Mách bạn cách để lựa chọn được cờ lê vòng miệng tốt nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Ngày nay lĩnh vực cơ khí, sửa chữa chiếm một vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nên các dụng cụ hỗ trợ sửa chữa cơ khí được sản xuất và thiết kế để làm tăng hiệu quả cho công việc, giảm sức lao động cho những người thợ. Trong đó cờ lê vòng miệng là một dụng cụ cầm tay đã quá quen thuộc cho việc sửa chữa và được sử dụng rộng rãi. Bạn muốn lựa chọn cờ lê vòng miệng tốt nhất thì cần phải hiểu rõ ràng về công việc và đặc điểm của nó. Dưới đây Super MRO sẽ mách cho các bạn cách lựa chọn được một chiếc cờ lê tốt nhất.

     

    Cách chọn cờ lê vòng miệng tốt nhất

    Hiện nay các sản phẩm cờ lê vòng miệng khá đa dạng và đến nhiều nhà cung cấp cho người dùng thoải mái lựa chọn. Dưới đây là những tiêu chí để các bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp, giá cả phải chăng.

    1. Chọn loại cờ lê vòng miệng phù hợp với hình dáng đai ốc

    Các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mẫu cờ lê vòng miệng khác nhau như thiết kế miệng hở, miệng tròn… Bạn nên tùy thuộc vào dạng đai ốc, bu lông mà mình thường phải siết/mở mà có lựa chọn loại sản phẩm phù hợp.

    2. Kiểm tra chất liệu cờ lê

    Chất liệu của cờ lê vòng miệng sẽ quyết định đến độ bền, hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Bởi vì cờ lê vòng miệng cần tác động lực mạnh, phải tiếp xúc với sắt thép và các vật dụng cơ khí dễ biến dạng. Nên các bạn cần phải chọn chất liệu thép hợp kim, được tôi luyện ở nhiệt độ cao, có khả năng chịu lực mạnh, chống oxy hóa, chống bị han gỉ bề mặt hiệu quả.

    Cờ lê vòng miệng Kingtony 1060-13 13mm
    Cờ lê vòng miệng Kingtony 1060-13 13mm

    3. Kích thước kỹ thuật

    Khi bạn lựa chọn cờ lê vòng miệng thì cũng cần chú ý đến kích thước kỹ thuật. Các kích thước kỹ thuật của cờ lê mà các bạn cần chú ý đó là kích thước ngàm hở, kích thước vòng tròn, chiều dài tay cầm tương ứng với kích thước của ốc, bu lông thường xuyên sử dụng.

    4. Thiết kế tay cầm

    Yêu cầu cờ lê vòng miệng thiết kế tay cầm phải tạo được sự thoải mái khi sử dụng, không quá lớn mà cũng không quá bé vì nó sẽ khiến cho việc tác dụng lực lên cờ lê khó khăn hơn. Bạn nên chọn mẫu có bọc nhựa mềm, cho cảm giác êm tay và thoải mái khi sử dụng.

    5. Thương hiệu uy tín

    Một ưu tiên hàng đầu đó là bạn nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chất lượng. Cờ lê vòng miệng là vật dụng cơ khí, yêu cầu có độ chính xác cao trong quy tính sản xuất và kiểm định để đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật. Do đó bạn nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì sẽ có sự đảm bảo về chất liệu, kích thước, độ an toàn, độ bền.

    6. Giá cả của sản phẩm

    Bạn cần phải cân nhắc khả năng tài chính của mình để lựa chọn một sản phẩm có mức giá phù hợp. Bạn cũng có thể chọn mua cờ lê vòng miệng theo bộ để có thể làm giảm được chi phí giá thành.

    Gợi ý 3 sản phẩm cờ lê vòng miệng được yêu thích nhất hiện nay

    Cờ lê vòng miệng có quá nhiều mẫu nên bạn phân vân trong việc lựa chọn, vậy thì Super MRO sẽ gợi ý cho các bạn 3 sản phẩm dưới đây.

    1. Cờ lê vòng miệng tự động SATA 43604

    SATA 43604 được chế tạo từ chất liệu có hàm lượng Cacbon cứng cáp, có khả năng chịu được lực cao. Sản phẩm được gia công một cách tỉ mỉ, công phu và đảm bảo được trong quá trình làm việc không làm trầy xước bề mặt. Cờ lê được làm từ chất liệu thép không gỉ cho khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ sét nên có độ bền tốt.

    Cờ lê vòng miệng tự động SATA 43604
    Cờ lê vòng miệng tự động SATA 43604

    Tay cầm được thiết kế với độ ma sát cao giúp tay giữ được chắc chắn và không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Cờ lê tự động SATA 43604 đã được qua kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của DIN, ANSI nên đáp ứng được những yêu cầu của người dùng về mẫu mã, chất lượng.

    2. Cờ lê Kingtony 1060-13 13mm

    Cờ lê vòng miệng Kingtony 1060-13 13mm giúp bạn tối đa trong mọi công việc vặn mở các loại bu lông, ốc vít có kích thước tương đương trong máy móc, thiết bị… Ngoài ra Kingtony 1060-13 13mm còn giúp cố định được các chi tiết bu lông một cách dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không làm biến dạng bu lông khi vặn.  Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm vừa tay với các vân chống trơn trượt nên người dùng rất dễ cầm nắm một cách dễ dàng, tạo sự chắc chắn, êm tay. Kingtony 1060-13 13mm được làm từ chất liệu hợp kim thép cứng có chất lượng cao, không bị biến dạng khi phải chịu lực cao hay có va chạm mạnh khi siết hay mở. 

    3. Cờ lê Stanley 70-938E

    Stanley 70-938E được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và kích thước chỉ 8mm do đó dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hay cất vào trong hộp đồ nghề. Stanley 70-938E được làm bằng chất liệu cứng cáp, có độ bền cao chống bị cong vênh hay biến dạng khi gặp phải va chạm mạnh trong quá trình sử dụng.

    Cờ lê vòng miệng Stanley 70-938E
    Cờ lê vòng miệng Stanley 70-938E

    Tay cầm của Stanley 70-938E được thiết kế chống trượt đảm bảo sự an toàn khi làm việc cả khi tay bạn bị ra mồ hôi hay dính dầu nhớt. Vòng miệng của Stanley 70-938E được thiết kế có thể xoay một cách linh hoạt với nhiều hướng khác nhau tạo điều kiện để cho người dùng thao tác được trong không gian nhỏ hẹp.

    Bạn muốn lựa chọn được cờ lê vòng miệng tốt nhất thì cần phải dựa trên nhu cầu sử dụng, yêu cầu công việc, xem xét thật kỹ về tiêu chuẩn kỹ an toàn nhằm nâng cao hiệu quả cho công việc. Với những thông tin về cờ lê vòng miệng trên đây hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhiều hữu ích.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận