qua sử dụng, tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây mất an toàn lao động, người dùng nên đầu tư thêm một ít kinh phí để mua máy giá rẻ là sản phẩm mới, chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín để đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Một vài mã máy mài giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng như Makita MT, Stanley... vừa đảm bảo phù hợp với túi tiền của người dùng, vừa đáp ứng được nhu cầu mài, cắt vật liệu cũng như đảm bảo năng suất công việc:

    • Máy mài giá rẻ Stanley: Máy mài cầm tay Stanley SG6100-B1 620W (603,000đ), Máy mài cầm tay Stanley SG7100-B1 750W (630,000đ), Máy mài cầm tay Stanley STGS9100-B1 900W (693,000đ)...
    • Máy mài giá rẻ Makita MT: Máy Mài Góc Công Tắc Đuôi Makita MT Mt970 100Mm/720W (692,000đ), Máy Mài Góc Công Tắc Đuôi Makita MT Mt971 100Mm/850W (738,000đ), Máy Mài Góc Công Tắc Trượt Makita MT Mt966 125Mm/720W (800,000đ)...
    • Máy mài giá rẻ Bosch: Máy mài góc Bosch GWS 060 công suất 670W (839,000đ), Máy mài góc Bosch GWS 750-100 (1,046,000đ)...
    • Máy mài giá rẻ Dewalt: Máy mài góc Dewalt DW810B-B1 100mm 710W (850,000đ), Máy mài góc DEWALT DW820-B1 (909,000đ), Máy mài góc nhỏ DEWALT DW801-B1 850W 100mm (972,000đ)...

    Lưu ý: Giá tham khảo và có thể thay đổi theo hãng cung cấp.

    Nên mua máy mài giá rẻ chính hãng của thương hiệu nổi tiếng
    Nên mua máy giá rẻ chính hãng của thương hiệu nổi tiếng

    Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn mua máy mài giá rẻ chính hãng có giá tốt nhất:

    1. Nên mua máy mài giá rẻ chính hãng từ các thương hiệu Makita MT, DCA, Stanley, Dewalt được nhiều người tin dùng. Đặc biệt, bạn có thể mua máy mài cầm tay của các thương hiệu lớn Makita, Bosch, Dewalt với giá tốt, deal hời trên các trang thương mại điện tử như Super MRO.
    2. Bạn có thể mua được máy mài với mức giá rẻ nhất khi mua hàng online tại những trang thương mại điện tử, website uy tín như Super MRO, vừa được giao hàng tận nơi, thoải mái lựa chọn mẫu mã lại có thể tận hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.
    3. Chọn máy mài có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có phiếu bảo hành, nhãn mác, tem kiểm tra hàng chính hãng.
    4. Khi mua máy mài chính hãng bạn vẫn sẽ được bảo hành từ 6 – 12 tháng tùy thương hiệu.

    Lưu ý an toàn khi sử dụng máy mài giá rẻ

    Lựa chọn một chiếc máy mài cầm tay giá rẻ chất lượng sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí đồng thời đảm bảo tối ưu hiệu quả công việc. Khi sử dụng máy mài cầm tay giá rẻ người dùng cần chú ý:

    NÊN:

    • Cầm nắm máy mài một cách chắc chắn, tư thế vững vàng và nên dùng tay nắm phụ để sử dụng an toàn hơn. Người dùng cũng chú ý chỉ cầm máy mài ở các vị trí có lớp cách điện.
    • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi, bảo dưỡng máy để giúp máy mài có tuổi thọ bền bỉ.
    • Nếu bạn dùng máy mài dùng pin thì cần phải thay pin thường xuyên để máy tăng cường độ bền, tránh tình trạng pin hết bạn sử dụng, chảy ra, gây cháy máy.
    • Nên thay thế phụ kiện chính hãng cho máy.
    • Chỉ đặt máy mài xuống khi máy đã dừng hoàn toàn.
    • Và đừng bao giờ quên mang bảo hộ lao động khi vận hành máy mài để bảo vệ bạn trước những sự cố gây chấn thương.
    Không nên dùng máy mài ở nơi có vật liệu dễ cháy nổ
    Không nên dùng máy mài ở nơi có vật liệu dễ cháy nổ

    KHÔNG NÊN:

    • Không sử dụng máy mài sai với tính năng của máy.
    • Không dùng máy mài giá rẻ khi chưa kiểm tra kỹ càng các bộ phận và khi chưa đeo bảo hộ lao động.
    • Không nên sử dụng máy mài vượt quá công suất cho phép.
    • Đối với máy mài dùng điện phải chú ý dây dẫn được để ở vị trí an toàn, tránh vướng víu vào máy gây đứt dây, giật điện, nguy hiểm đến tính mạng và hiệu suất công việc.
    • Không nên vận hành máy mài ở nơi có vật liệu dễ cháy nổ vì tia lửa của máy có thể gây cháy.
    • Không lắp các phụ kiện không tương thích với máy.

    Trên đây là kinh nghiệm chọn mua máy mài giá rẻ tốt và cách sử dụng an toàn. Quý khách nếu có nhu cầu mua máy mài giá rẻ vui lòng liên hệ với Super MRO để được phục vụ tốt nhất. Chân thành cảm ơn quý khách!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận