Các tiêu chí lựa chọn máy mài đúng chuẩn

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong quá thi công mài vật liệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn máy mài đúng tiêu chuẩn. Chính vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các tiêu chí lựa chọn dòng máy này.

    Chọn máy mài theo thương hiệu

    Thương hiệu là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn máy mài. Thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

    may-mai-1

    Chọn máy mài theo thương hiệu chính hãng để đảm bảo có chất lượng tốt nhất 

    Mỗi thương hiệu máy mài sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng của mình. Sau đây là một số thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    • Thương hiệu Bosch: Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường với đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình đến chuyên nghiệp. Đặc biệt, dòng máy này cón trang bị nhiều tính năng thông minh, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.
    • Thương hiệu Makita: Là thương hiệu sản xuất công cụ, dụng cụ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này đa dạng về mẫu mã, phù hợp với cả thợ không chuyên và chuyên nghiệp. Dòng máy mài Makita được đánh giá khá cao về chất lượng và độ bền, khả năng hoạt động êm ái. Dòng máy này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phần tay phụ bằng nhựa có độ ma sát cao giúp đảm bảo an toàn khi làm việc.
    • Thương hiệu Dewalt: Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm máy mài có mẫu mã rất đẹp và đa dạng. Bên cạnh đó, khả năng vận hành cũng như công suất của máy bền bỉ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của công việc.

    Xác định mục đích sử dụng trước khi mua máy mài

    Trên thực tế, có rất nhiều người thường bỏ qua bước này và trực tiếp đến các cửa hàng để các nhân viên tư vấn. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn mua một chiếc máy có công suất và chức năng lớn hơn nhu cầu sử dụng của mình hoặc không đáp ứng được công việc, gây lãng phí ngân sách của bạn.

    Không khó để có thể xác định được mục đích sử dụng máy mài của mỗi người. Vì vậy, bạn hãy xác định nhu cầu làm việc của mình để so sánh với những tư vấn của nhân viên bán hàng, thông tin mà nhà sản xuất đưa ra để lựa chọn được dòng máy phù hợp.

    may-mai-2

    Xác định mục đích sử dụng trước khi lựa chọn máy mài 

    Chọn máy mài theo chế độ bảo hành và phụ kiện đi kèm

    Bạn nên chọn mua máy mài tại các cửa hàng phân phối chính hãng để có được sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với giá thành ổn cũng chính sách bảo hành ưu việt.

    Thông thường, những sản phẩm chính hãng đều được làm từ những chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tương đối cao. Những thông số kỹ thuật này đều được thể hiện trên bao bì sản phẩm nên bạn có thể dễ dàng so sánh.

    Đặc biệt, các phụ kiện đi kèm khi mua máy mài sẽ giúp bạn có thể sử dụng và sửa chữa máy mài khi cần thiết.

    Địa chỉ mua máy mài chính hãng, uy tín

    Dù mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có bảo hành chính hãng và hỗ trợ hậu mãi tận tình. Đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super MRO với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng đặt trọn niềm tin.

    • Super MRO chuyên cung cấp các dòng máy mài chính hãng, chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay như: Bosch, Makita, Dewalt,… với giá thành tốt nhất.
    • Bên cạnh đó, Super MRO còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
    • Quý khách hàng có thể yên tâm đặt hàng online nhanh chóng qua website của Super MRO

     

     

    may-mai-3

    Mua máy mài chính hãng và chất lượng tại Super MRO

    Hi vọng với những tiêu chí mà chúng tôi đưa ra ở trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình loại máy mài tốt nhất. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với Super MRO theo số hotline 024.2224.8888 để được giải đáp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận