4 mẫu cờ lê Stanley bán chạy nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Một trong những thương hiệu sản phẩm cờ lê được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay là cờ lê Stanley. Thương hiệu này có nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau với chất lượng cao. Mỗi mẫu mã cờ lê có những điểm nổi bật riêng, đáp ứng nhu cầu công việc tương ứng. Cùng Super MRO tham khảo các mẫu cờ lê Stanley được ưa chuộng dưới đây.

    4 mẫu cờ lê Stanley được khách hàng chọn mua nhiều nhất

    Có rất nhiều mẫu sản phẩm cờ lê Stanley khác nhau trên thị trường. Trong đó, mỗi loại cờ lê có những điểm khác biệt về thiết kế giá bán. Tùy nhu cầu, mục đích sử dụng để bạn chọn lựa loại cờ lê phù hợp nhất.

    co-le-stanley-1

    Điểm danh 4 mẫu cờ lê Stanley được nhiều khách hàng ưa chuộng 

    Cờ lê Stanley STMT80242-8 độ cứng cao

    Cờ lê vòng miệng Stanley STMT80242-8 có cấu tạo bằng thép CR-V cao cấp với độ cứng đảm bảo. Sản phẩm có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn, chống biến dạng hiệu quả khi sử dụng.  

    Ngoài ra, cờ lê Stanley này còn hạn chế được vấn đề gây biến dạng đai ốc, đáp ứng nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp. Thiết bị được gia công với độ chính xác cao theo đúng size quy định, có 1 đầu tròn, một đầu hở để người dùng dễ dàng vặn ốc vít có đường kính 27mm. 

    Phần đầu vòng tròn cờ lê Stanley này có thiết kế xoay được linh hoạt nhiều hướng khác nhau. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay trong những không gian nhỏ, chật hẹp. 

    Cờ lê Stanley STMT72843-8B loại 2 đầu

    Cờ lê STANLEY STMT72843-8B 2 đầu là thiết bị được nhiều người dùng chọn mua hiện nay. Sản phẩm là loại cờ lê 2 đầu miệng kích thước lần lượt là 12x14mm, dùng để mở các loại đai ốc, con tán ngành sửa chữa và lắp đặt.

    Thiết bị được làm từ hợp kim thép CR-V nên độ cứng cao, bền bỉ, không bị mài mòn theo thời gian. Đặc biệt, cờ lê Stanley này có kích thước nhỏ gọn, cầm nắm đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng. Chính vì thế, quá trình bảo quản dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

    co-le-stanley-2

    Cờ lê Stanley STMT72843-8B hai vòng miệng

    Cờ lê Stanley STMT72846-8 có thiết kế nhỏ gọn

    Cờ lê 2 đầu miệng Stanley STMT72846-8 được dùng để vặn mở các loại đai ốc, con tán khác nhau. Sản phẩm cờ lê Stanley này có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cất giữ trong bộ đồ nghề khi sử dụng. Hơn nữa, vật liệu làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ cao, không hoen gỉ khi sử dụng.

    Cờ lê Stanley STMT80223-8 độ bền bỉ cao

    Cờ lê vòng miệng Stanley STMT80223-8 được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, độ cứng đảm bảo. Sản phẩm có thể chịu lực tốt, chống biến dạng khi va chạm mạnh trong quá trình sử dụng.

    Cờ lê Stanley này giúp bạn vặn, siết đai ốc nhanh chóng và hạn chế được vấn đề gây biến dạng đai ốc. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế hai đầu to nhỏ hợp lý, cách sử dụng đơn giản, không cần điều chỉnh.

    Mẫu cờ lê Stanley này được gia công với độ chính xác cao giúp thao tác với vật liệu có độ cứng tốt không bị tòe đầu cờ lê khi vặn. Vật dụng có kiểu dáng gọn gàng, thuận tiện cho quá trình bảo quản và di chuyển. 

    Mỗi thiết bị cờ lê Stanley có những đặc điểm nổi bật khác nhau, tương thích cho từng loại đinh ốc kích thước riêng biệt. Do đó, tùy nhu cầu của bạn để chọn mua loại cờ lê thích hợp.

    Nơi mua cờ lê Stanley uy tín ở đâu?

    Không khó để tìm kiếm nơi bán cờ lê Stanley tại Việt Nam. Tuy nhiên, đơn vị nào uy tín và chuyên nghiệp là điều mà khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang phân vân khi chọn lựa thì Super MRO là lựa chọn hoàn hảo nhất.

    co-le-stanley-3

    Mua cờ lê Stanley chính hãng chất lượng cao tại Super MRO 

    Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online chuyên cung cấp đa dạng các loại cờ lê Stanley khác nhau về tính năng, mẫu mã, giá bán. Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình và chu đáo nhất cho quý khách. Giá bán các loại cờ lê tại Super MRO rất cạnh tranh, nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

    Trên đây là các mẫu cờ lê Stanley được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng của quý khách để chọn mua mẫu cờ lê phù hợp nhất. Nếu bạn cần đặt mua cờ lê chính hãng có thể liên hệ Super MRO theo số hotline 024 2224 8888.  

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận