Nên mua kìm cắt cáp đồng nào tốt nhất để sử dụng?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đối với những dây cáp đồng có lõi cứng, khi bạn sử dụng các loại kìm thường sẽ khó có thể cắt được hay cắt được thì sẽ bị dập. Do đó bạn nên lựa chọn một chiếc kìm cắt cáp đồng chuyên dụng, sản phẩm vừa giúp công việc hoàn thành một cách nhanh chóng vừa tránh việc làm hư hỏng chiếc kìm thường. Biết vậy nhưng các bạn vẫn loay hoay không biết nên lựa chọn chiếc kìm cắt cáp đồng nào? Vậy thì hãy để Super MRO gợi ý cho các bạn 5 sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé!

    Kìm cắt cáp đồng Tolsen 38022 10 Inch

    Tolsen 38022 10 Inch được sản xuất và thiết kế với các nguồn vật liệu hợp kim tổng hợp có đặc tính chống biến dạng và hư gãy giúp làm tăng tuổi thọ. Bên cạnh đó kìm còn hạn chế được các tác nhân gây hại tự nhiên trong quá trình làm việc như sự oxi hóa, sự gỉ sét, ăn mòn…

    Kìm cắt cáp đồng Tolsen 38022 10 Inch
    Kìm cắt cáp đồng Tolsen 38022 10 Inch

    Tay cầm của Tolsen 38022 10 Inch được bao bọc bởi một lớp cao su mềm mại làm tăng thêm độ chắc chắn và vững vàng cho các thao tác cầm nắm trong quá trình sử dụng. Đầu cắt có độ sắc bén và chính xác cao nên rất thích hợp để cắt cáp đồng.

    Kìm cắt cáp đồng 500mm Stanley 84-632

    Stanley 84-632 là sản phẩm đến từ thương hiệu Stanley được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Stanley 84-632 được thiết kế để cắt cáp điện, đồng, nhôm… nhằm đáp ứng được  cầu của người dùng trong các ngành công nghiệp điện lực, cơ khí chế tạo, sửa chữa, lắp ráp. Kìm cắt cáp đồng Stanley 84-632 được thiết kế với phần tay cầm bọc nhựa chắc chắn và vừa tay nên hạn chế được trơn trượt, tạo cảm giác êm ái và an toàn khi sử dụng. Lưỡi kìm đã được xử lý nhiệt cao, chắc chắn giúp người dùng cắt dây cáp đồng một cách dễ dàng mà không lo kìm không bị gãy hay biến dạng.

    Kìm cắt cáp IRWIN 10505518

    IRWIN 10505518 là một dụng cụ đắc lực cho các thợ chuyên dụng trong sửa chữa, điện, công trình… Sản phẩm có chức năng để cắt các dây cáp đồng. IRWIN 10505518 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 0.39kg dễ dàng cho việc mang theo khi sử dụng hay cất vào trong hộp đồ nghề.

    Kìm cắt cáp đồng IRWIN 10505518
    Kìm cắt cáp đồng IRWIN 10505518

    Kìm cắt cáp Irwin được làm bằng chất liệu hợp kim cứng cáp có độ bền cao, chống bị cong vênh hay biến dạng kể cả trong quá trình sử dụng bị va chạm mạnh. Kìm đã được phủ lớp chống oxy hóa nên có độ bền cao không bị gỉ sét khi phải tiếp xúc với môi trường. Tay cầm có thiết kế vừa tay, chắc chắn và có độ gòn nên có độ ma sát cao và không bị trượt tay trong quá trình sử dụng cũng như tránh việc đau tay, mỏi tay. 

    Kìm cắt cáp đồng Sata 72503

    Sata 72503 có khả năng làm từ chất liệu thép cao cấp không bị gỉ sét mang đến khả năng chống ăn mòn, có độ bền dài lâu, kéo dài được tuổi thọ khi làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Lưỡi kìm của Sata 72503 được xử lý ở nhiệt độ cao nên có khả năng chống mài mòn và có độ sắc bén cao giúp việc cắt cáp đồng được hoàn thành nhanh chóng. Các bạn khi sử dụng Sata 72503 thì lưỡi sẽ ôm sát vào dây cáp, không làm dập dây giúp công việc cát được hiệu quả hơn. Tay cầm được bọc nhựa mềm mại tạo cảm giác êm ái và thoải mái trong quá trình sử dụng.

    Kìm cắt cáp Fujiya ACC-200

    Fujiya ACC-200 được làm từ chất liệu thép hợp kim theo tiêu chuẩn của Nhật Bản giúp mang đến sự cứng chắc, sắc bén và có độ bền cao mang đến hiệu quả cho công việc và thời gian sử dụng lâu dài

    Kìm cắt cáp Fujiya ACC-200
    Kìm cắt cáp Fujiya ACC-200

      Fujiya ACC-200 có tay cầm được thiết kế vừa vặn và được bọc nhựa tổng hợp cao cấp ngoài việc chống trơn trượt thì còn có khả năng chịu nhiệt cao, cách điện tốt và đặc biệt thích hợp cho nhiều điều kiện môi trường làm việc khác nhau. Kìm cắt cáp Fujiya ACC-200 có khả năng cắt đối với dây cáp 38mm2, φ11.4mm. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cách ngành công nghiệp, cơ khí, chế tạo, sửa chữa và lắp ráp các thiết bị. Trên đây Super MRO chỉ vừa mới gợi ý cho các bạn 5 sản phẩm kìm cắt cáp đồng tốt nhất và được nhiều người lựa chọn. Tại Super MRO còn rất nhiều kìm cắt cáp đồng để các bạn chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận