Kìm cắt cáp Asaki - Đặc điểm, cấu tạo, ứng dụng như thế nào?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm cắt cáp là vật dụng mà người dùng cần phải có nếu muốn cắt các loại dây cáp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cho ra mắt loại dụng cụ này, điển hình là kìm cắt cáp Asaki - được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm, cấu tạo và ứng dụng của kìm cắt cáp Asaki thông qua bài viết dưới đây.

    Đặc điểm kìm cắt cáp Asaki

    Kìm cắt cáp Asaki là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Asaki hàng đầu thế giới. Asaki là thương hiệu có lịch sử lâu đời, hướng tới tương lai và có sức mạnh phát triển. Trong nhiều năm qua, Asaki luôn cố gắng phát triển và cho ra mắt những công cụ phần cứng chất lượng cao, chuyên nghiệp, bền, đẹp và được đánh giá cao trên thế giới.

    kim-cat-cap-asaki-1

    Kìm cắt cáp Asaki được nhiều người lựa chọn vì chất lượng vượt trội

    Kìm cắt cáp Asaki là dòng công cụ được rất nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Được thiết kế chuyên dụng, thuận tiện để di chuyển đến nhiều nơi khác và làm việc dễ dàng. Kìm cắt cáp Asaki có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, chống biến dạng, rỉ sét  khi va chạm mạnh, sử dụng nhiều năm mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

    Chức năng chính của kìm cắt cáp Asaki là dùng để cắt, uốn nắn các loại dây cáp. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, kích thước của dây cáp, người dùng cần phải lựa chọn loại kìm phù hợp để tiết kiệm thời gian và công sức. 

    Cấu tạo kìm cắt cáp Asaki

    Kìm cắt cáp Asaki có cấu tạo giống như các loại kìm thông thường, hai đầu kìm cắt nhau được giữ chặt bằng chốt chính giữa. Kìm bao gồm một lưỡi và một tay cầm. 

    • Tay cầm thường được bọc một lớp nhựa cao su thô để tăng độ ma sát cho kìm. Lớp sơn có tác dụng cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
    • Lưỡi kìm thường khá ngắn, nhưng rất sắc. Thường được làm bằng vật liệu thép hợp kim nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị gỉ sét.

    Kìm cắt cáp Asaki khác với kìm thông thường ở hai điểm. Cán kìm dài được thiết kế để tạo ra lực lớn và lưỡi kìm cắt cáp Asaki thường rất sắc. Cặp lưỡi kìm sắc bén này có thể cắt các loại dây đồng, thép, nhôm khác nhau. Nó sắc bén như kéo nhưng được làm từ chất liệu có độ bền cao nên cực kỳ chắc chắn. Do đó, tùy theo thiết kế của kìm có thể cắt được nhiều kích thước dây từ nhỏ đến lớn.

    kim-cat-cap-asaki-2

    Cấu tạo kìm cắt cáp Asaki khá đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn

    Ứng dụng kìm cắt cáp Asaki

    Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể tự mình lựa chọn kích thước đầu kìm hay kiểu dáng đầu kìm cho phù hợp với công việc để mang lại hiệu quả tối ưu cho mình. Giúp quá trình làm việc linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn. 

    Kìm cắt cáp Asaki là sản phẩm chất lượng cao thích hợp dùng để kẹp, bấm, cắt các loại dây cáp với các kích thước và độ cứng khác nhau. Dòng công cụ đa chức năng được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, sản xuất, sửa chữa, cơ khí, lắp ráp,... cũng như thích hợp sử dụng trong gia đình giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và thành công hơn.

    Giá bán kìm cắt cáp Asaki

    Hiện nay, kìm cắt cáp Asaki được bán trên thị trường với mức giá vô cùng phải chăng tại các cơ sở uy tín. Giá kìm cắt cáp Asaki dao động từ vài chục nghìn đến vài triệu đồng. Tuỳ thuộc vào vật liệu và mục đích, mỗi chiếc kìm cắt  Asaki sẽ có các mức giá khác nhau.

    kim-cat-cap-asaki-3

    Mua kìm cắt cáp Asaki chính hãng tại Super MRO

    Thông qua bài viết trên, Super MRO hy vọng rằng bạn đã có thể nắm rõ các thông tin về kìm cắt cáp Asaki và lựa chọn được loại kìm phù hợp với bản thân. Để có thể sở hữu kìm cắt cáp Asaki chính hãng, phù hợp, người dùng nên chọn những nơi uy tín như Super MRO. Super MRO là nơi phân phối chính hãng các loại công cụ, dụng cụ cầm tay, trong đó có kìm cắt cáp Asaki. Hãy gọi ngay cho hotline 024 2224 8888 để đặt kìm cắt cáp Asaki nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận