Tổng hợp các bộ cờ lê 8-24 mm chất lượng tốt nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thay vì bạn phải lựa chọn mua từng dụng cụ cờ lê với các kích thước khác nhau làm tốn nhiều thời gian và chi phí. Bạn có thể lựa chọn mua bộ cờ lê 8-24mm gồm 11 chi tiết giúp tiện lợi hơn trong việc thao tác và cất giữ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo một số bộ cờ lê 8-24 mm chất lượng nhất hiện nay.

    Tổng quát về bộ cờ lê 8-24 mm

    Bộ cờ lê 8-24 mm là dụng cụ bao gồm nhiều chi tiết được làm bằng hợp kim cao cấp. Các dụng cụ được sắp xếp gọn gàng, mỗi chiếc cờ lê được sẽ được để trong mỗi ngăn khác nhau vô cùng tiện lợi và dễ dàng lấy khi sử dụng.

    bo-co-le-8-24-1

    Bộ cờ lê 8-24 mm có đầy đủ các đầu cần khi sử dụng

    Bộ cờ lê 8-24 mm thuận tiện cho việc sử dụng cho mọi trường hợp. Mỗi chiếc cờ lê sẽ có 2 đầu gồm đầu hở và đầu tròn, dễ dàng cho việc sử dụng sửa chữa, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Với thiết kế vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng cho việc mang đi cho cả bộ. Đặc biệt sản phẩm cực kỳ chắc chắn, không bị cong vênh khi tác dụng lực lớn, không bị gỉ khi hoạt động dưới môi trường khắc nghiệt.

    Tổng hợp những bộ cờ lê 8-24 chất lượng

    Bộ cờ lê Kingtony 1211MR gồm 11 chi tiết 

    Đây là bộ cờ lê 8-24 mm chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng thế giới Kingtony. Bộ cờ lê vòng miệng Kingtony 1211MR được làm bằng chất liệu thép Cr-V có khả năng cứng cáp và bền bỉ, được sắp xếp gọn gàng trong túi.

    Bộ cờ lê 8-24 mm gồm 11 chi tiết hỗ trợ tốt cho công việc vặn, siết bu lông và các loại ốc. Bên cạnh đó, bộ dụng cụ dùng để đáp ứng các thao tác trong công nghiệp, sửa chữa và lắp ráp cơ khí.

    bo-co-le-8-24-2

    Bộ cờ lê 8-24 Kingtony 1211MR chính hãng có chất lượng vượt trội 

    Bộ cờ lê 8-24 chi tiết Toptul GPAB1404 

    Bộ cờ lê 8-24 mm Toptul GPAB1404 được thiết kế bằng chất liệu thép chất lượng tốt theo công nghệ hiện đại, có độ bền rất cao. Sản phẩm thiết kế với một đầu vòng và một đầu miệng chữ C có kích cỡ khác nhau giúp người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt trong quá trình làm việc.

    Bộ cờ lê vòng miệng túi đen Toptul GPAB1404 gồm 14 chi tiết có kích cỡ từ 8-24 mm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng phù hợp với mục đích của công việc. Trọng lượng dụng cụ không quá lớn, có thể gói gọn trong túi và mang đi, vô cùng tiện lợi.

    Bộ cờ lê 8-24 mm được dùng để sửa chữa xe gắn máy, ô tô, sửa chữa nhà cửa, lắp đặt các thiết bị nội thất. Sử dụng bộ dụng cụ này vừa giúp tiết kiệm nhiều chi phí, giúp việc thao tác với bu lông, đai ốc cỡ vừa và lớn được dễ dàng hơn mà không phải mất nhiều thời gian và công sức.

    Bộ cờ lê 8-24mm Stanley STMT80946-8 8-24mm

    Bộ cờ lê 8-24 mm Stanley STMT80946 được làm bằng thép cao cấp với thiết kế 2 đầu khóa đều có thể sử dụng. Sản phẩm được xử lý nhiệt chuyên biệt gồm 14 chi tiết với các kích thước vòng miệng khác nhau.

    Bộ cờ lê này là dụng cụ dùng cho việc lắp, mở các loại bu lông, ốc vít có kích thước tương đương trong máy móc và thiết bị,… giúp cố định các chi tiết một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả không làm biến dạng.

    Không những thế, từng chi tiết trong bộ cờ lê 8-24 mm được gia công từ vật liệu hợp kim thép cao cấp, có độ cứng cáp và bền bỉ. Đồng thời có khả năng chống oxy hóa, hoen gỉ và chịu được lực tác dụng mạnh của ngoại lực.

    bo-co-le-8-24-3

    Bộ cờ lê 8-24 Stanley STMT80946-8 được làm từ hợp kim thép cao cấp

    Mua cờ lê 8-24 mm ở đâu uy tín, chất lượng?

    Super MRO là địa chỉ chuyên cung cấp dụng cụ cầm tay chuyên dụng, trong đó có các loại cờ lê. Tại đây, có nhiều mẫu mã bộ cờ lê 8-24 mm của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý. 

    Bên cạnh đó, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tư vấn mua hàng từ đội ngũ nhân viên am hiểu rõ về sản phẩm, giúp các bạn có thể chọn lựa nhanh chóng bộ cờ lê 8-24 mm phù hợp, đáp ứng đúng mục đích sử dụng mà giá cả lại phù hợp với túi tiền. 

    Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 hoặc truy cập vào trang web Super MRO để đặt hàng ngay.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận