Có nên mua máy mài Makita 9553NB để sử dụng hay không?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nếu là một người thợ cơ khí bạn không thể không đầu tư một chiếc máy mài chính hãng, chất lượng tốt để phục vụ hiệu quả nhất cho các công việc cắt, mài, gia công vật liệu. Máy mài Makita 9553NB là một sản phẩm được nhiều người thợ chuyên nghiệp lựa chọn. Vậy máy mài Makita 9553NB có những ưu điểm gì, có nên mua máy mài hay không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

    Thiết kế

    Bản thân Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, máy mài Makita 9553NB sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ, kết cấu đơn giản và phù hợp với bàn tay của người châu Á. Vì vậy, khi sử dụng Makita 9553NB người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, thuận tiện, thao tác dễ dàng và chắc chắn. Phần đầu máy khá nhỏ để có thể linh hoạt sử dụng tốt ở những vị trí khó tiếp cận.

    Kết cấu máy nhỏ, trọng lượng nhẹ, thuận tiện làm việc ở những vị trí khó
    Kết cấu máy nhỏ, trọng lượng nhẹ, thuận tiện làm việc ở những vị trí khó

    Máy mài Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lắp ráp tỉ mỉ nên có mẫu mã rất bắt mắt, đẹp và chỉn chu. Chất liệu của máy mài không có gì phải phàn nàn bởi được làm từ hợp kim và nhựa cao cấp có thể chống va đập tốt, ít bị biến dạng, tay cầm chắc chắn ít bám mồ hôi và có tính năng chống trơn trượt hiệu quả, vỏ máy cũng có lớp cách điện cách nhiệt, an toàn cho người dùng. Chổi than cao cấp được thiết kế sâu bên trong ruột máy giúp máy mài có độ bền tuyệt vời, tuổi thọ lâu hơn đồng thời khả năng vận hành tốt và chắc chắn hơn so với các dòng máy trang bị chổi than bên ngoài thân máy. Bên cạnh đó, phần stato của động cơ của máy mài Makita 9553NB cũng được quấn rất chặt chẽ, bên ngoài lại có lớp nhựa bọc kín nên tránh được bụi bẩn đồng thời ít bị hao mòn hơn sau thời gian dài sử dụng.

    Máy mài Makita 9553NB và phụ kiện
    Máy mài Makita 9553NB và phụ kiện

    Makita 9553NB có trọng lượng 1.8kg tính cả dây dẫn điện, thực sự là một thiết kế quá nhẹ nhàng để người dùng có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày mà tránh bị tê hay mỏi tay, bạn cũng có thể dùng máy mài Makita ở bất cứ vị trí nhỏ, ngóc ngách hay trên cao đều thuận tiện. Phần dây dẫn điện dài hơn 2m nên có thể linh hoạt hơn khi sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời về thiết kế, Makita 9553NB cũng có điểm hạn chế rất lớn ở công tắc on/off. Máy trang bị công tắt trượt sẽ bị mài mòn sau quá trình sử dụng lâu dài và không còn nhạy như trước, gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

    Thông số kỹ thuật:

    - Công suất máy: 710W - Tốc độ không tải: 11.000 vòng/phút - Đường kính đĩa mài/cắt: 100mm - Ren trục bánh mài: M10 x 1.5 - Trọng lượng: 1.8 kg Với tốc độ quay 11.000 vòng/phút cùng công suất 710W, máy mài Makita 9553NB có khả năng làm việc mạnh mẽ hơn nhiều so với các loại máy mài góc giá rẻ, giúp người dùng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Makita 9553NB đi kèm đĩa mài 100mm – loại đĩa mài thông dụng nhất, cực kỳ gọn nhẹ, vừa đủ để thực hiện các công việc cắt/mài đơn giản, đĩa cắt nhỏ cũng giúp thao tác được dễ dàng và cho ra những đường cắt hoặc bề mặt vật liệu có tính thẩm mỹ cao.

    Có nên mua máy mài Makita 9553NB không?

    Máy mài Makita 9553NB đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người thợ cơ khí chuyên và không chuyên bởi sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt cùng mức giá cực kỳ phải chăng, chưa đến 1 triệu đồng cho chiếc máy mài đa năng và chất lượng.

    Máy mài Makita 9553NB vận hành mạnh mẽ, tốc độ cắt nhanh, chính xác
    Máy mài Makita 9553NB vận hành mạnh mẽ, tốc độ cắt nhanh, chính xác
    • Thiết kế của máy mài Makita 9553NB rất gọn, trọng lượng nhẹ, thoải mái dùng trong thời gian dài mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, tuổi thọ cao, đảm bảo an toàn.
    • Công suất vận hành của máy mài Makita 9553NB rất mạnh mẽ, có thể cắt/mài vật liệu nhanh chóng, chính xác.
    • Makita 9553NB chạy êm ái, bền bỉ, ít rung lắc.
    • Máy mài Makita 9553NB có thể sử dụng tốt trên nhiều bề mặt vật liệu như gỗ, đá, kim loại, bê tông,…
    • Tốc độ mài/cắt rất nhanh, tiết kiệm thời gian, công suất, đảm bảo tiến độ gia công nhanh chóng.
    • Giá thành rất phải chăng, tại Super MRO máy mài Makita 9553NB chính hãng chỉ có giá 919.000 đồng/sản phẩm (đã bao gồm VAT).

    Bây giờ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “có nên mua máy mài Makita 9553NB?” đúng không nào? Hãy đến với Super MRO để mua máy mài Makita 9553NB chất lượng nhập khẩu từ Nhật Bản và nhận được những tư vấn tận tình nhất của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận