Tổng hợp các bộ cờ lê Kingtony chất lượng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, bộ cờ lê Kingtony được xem là dụng cụ cầm tay hữu ích và được nhiều người đánh giá cao về tính năng sử dụng. Giúp công việc siết hoặc nới lỏng các ống vít, bu lông được dễ dàng hơn, bạn không còn phải tốn nhiều thời gian và công sức. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết rõ hơn về các bộ cờ lê Kingtony chất lượng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

    Bộ cờ lê Kingtony mã 1212MR

    Bộ cờ lê Kingtony là dụng cụ cầm tay được khách hàng trên thị trường thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt.

    bo-co-le-kingtony-1

    Bộ cờ lê Kingtony 1212MR có chất lượng vượt trội

    Khi mua bộ cờ lê vòng miệng Kingtony 1212MR bạn sẽ dễ dàng tháo mở, siết hoặc cố định các chi tiết dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này còn được làm bằng chất liệu cao cấp thép Cr-V có khả năng chống gỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt, cứng cáp nên có độ bền và tuổi thọ cao.

    Bộ cờ lê Kingtony 1212MR được thiết kế gọn nhẹ, tay cầm vừa vặn, có khả năng chống trượt, đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có đủ kích cỡ từ 8mm đến 22mm.

    Bộ cờ lê Kingtony 1306MR mở ống dầu

    Bộ cờ lê Kingtony này là một trong những dụng cụ không thể thiếu khi thực hiện các công việc như sửa chữa thiết bị, vận dụng trong cơ khí, công nghiệp. Sản phẩm được làm bằng chất liệu hợp kim thép sáng bóng, chắc khỏe, siêu cứng và đảm bảo được độ bền bỉ cao. 

    Nhờ vào chất liệu cao cấp mà bộ cờ lê Kingtony không bị biến dạng khi vặn, siết, không bị mài mòn hay gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt và sử dụng trong thời gian dài.

    Bộ cờ lê mở ống dầu Kingtony 1306MR gồm 6 chi tiết đầu vòng chẻ với các quy cách khác nhau, giúp bạn sử dụng sản phẩm linh hoạt hơn. Thiết kế đặc biệt có độ bám sát và giữ chặt vật liệu được tốt hơn, thao tác trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 

    Bộ cờ lê Kingtony đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng các tiêu chuẩn về kỹ thuật, chất lượng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Bộ cờ lê Kingtony 1108MR loại 2 đầu miệng

    Bộ cờ lê Kingtony 2 đầu miệng 1108MR được sản xuất và thiết kế bằng các vật liệu hợp kim thép đặc biệt chất lượng cao theo tiêu chuẩn chất lượng sản xuất của vật liệu quốc tế. Nhờ đó, giúp gia tăng mức độ bền bỉ và chắc chắn cũng như đảm bảo khả năng làm việc một cách ổn định cho sản phẩm dưới mọi điều kiện tự nhiên của môi trường.

    bo-co-le-kingtony-3

    Bộ cờ lê Kingtony 1108MR loại hai đầu miệng

    Toàn bộ phần thân của bộ cờ lê Kingtony được bao bọc bằng lớp vật liệu mạ Chrome đặc biệt, làm gia tăng tính thẩm mỹ với vẻ ngoài bóng loáng. Hơn thế, lớp vật liệu này còn kéo dài tuổi thọ làm việc cho bộ cờ lê Kingtony nhờ vào khả năng hạn chế và chống lại các tác nhân hư hại trong quá trình sử dụng như oxy hóa, gỉ sét hay ăn mòn.

    Bộ cờ lê 2 đầu miệng Kingtony 1108MR gồm 8 sản phẩm với các kích thước quy cách lần lượt là 6x7, 8x9, 10x11, 12x13, 14x15, 16x17, 18x19, 20x22 mm.

    Bộ cờ lê thương hiệu Kingtony 1112MRN

    Bộ cờ lê Kingtony 1112MRN được làm bằng chất liệu thép cao cấp, có độ cứng cứng cáp và khả năng chống oxy hóa, gỉ sét tốt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao không gây cong vênh, gãy khi dùng lực vặn hoặc tác động từ ngoại lực .

    Do đó, với bộ cờ lê Kingtony này bạn có thể yên tâm sử dụng cho mọi hoạt động sửa chữa lặt vặt trong gia đình, nhà xưởng, xí nghiệp, công trình,… Sản phẩm được tạo hình chuyên nghiệp, có độ sắc nét, chất liệu thép sáng bóng theo thời gian, mang đến sự chuyên nghiệp khi làm việc.

    Thay vì phải mua từ dụng cụ vòng miệng với kích cỡ khác nhau cho mỗi lần sử dụng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua bộ cờ lê 2 đầu miệng Kingtony 1112MRN giúp tiết kiệm được chi phí gấp nhiều lần. Đặc biệt, các chi tiết được cất giữ trong túi xách thuận tiện cho mỗi lần sử dụng giúp giữ an toàn, góp phần tăng tuổi thọ của sản phẩm.

    bo-co-le-kingtony-4

    Mua bộ cờ lê Kingtony 1112MRN chính hãng tại Super MRO

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ cờ lê Kingtony mà không biết nơi nào chất lượng giá thành phù hợp thì có thể tham khảo tại Super MRO. Đây là một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm cờ lê chính hãng 100% đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng. Nếu có thắc mắc về mua hàng, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 để được hỗ trợ ngay nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận