Top 4 bộ cờ lê Kingtony chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang có nhu cầu tìm mua cờ lê Kingtony chính hãng để đáp ứng nhu cầu công việc. Tuy nhiên, có khá nhiều model sản phẩm khác nhau trên thị trường khiến bạn phân vân khi chọn lựa. Bài viết dưới đây của Super MRO sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin về một số mẫu mã cờ lê Kingtony được ưa chuộng hiện nay.

    Các mẫu cờ lê Kingtony chính hãng được ưa chuộng

    Trên thị trường có nhiều mẫu cờ lê thương hiệu Kingtony khác nhau để bạn đọc chọn lựa. Mỗi mẫu mã sản phẩm có những điểm nổi bật riêng giúp khách hàng tùy ý chọn lựa.

    co-le-king-tony-chinh-hang-1

    Cờ lê Kingtony chính hãng có rất nhiều mẫu mã khác nhau

    Cờ lê Kingtony 34662-2DG lực điều chỉnh

    Cờ lê lực điều chỉnh 3/4" Kingtony 34662-2DG có lực vặn 150-800 Nm, cỡ tay vặn 3/4’’ và chiều dài 1234mm. Thiết bị này có công dụng chuyên siết bulông, đai ốc, các mối ghép cần lực siết với độ chính xác cao.

    Mẫu cờ lê Kingtony chính hãng này có hai chế độ Unlock và Lock hỗ trợ sử dụng. Cụ thể,  mở khóa bằng cách vặn lỏng phần chuôi dưới tay cầm hay kéo xuống tùy thuộc vào hướng dẫn sử dụng. Khóa lại để cố định lực và bắt đầu công việc, tránh tình trạng xê dịch lực làm ảnh hưởng tới độ chính xác khi thực hiện.

    Thiết bị còn có nút đảo chiều hoạt động, có ưu điểm là đem lại độ chính xác cao trong quá trình thao tác. Vạch lực trên tay cầm được phân chia rõ ràng để bạn xoay chọn độ lực phù hợp nhất.

    Cờ lê Kingtony 10A0-24 miệng đóng

    Cờ lê miệng đóng Kingtony 10A0-24 là dòng cờ lê Kingtony chính hãng có kích thước 24mm được sử dụng nhiều hiện nay. Sản phẩm cờ lê 10A0-24 24mm thiết kế thân nhỏ gọn, tay cầm vừa tay cùng các vân chống trượt tạo cảm giác chắc chắn, êm tay khi thao tác.

    Đặc biệt, cờ lê Kingtony chính hãng 10A0-24 được làm từ hợp kim thép cứng chất lượng cao, độ rắn chắc tối ưu và rất bền bỉ. Sản phẩm không biến dạng khi chịu lực cao hay va chạm mạnh.

    co-le-king-tony-chinh-hang-2

     Cờ lê Kingtony chính hãng 10A0-24 giúp vặn mở bu lông dễ dàng 

    Cờ lê đóng Kingtony 10A0-24 24mm hỗ trợ các công việc vặn mở bu lông, ốc vít có kích thước tương ứng. Hơn nữa, cờ lê Kingtony còn giúp cố định các chi tiết bu lông dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả cao.

    Vật liệu có trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất làm việc tốt. Người dùng dễ dàng cất giữ và bảo quản trong hộp đồ nghề thuận tiện khi sử dụng.

    Cờ lê loại 2 đầu vòng thương hiệu Kingtony 19601214

    Cờ lê 2 đầu vòng 19601214 có thiết kế thông minh và tiện lợi với góc nghiêng 45 độ,  kiểu dáng nhỏ, gọn. Do vậy, sản phẩm cờ lê Kingtony chính hãng này không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng sử dụng hoặc cất gọn.

    Bên cạnh đó, sản phẩm làm từ chất liệu kim loại thép chrome vanadium cao cấp, bền bỉ và cứng cáp. Thiết bị có khả năng chống được gỉ sét tốt, không bị mài mòn khi thực hiện trong môi trường ẩm ướt.

    Hơn hết, cờ lê Kingtony chính hãng có độ chính xác tuyệt đối, được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến. Vật dụng này được dùng để tháo lắp đai ốc sửa chữa các loại máy móc, thiết bị. 

    Cờ lê vòng đóng của hãng Kingtony 10B0-85

    Kingtony 10B0-85 là mẫu cờ lê Kingtony chính hãng được nhiều thợ cơ khí chọn lựa sử dụng. Thiết bị có thiết kế màu đen sang trọng, được dùng để vặn bu lông, con tán, đai ốc cỡ lớn đường kính 85mm. 

    Đặc biệt, vật dụng này được làm từ hợp kim thép độ cứng cao, chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Cờ lê Kingtony chính hãng này không bị mài mòn và gỉ sét theo thời gian, trọng lượng nhẹ thuận tiện khi sử dụng.

    co-le-king-tony-chinh-hang-3

    Cờ lê Kingtony chính hãng 10B0-85 thường dùng vặn đai ốc cỡ lớn

    Super MRO bán cờ lê Kingtony chính hãng chất lượng cao

    Super MRO là đại siêu thị vật tư phụ tùng online, chuyên cung cấp các loại cờ lê chính hãng thương hiệu Kingtony uy tín hiện nay. Điểm ưu việt của Super MRO là cung cấp đa dạng chủng loại, mẫu mã đời mới. Hơn nữa giá bán cờ lê cũng rất phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình. 

    Super MRO cung cấp đa dạng mẫu mã cờ lê Kingtony chính hãng để bạn đọc chọn lựa. Nếu quý khách có nhu cầu chọn mua sản phẩm có thể liên hệ Super MRO theo số hotline 024 2224 8888. Chúng tôi sẽ tư vấn chu đáo và tận tình nhất cho quý khách hàng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận