3 Chiếc kìm cắt dây tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm kìm cắt dây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy chiếc kìm cắt dây nào là tốt nhất? Trong bài viết này các bạn hãy cùng Super MRO đi tìm những chiếc kìm tốt nhất nhé! Sau đó các bạn hoàn toàn có thể tự chọn mua được một sản phẩm phù hợp khi cần.

    Cách chọn kìm cắt dây tốt nhất

    Bạn muốn chọn được một chiếc kìm cắt dây tốt nhất. “Tốt nhất” ở đây không nhất thiết phải là đắt nhất đâu nhé. Các bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn muốn lựa chọn được loại kìm cắt dây có khả năng cắt đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng thì nên biết 2 cách chọn đơn giản sau đây:

    Kìm cắt dây Fujiya HWC-6
    Kìm cắt dây Fujiya HWC-6
    • Nhu cầu sử dụng ở trong dân dụng: Hiện nay, kìm cắt dây là một vật dụng đã quá quen thuộc và phổ biến trong bộ dụng cụ sửa chữa gia đình. Do đó bạn nên chọn loại kìm cắt phổ thông, có phạm vi cắt các loại dây dân dụng tốt, có độ an toàn cao.
    • Nhu cầu sử dụng cho các ngành kỹ thuật, sản xuất, cơ khí, chế tạo máy… Bạn nên chọn những loại kìm cắt dây đa năng, có tính chính xác và độ an toàn cao. Kìm nên có phạm vi cắt dành cho những loại dây chuyên dụng, đặc thù theo tính chất công việc khác nhau.

    Điểm chung cho cả 2 cách chọn này đó là: Bạn nên chọn mua kìm cắt chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực này. Hiện nay các hãng được người dùng đánh giá cao đó là Stanley, KS Tools, Fujiya, Smato…

    Top 3 sản phẩm kìm cắt dây chuyên dụng tốt nhất

    Bạn phân vân không biết chiếc kìm cắt dây nào tốt nhất? Bạn vẫn chưa tìm được chiếc kìm cắt nào thích hợp để hỗ trợ cho quá trình lao động. Super MRO sẽ gợi ý cho các bạn 3 chiếc kìm chất lượng được nhiều người lựa chọn.

    1. Kìm cắt Sata 70643

    Sata 70643 là một trong những vật dụng không thể thiếu được khi thực hiện các công việc sửa chữa, bảo dưỡng. Kìm cắt dây Sata 70643 được chế tạo từ chất liệu thép hợp kim Crom Vanadi cao cấp tạo nên sự cứng cáp, chịu được lực cao giúp sản phẩm có độ bền hơn. Đầu kìm cứng đã được xử lý nhiệt cao nên có khả năng chống mài mòn cho độ chính xác cao, sắc bén, dễ dàng cắt mà không phải lo lắng kìm bị biến dạng hay gãy.

    Kìm cắt dây Sata 70643
    Kìm cắt dây Sata 70643

    Tay cầm của Sata 70643 được bọc nhựa mềm tạo nên cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, tay cầm còn được thiết kế vừa tay cầm, có độ ma sát lớn do đó sẽ giúp cho người dùng cầm chắc chắn và không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.

    2. Kìm cắt Fujiya HWC-6

    Fujiya HWC-6 được thiết kế vừa vặn và thiết kế tay cầm chống bị trơn trượt, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có khả năng chịu nhiệt cao, cách điện tốt và thích hợp với nhiều điều kiện môi trường làm việc khác nhau. Kìm cắt dây Fujiya HWC-6 được làm từ chất liệu thép hợp kim cứng, có độ chắc chắn, theo đúng tiêu chuẩn của Japan mang đến hiệu quả và thời gian sử dụng lâu bền. Tay cầm của Fujiya HWC-6 được bọc một lớp nhựa tổng hợp màu đỏ vừa có tính thẩm mỹ vừa tạo nên sự êm ái khi sử dụng. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp.

    3. Kìm cắt Kingtony 6921-07

    Kingtony 6921-07 có thể sử dụng để cắt, tuốt và bấm các loại vật liệu khác nhau như dây điện, cáp… Kìm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, với tổng kích thước chỉ 178mm nên tiện lợi khi sử dụng ở trong các môi trường làm việc khác nhau. Kingtony 6921-07 chỉ có trọng lượng chỉ khoảng 170g và tay cầm được thiết kế chắc chắn để thao tác làm việc được thoải mái và linh hoạt hơn.

    Kìm cắt dây Kingtony 6921-07
    Kìm cắt dây Kingtony 6921-07

    Kingtony 6921-07 được làm bằng chất liệu thép hợp kim cao cấp, đã được xử lý nhiệt cao và mạ chrome cho độ cứng lớn cùng chống gỉ ăn mòn. Phần tay cầm của kìm được thiết kế vừa bàn tay tạo cảm giác êm ái và thoải mái, ngoài ra tay cầm còn được bọc nhựa tổng hợp Polypropylene giúp tăng cường độ cứng và cách điện an toàn. 

    Qua đây, hy vọng các bạn đã có được mình sự lựa được một chiếc kìm cắt dây tốt và phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Chúc các bạn thành công nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận