Kìm cắt Kingtony có điểm gì nổi bật? Mua hàng ở đâu chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm cắt kingtony là một trong những vật dụng cần thiết đối với người thợ cơ khí, thợ sửa chữa, thợ lắp ráp. Kim cắt Kingtony sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn kìm cắt Kingtony loại nào thì đừng lo Super MRO sẽ giúp bạn.

    Đôi nét về thương hiệu Kingtony

    Kingtony là một thương hiệu công cụ có chất lượng tốt, uy tín trên thế giới. Bạn có thế thấy Kingtony xuất hiện ở Đức, Pháp, Bỉ, Mexico, Mỹ…Các sản phẩm của nhà Kingtony đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi cho ra thi trường. Chất liệu tạo nên sản phẩm của nhà Kingtony luôn được lựa chọn kỹ càng vì vậy những sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn là tốt nhất, chất lượng nhất.

    kim-cat-kingtony-1

    Kìm cắt Kingtony được nhiều khách hàng lựa chọn vì chất lượng vượt trội

    Những đặc điểm nổi bật của kìm cắt Kingtony

    Qua hai sản phẩm trên ta cũng thấy được những đặc điểm nổi bật của kìm cắt Kingtony như:

    Đa dạng công dụng

    Hiện nay kìm cắt là dụng cụ quen thuộc trong gia đình người Việt Nam bởi kìm cắt có rất nhiều công dụng. Mũi kìm cứng cáp, sắc bén khó có thể thay đổi hình dạng, tay cầm bởi được làm từ nhựa tổng hợp dẻo dai tốt.

    Thiết kế nhỏ gọn

    Thiết kế kìm cắt Kingtony khá nhỏ gọn, khi sử dụng tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Chính vì vậy, kìm cắt dễ dàng cho vào hộp hoặc mang theo bên mình, thuận tiện cho việc di chuyển. Thay vì, bạn mua một chiếc kìm cắt vừa to vừa nặng thao tác làm việc khó khăn thì kìm cắt Kingtony là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp nhất.

    Chất lượng bền bỉ

    Kìm chính hãng Kingtony được làm bằng nguyên liệu cao cấp hợp kim thép, xử lý ở nhiệt độ cao, mạ chrome tăng độ cứng, giảm ăn mòn cho kìm của bạn. Phần tay cầm có thiết kế vừa vặn phù hợp với người sử dụng. Mũi kìm và lưỡi cắt được làm tỉ mỉ đạt chất lượng cao giúp cho quá trình làm việc trơn tru, ổn định.

    kim-cat-kingtony-2

    Kìm cắt Kingtony có chất lượng bền bỉ 

    Một số loại kìm cắt Kingtony chất lượng cao

    Kìm cắt Kingtony 6216-06A

    Kìm cắt Kingtony 6216-06A là vật dụng không thể thiếu cho các hộ gia đình trong việc sửa chữa và lắp ráp. Sản phẩm được làm bằng hợp kim thép rắn chắc, không hoen gỉ. Kìm được thiết kế theo kiểu dáng châu Âu, khi sử dụng người tiêu dùng sẽ cảm giác dễ chịu, không bị đau tay. Tay cầm thiết kế nhựa dẻo có khả năng chịu được tác động bên ngoài. Kìm cắt Kingtony dễ sử dụng, thao tác đơn giản, có khả năng làm việc trên nhiều bề mặt vật liệu.

    Kìm cắt Kingtony 6211-06

    Kìm cắt Kingtony là sản phẩm chính hãng, hàng chất lượng cao. Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim thép chắc chắn, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt khi sử dụng lâu dài. Kìm cắt Kingtony 6211-06 được làm bằng chất liệu cao cấp, chống oxy hóa, chống ăn mòn do tác động từ điều kiện môi trường.

    Kìm cắt Kingtony có tay cầm làm từ nhựa tổng hợp PP chịu được tác động mạnh bên ngoài và TPR tăng độ bền, dẻo dai cho kìm cắt Kingtony.

    Kìm cắt Kingtony thiết kế gọn nhẹ, phù hợp cho điều kiện công việc phải di chuyển nhiều, không cố định. Chiếc kìm cắt Kingtony 6211-06 được áp dụng các công nghệ hiện đại vì vậy độ chính xác rất cao, an toàn khi sử dụng.

    kim-cat-kingtony-3

    Kìm cắt Kingtony 6211-06 có thiết kế nhỏ gọn

    Địa chỉ mua kìm cắt Kingtony hàng uy tín, chính hãng

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán kìm cắt Kingtony, mẫu mã giống hàng thật đến 99% rất khó để phân biệt. Chính vì điều đó, người tiêu dùng rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy giờ người tiêu dùng muốn mua hàng chất lượng tốt thì phải mua ở đâu?

    Super MRO- địa chỉ chuyên cung cấp các dụng cụ cầm tay chất lượng tốt, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Super MRO luôn có quan tâm và đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng mong muốn. 

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay là bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng kìm cắt Kingtony thì hãy gọi đến hotline: 024 2224 8888 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với công việc của bạn nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận