Tìm hiểu về bộ cờ lê đa năng và tiêu chí lựa chọn phù hợp

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong cơ khí sửa chữa, để giúp người thợ tăng hiệu quả trong công việc thì các dụng cụ cơ khí đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong số đó là bộ cờ lê đa năng được nhiều người lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ cờ lê đa năng dưới đây để biết rõ hơn về dụng cụ này.

    Khái quát về bộ cờ lê đa năng

    Bộ cờ lê đa năng là dụng cụ sửa chữa cơ khí bằng chất liệu gang thép để tháo lắp đai ốc, bu lông hoặc các đường ren. Bộ cờ lê đa năng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, dao động từ 8 đến 32mm. Chúng được sắp xếp ngăn nắp giúp bạn lựa chọn và sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

    Thông thường, bộ cờ lê đa năng gồm 14 chi tiết như cờ lê hai đầu mở, cờ lê hai đầu vòng, cờ lê đuôi chuột, cờ lê vòng miệng, cờ lê lực,… phù hợp với kích thước của các bu lông, tạo điểm tựa và cố định chắc chắn.

    Bộ cờ lê đa năng không chỉ sử dụng trong sản xuất, mà còn dùng trong sửa chữa máy móc, các món đồ gia dụng vô cùng tiện lợi.  

    bo-co-le-da-nang-1

    Bộ cờ lê đa năng được nhiều người dùng lựa chọn 

    Các tiêu chí để lựa chọn bộ cờ lê đa năng phù hợp

    Các hãng sản xuất cung cấp ra thị trường nhiều bộ cờ lê đa năng với nhiều mẫu đa dạng. Hãy tham khảo một số tiêu chí mua bộ cờ lê đa năng như sau:

    Chất liệu

    Đây là tiêu chí để mua bộ cờ lê đa năng quan trọng quyết định đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Bởi nó luôn tiếp xúc một lực mạnh lên sắt thép nên bộ cờ lê có chất liệu bền. Người dùng nên chọn bộ cờ lê có chất liệu hợp kim được sử dụng nhiệt độ cao, bề mặt crom tăng độ bền và chịu lực hiệu quả.

    Kích thước

    Dựa vào các thông số kỹ thuật là thông tin cần thiết trên bộ cờ lê đa năng. Trong đó, có kích thước vòng tròn, kích thước ngàm hở, chiều dài tay cầm tương ứng với kích thước ốc, bu lông. Việc xem xét kỹ về thông số của bộ cờ lê giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chuẩn xác nhất, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng. 

    Thiết kế tay cầm

    Bạn có thể chọn bộ cờ lê đa năng có bọc nhựa ở tay cầm để khi thao tác không bị đau tay. Ngoài ra, nên chọn bộ cờ lê có thiết kế vừa phải với tay cầm, điều này giúp êm tay hơn và thao tác được thoải mái trong lúc thực hiện.

    Thương hiệu

    Bộ cờ lê đa năng là dụng cụ yêu cầu tính chính xác cao và đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật. Do đó, việc chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại nơi phân phối uy tín vô cùng quan trọng. Chọn mua cờ lê không đảm bảo chất lượng sẽ giảm đi hiệu quả làm việc.

    bo-co-le-da-nang-2

    Chú ý thương hiệu khi chọn mua bộ cờ lê đa năng

    Các bộ cờ lê đa năng được ưa chuộng hiện nay

    Việc chọn mua bộ cờ lê đa năng của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín đảm bảo cho người dùng một sản phẩm có chất lượng tốt. Sau đây là các bộ cờ lê đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay:

    Bộ cờ lê Stanley STMT80944-8 chính hãng

    Bộ cờ lê đa năng 14 chi tiết Stanley STMT80944-8 đáp ứng cho mọi công việc vặn siết, tháo lắp bu lông trong sửa chữa cơ khí, máy móc, ô tô, xe máy,… Bộ vòng miệng được sản xuất chính hãng bằng công nghệ hiện đại Châu Âu, chất liệu thép cao cấp có độ bền vượt trội.

    Thiết kế bộ cờ lê đa năng này với 2 đầu khóa vặn tiện lợi giúp người dùng có thể vặn linh hoạt trong không gian chật hẹp. Sản phẩm có độ bền bỉ tốt không gây cong vênh khi dùng lực vặn hoặc chịu tác động mạnh từ ngoại lực. 

    Thay vì bạn phải mua từng chiếc cờ lê có kích cỡ khác nhau thì bạn hoàn toàn có thể mua trọn bộ sản phẩm, giúp tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần. Đặc biệt, cờ lê vòng miệng được cất giữ trong tay xách thuận tiện trong mỗi lần sử dụng, giúp cất giữ an toàn và góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm.

    Bộ cờ lê Toptul GED3730 37 chi tiết

    Bộ cờ lê đa năng Toptul GED3730 gồm 37 chi tiết được đựng trong khay mút xốp cao cấp EPE có độ bền cao, khả năng chịu lực. Nó có khả năng giúp giảm thiểu khả năng ăn mòn dụng cụ, trọng lượng khá nhẹ và khả năng chứa đồ nghề cực kỳ tốt.

    bo-co-le-da-nang-3

    Bộ cờ lê đa năng Toptul GED3730 gồm 37 chi tiết

    Chi tiết bao gồm cờ lê 2 đầu mở AEEA0810~3032, cờ lê 2 đầu bông AEEC0607~1819, cờ lê vòng miệng điều chỉnh 2 đầu ABAF0808~1919, cờ lê 2 đầu vòng AABM0607~1819, cờ lê vòng nửa mặt trăng AAAC1012~1417,…

    Như vậy, những thông tin chia sẻ phía trên của chúng tôi về bộ cờ lê đa năng cùng các tiêu chí chọn mua sản phẩm. Nhờ đó, giúp các bạn có thể chọn được bộ sản phẩm thích hợp và tiện lợi nhất. Nếu có nhu cầu mua bộ cờ lê đa năng, vui lòng liên hệ cho chúng tôi - Super MRO qua hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận