Top 3+ bộ cờ lê Stanley được ưa chuộng nhất năm 2022

  • 0 bình luận

Mục lục

    Có khá nhiều mẫu bộ cờ lê Stanley khác nhau hiện nay trên thị trường. Tùy từng bộ sản phẩm khác nhau sẽ chứa những chi tiết thích hợp với từng nhu cầu công việc. Do đó, quý khách hàng sẽ có thêm nhiều chọn lựa phù hợp nhất khi sử dụng bộ cờ lê phục vụ công việc. Dưới đây là các mẫu bộ cờ lê Stanley được ưa chuộng tại Super MRO.

    Các bộ cờ lê Stanley được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Cờ lê Stanley là một trong những thương hiệu được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Trong đó, bộ cờ lê Stanley là sản phẩm có đầy đủ các chi tiết khác nhau để phục vụ nhiều mục đích sử dụng.

    Bộ cờ lê Stanley STMT80944-8 14 chi tiết

    Bộ cờ lê vòng miệng Stanley STMT80944-8 là sản phẩm đa năng với kích cỡ đa dạng từ 8-32mm. Bộ cờ lê Stanley này đáp ứng mọi công việc như vặn siết, tháo lắp bu lông, ốc vít  nhanh chóng và hiệu quả.

    bo-co-le-stanley-1

    Bộ cờ lê Stanley STMT80944-8 có 14 chi tiết khác nhau

    Sản phẩm có chất lượng đảm bảo, làm từ chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội. Hơn nữa, bộ cờ lê Stanley có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu được lực va chạm lớn mà không hư hỏng hay cong vênh.

    Đặc biệt hơn, bộ cờ lê Stanley này rất đa năng, có thiết kế bao gồm 14 chi tiết khác nhau, cụ thể là loại 8, 9, 10, 12, 13, 14, 17, 19, 21, 22, 24, 27, 30, 32mm. Do đó, bạn có thể mở mọi loại đầu bu lông, đai ốc có kích thước khác nhau. Thiết bị đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình, nhà xưởng, công trình, xí nghiệp... 

    Bộ cờ lê Stanley STMT80942-8 11 chi tiết

    Bộ cờ lê vòng miệng Stanley STMT80942-8 bao gồm 11 chi tiết có kích thước từ 8 - 24mm, được nhiều khách hàng chọn lựa. Bộ cờ lê Stanley được làm bằng chất liệu thép CR-V với độ cứng cao, khả năng chống mài mòn, gỉ sét theo thời gian hiệu quả. 

    Bạn có thể dùng bộ cờ lê Stanley này để vặn, siết đai ốc nhanh chóng và hạn chế biến dạng đai ốc. Dụng cụ này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp, cần lực siết hay vặn mạnh. 

    Đầu vòng của cờ lê có hình 6 cạnh hoặc 12 cạnh phù hợp với các loại đai ốc lục giác thông thường. Đặc biệt hơn, bộ cờ lê Stanley này có kiểu dáng gọn gàng, dễ dàng khi cất giữ hay mang theo khi sử dụng.  

    bo-co-le-stanley-2

    Bộ cờ lê Stanley STMT80942-8 được nhiều khách hàng lựa chọn 

    Bộ cờ lê Stanley 8 chi tiết 87-576-1

    Một trong các mẫu bộ cờ lê Stanley được ưa chuộng tiếp theo là Stanley 87-576-1. Sản phẩm bao gồm 8 chi tiết kích thước 6x7, 8x9, 10x11, 12x13, 14x15, 16x17, 18x19, 20x22mm.

    Bộ cờ lê Stanley này được rèn hoàn toàn từ thép chrome vanadi và mạ crom niken chống ăn mòn. Do đó, vật liệu có độ bền bỉ cao, khả năng chống cong vênh và va đập hiệu quả cao. Hơn nữa, 8 chi tiết khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều loại ốc vít tương ứng.

    Bộ cờ lê Stanley 87-576-1 có 2 đầu vòng góc 75° dễ dàng tiếp cận con ốc tốt hơn ngay cả những không gian chật hẹp. Đầu vòng lỗ 12 cạnh giúp tối ưu hóa để vặn ốc lục giác hay các loại ốc vuông. Hơn nữa, thiết bị có tính năng chống trượt, tăng hiệu suất khi thực hiện thao tác công việc.

    bo-co-le-stanley-3

    Bộ cờ lê Stanley 87-576-1 có chất lượng tốt

    Những bộ cờ lê Stanley nêu trên đều được nhiều khách hàng chọn lựa trong những năm qua. Mỗi sản phẩm sẽ có những chi tiết với kích thước khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu khi sử dụng. Tùy vào nhu cầu của bạn để chọn lựa loại thiết bị cờ lê phù hợp và tiết kiệm nhất.

    Lựa chọn nơi bán bộ cờ lê Stanley chất lượng

    Không khó để chọn mua được bộ cờ lê Stanley trên thị trường đầy rẫy nhà cung cấp hiện nay. Tuy nhiên, khách hàng cần sáng suốt để chọn lựa được nơi bán cờ lê uy tín và chuyên nghiệp. Một trong các địa chỉ bạn có thể chọn lựa là Super MRO. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại cờ lê đến từ nhiều thương hiệu uy tín để bạn chọn lựa như Stanley, Kingtony, Toptul, Asaki...  

    Bài viết chia sẻ đến bạn 3 bộ cờ lê Stanley được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua cờ lê thương hiệu Stanley, hãy liên hệ Super MRO theo số hotline 024 2224 8888. Nhân viên của Super MRO sẽ tư vấn cho quý khách tận tình nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận