Giới thiệu những thương hiệu kìm cắt cáp tốt nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm cắt cáp là một loại kìm đặc biệt, còn được gọi với tên gọi khác đó là kìm cộng lực, kìm cắt dây… Kìm cắt cáp thường được sử dụng trong các công việc có liên quan đến điện lực, viễn thông hay xây dựng đường dây điện… Vậy trên thị trường hiện nay có những thương hiệu kìm cắt cáp nào? Ưu điểm, nhược điểm của chúng như thế nào? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Kìm cắt cáp Stanley

    Stanley là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ nhưng hiện nay khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Stanley là một thương hiệu có lịch sử lâu đời với những sáng chế dựa trên công nghệ chế tạo tối tân do đó đảm bảo về chất lượng và hiệu năng làm việc.  Ưu điểm của kìm cắt cáp Stanley đó là độ bền vượt trội, lưới sắt cứng. Chúng ta có thể kể đến một mẫu kìm cắt cáp Stanley được yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay.

    1.1 Kìm cắt 500mm Stanley 84-632

    Stanley 84-632 được thiết kế để cắt cho cáp điện, đồng, nhôm… Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp điện lực, cơ khí chế tạo, sửa chữa và lắp ráp. Stanley 84-632 có phần tay cầm được bọc nhựa chắc chắn tạo nên sự êm ái và thoải mái khi sử dụng. Tay cầm được thiết kế vừa tay, hạn chế chống trơn trượt tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

    Kìm cắt cáp 500mm Stanley 84-632
    Kìm cắt 500mm Stanley 84-632

    Kìm cắt 500mm Stanley 84-632 có khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay bị mài mòn khi sử dụng ở trong môi trường khắc nghiệt. Lưỡi kìm được xử lý với nhiệt độ cao, chắc chắn giúp người dùng cắt được các loại dây cáp một cách dễ dàng mà không lo kìm bị cong, gãy hay biến dạng.

    2. Kìm cắt cáp Fujiya

    Fujiya là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm kìm, kéo đa năng, bút thử điện…Fujiya là một trong 3 thương hiệu được người dùng đánh giá cao về các sản phẩm dụng cụ cầm tay. Kìm cắt cáp Fujiya sở hữu ưu điểm nổi bật đó là có độ bền vượt trội, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Kìm cắt cáp Fujiya ngoài khả năng cắt được dây cáp lõi kim loại thì còn có thể cắt được nhiều vật cứng khác. Mũi kìm có khả năng chịu nhiệt cực cao, không bị biến dạng, lưỡi kìm cứng và không bị rỉ sét. Dưới đây là một số mẫu kìm cắt cáp của Fujiya được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay mà các bạn có thể tham khảo.

    2.1 Kìm cắt cầm tay Fujiya ACC-200

    Sản phẩm được làm từ chất liệu thép hợp kim cao cấp theo chất lượng của Nhật Bản. Kìm có độ cứng chắc, sắc bén và có độ bền cao giúp mang đến hiệu quả và thời gian sử dụng lâu dài.

    Kìm cầm tay cắt cáp Fujiya ACC-200
    Kìm cắt cầm tay Fujiya ACC-200

    Kìm cắt cáp Fujiya ACC-200 có tay cầm được thiết kế vừa vặn, bọc nhựa tổng hợp cao cấp có tác dụng chống trơn trượt, chịu nhiệt cao, cách điện tốt. Fujiya ACC-200 có khả năng cắt dây cáp 38mm2, φ11.4mm.

    2.2 Kìm cắt cáp không gỉ Fujiya 610-170

    Sản phẩm được làm từ chất liệu thép hợp kim cứng, chắc, theo chất lượng của Nhật Bản mang đến hiệu quả sử dụng cao và thời gian sử dụng lâu bền. Tay cầm được làm bằng nhựa tổng hợp màu đỏ vừa có tính thẩm mỹ vừa có sự an toàn khi sử dụng.

    3. Kìm cắt dây cáp Tolsen

    Tolsen là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Mỹ với nhà máy được đặt tại Trung Quốc. Tolsen chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị, dụng cụ dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp. Kìm cắt dây cáp Tolsen được sản xuất bằng các chất liệu đặc biệt giúp đem đến sự bền bỉ cao, chắc chắn. Đi kèm với đó là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn tiện lợi trong quá trình làm việc của người dùng. 

    3.1 Kìm cắt dây cáp Tolsen 38022 10 Inch

    Kìm cắt dây cáp Tolsen 38022 10 Inch
    Kìm cắt dây cáp Tolsen 38022 10 Inch

    Sản phẩm được sản xuất và thiết kế bằng các nguồn vật liệu hợp kim tổng hợp đặc biệt theo tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế. Phần đầu của kềm được bao phủ bởi một lớp vật liệu hợp kim hóa học tổng hợp có đặc tính chống bị biến dạng và hư gãy. Tay cầm được bọc bởi một lớp cao su mềm mại làm gia tăng sự chắc chắn và vững vàng cho người dùng trong thao tác cầm nắm khi sử dụng. Đầu cắt của kìm có độ sắc bén và chính xác cao.

    Trên đây là tổng hợp một số thương hiệu kìm cắt cáp tốt nhất hiện nay trên thị trường. Super MRO hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận