Top 3 kìm cắt Asaki 6 giá rẻ chất lượng cao - Địa chỉ mua uy tín

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm cắt Asaki 6 được nhiều người thợ cơ khí lựa chọn vì thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác trong công việc. Loại kìm này có điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào? Hãy để Super MRO giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại kìm nhé!

    Cách chọn mua kìm cắt Asaki 6 chất lượng tốt

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kìm cắt Asaki 6 không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy, chúng ta cần đến các gian hàng chính hãng để mua cho mình một chiếc kìm cắt Asaki 6 chất lượng tốt, có thể chịu được nhiệt độ cao, khả năng thích ứng với môi trường tốt.

    kim-cat-asaki-6-1

    Chọn mua kìm cắt Asaki 6 chính hãng để đảm bảo chất lượng

    Nếu chiếc kìm cắt Asaki 6 của bạn đáp ứng được các yêu cầu trên thì đó là một chiếc kìm tốt chắc chắn nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc, giúp bạn nâng cao năng suất lao động. Bạn nên chọn mua hàng chính hãng để đảm bảo an toàn khi sử dụng

    Hướng dẫn sử dụng kìm cắt Asaki 6 đúng cách

    Sau khi bạn lựa chọn được một chiếc kìm cắt Asaki 6 chất lượng tốt thì bạn nên lưu ý một số điều sau để chiếc kìm của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.

    • Bạn nên sử dụng kìm để cắt dây có đường kính đúng với thông số nhà sản xuất đưa ra. Bạn không nên cắt dây có độ cứng có lớn hoặc quá dày so với kìm. Bởi nếu bạn làm như vậy thì kim cắt Asaki 6 của bạn sẽ bị gãy lưỡi cưa, bị cùn thậm chí hỏng hoàn toàn.
    • Bạn tuyệt đối không được sử dụng kìm cắt Asaki 6 khi kìm đang ở nhiệt độ cao và cũng không được dùng kìm cắt những vật liệu đang được nung nóng.
    • Bạn không nên dùng kìm để gõ hay đóng các vật cứng.
    • Bạn cần chọn ra loại kìm phù hợp cho công việc của bạn để hiệu quả công việc đạt năng suất cao hơn.

    Top 3 loại kìm cắt Asaki 6 siêu tốt hiện nay

    Kìm cắt Asaki 6 cán đen kiểu Mỹ AK-8051/150mm

    Kim cắt Asaki 6 AK-8051/150mm là sản phẩm chính hãng của nhà Asaki được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

    kim-cat-asaki-6-2

    Kìm cắt Asaki 6 AK-8051 chất lượng vượt trội

    Sản phẩm có công dụng kẹp, giữ, mở, vặn các chi tiết hoặc dùng để cắt dây cáp, dây thép hay các linh kiện điện tử. Lưỡi kìm được xử lý nhiệt luyện, độ bền cao, lưỡi kìm sắc bén. Kìm cắt Asaki được làm bằng chất liệu High Carbon với thiết kế cán bọc nhựa với 2 màu đen cam, thiết kế thuận tiện cho người sử dụng. Khi sử dụng sẽ có cảm giác thoải mái, an toàn và tiết kiệm 50% lực cắt so với kìm thông thường.

    Sản phẩm được nhiều gia đình, người tiêu dùng sử dụng bởi nó giúp công việc trở nên thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Giá bán hiện tại: 67.100 vnđ

    Kìm cắt Asaki 6 mỏ nghiêng cao cấp AK-8146/150mm

    Kìm cắt Asaki 6 AK-8146 mỏ nghiêng cao cấp được làm bằng chất liệu Chrome Vanadium, vì vậy kìm có độ cứng từ 52- 58 HRC. Kìm được thiết kế bắt mắt với tông màu chủ đạo là màu cam. Kìm cắt Asaki 6 có độ bền cao, giá thành hợp lý. Lưỡi kìm sắc bén giúp công việc được xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tay cầm của kìm được bọc lớp cao su để cầm nắm êm ái, chắc chắn, không làm tay bạn bị đau khi sử dụng trong thời gian dài.

    Kìm cắt Asaki 6 mỏ nghiêng cao cấp là một trong những mẫu kìm được bán chạy nhất trên thị trường. Nó thường được sử dụng để vặn các linh kiện máy móc, điện tử.

    Giá bán hiện tại: 135.500 vnđ

    Kìm cắt Asaki 6 kiểu Đức AK- 8108/150mm

    Kìm cắt Asaki 6 kiểu Đức AK-8108 là sản phẩm chất lượng cao sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp cơ khí, chế tạo, sửa chữa,... Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép carbon, độ cứng đạt HRC 55-62. Bề mặt kìm được sơn một lớp chống ăn mòn, tay cầm được bọc nhựa PP+TPR tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

    kim-cat-asaki-6-3

    Kìm cắt Asaki 6 AK- 8108 được sử dụng rất phổ biến hiện nay

    Kìm cắt Asaki 6 kiểu Đức có khả năng cắt rất tốt với những thông số sau đây: thép (2.0mm), dây đồng là khoảng 3.0mm. Vì vậy, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Giá bán hiện tại: 72.600 vnđ

    Kết luận chung

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về dòng kìm cắt Asaki 6. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc kìm cắt Asaki 6 hãy đến với Super MRO để mua được hàng chính hãng, chất lượng cao.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận